หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวัง

คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวัง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย malikonsuay malikonsuay โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณใส่ชุดอะไรออกมา?
A B C D
3. อ๊ะ! ลืมถามเลย คุณหน้าตาอย่างไร?
A B C D
4. สาวใช้คนนึงเห็นว่าคุณกำลังทำตัวน่าสงสัย เธอเรียกคุณว่าเจ้าหญิง….
Aอลิซ Bเอลล่า Cคาริน่า Dเบลล์
5. คุณรีบวิ่งออกมาจากปราสาท ภาพไหนคือปราสาทของคุณ?
A B C D
6. คุณออกจากปราสาทมาได้แล้ว คุณจะไปที่…
Aไนท์คลับ Bร้านอาหาร Cตลาดกลางคืน Dงานเทศกาลโคมไฟ
7. คุณเลือกไปตลาดกลางคืน คุณเจอของแปลกๆมากมาย แต่คุณสนใจร้านร้านหนึ่ง ร้านนั้นคือ?
Aร้านขายหม่าล่า (นี่คืออะไร แบบนี้ไม่มีในวัง)ร้านขายหม่าล่า (นี่คืออะไร แบบนี้ไม่มีในวัง) Bร้านขายขนมร้านขายขนม Cร้านขายปืนพก (คุณจะซื้อไปทำอะไร)ร้านขายปืนพก (คุณจะซื้อไปทำอะไร)
8. คุณจะซื้อหรือไม่
Aไม่ซื้อ Bซื้อ
9. คุณเที่ยวเล่นจนพอใจแล้ว คุณจะทำยังไงต่อ?
Aเที่ยวเล่นต่อ Bโทรให้พ่อมารับ Cแอบกลับวัง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันมาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความแปลกในตัวคุณ😘🤩คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณหน้าตาดีเเค่ไหนเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡ความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิด🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางคุณในยุคจีนโบราณคุณในยุคจีนโบราณนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้เมื่อคุณอยู่ในซีรีส์จีนโบราณ คุณคือใคร?เมื่อคุณอยู่ในซีรีส์จีนโบราณ คุณคือใคร?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้เมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxมาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!