หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมาะกับการใช้ปราณอะไร

คุณเหมาะกับการใช้ปราณอะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณมีนิสัยแบบใด
Aเป็นผู้ที่มีโลกส่วนตัวสูง และมีทักษะในการวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ได้ดี Bชอบความสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นคนเฮฮา Cมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือ มีความตรงไปตรงมา เด็ดขาด ชัดเจน ซื่อสัตย์ เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม มักได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้าง Dใจเย็น ซึน ๆ Eมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือ เป็นคนอบอุ่น เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชอบการดูแล Fความใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อย ชอบดูแลผู้อื่น เข้าถึงง่าย เป็นมิตร มักเป็นที่รักของคนรอบข้าง ซื่อตรง จริงใจ ทุ่มเทในการทำงาน ชอบความปรองดอง Gใจเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น และไม่ค่อยทนกับความไม่เอาจริงเอาจัง ความเกียจคร้าน สิ่งที่มารบกวนสมาธิ หรือการซุบซิบนินทา Hเป็นคนที่มีพลัง พูดเก่ง เป็นคนที่มีใจเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น Iมีความคิดสร้างสรรค์ ช่างสังเกต Jเป็นคนที่ชอบอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บความคิดเห็นหรือความรู้สึกส่วนตัวเอาไว้ในใจไม่ให้ใครรู้ Kมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง แต่ก็ยังเป็นบุคลิกที่มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับผู้อื่นง่าย พูดคุยได้ง่าย ชอบความปรองดองและความสามัคคีกับคนอื่นๆ ชอบการเข้าสังคม Lความเป็นผู้นำสูงมาก พร้อมเผชิญกับปัญหา ชอบความท้าทาย มีไหวพริบ พูดตรงไปตรงมา ทำอะไรรวดเร็ว กระฉับกระเฉง Mใช้การบวนการตัดสินอย่างเป็นกลาง ในการรับมือกับปัญหาและตัดสินใจ Nเป็นคนอบอุ่น เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชอบการดูแล ชอบการช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนช่างสังเกตุ และใส่ใจในทุกๆรายละเอียด และในเวลาจะตัดสินใจอะไรบางอย่างจะนึกถึงผู้อื่นเสมอ มีท่าทีที่เป็นมิตร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's build your house ໒꒰ྀི⸝⸝´ ˘ `⸝⸝꒱ྀི১Let's build your house ໒꒰ྀི⸝⸝´ ˘ `⸝⸝꒱ྀི১ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Europe diary's 2Europe diary's 2แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)คุณเป็นคนแบบไหนกันนะ ในสายตาของคนจีนโบราณคุณเป็นคนแบบไหนกันนะ ในสายตาของคนจีนโบราณ𝘸𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘣𝘢𝘨 •˚ ♡ .𝘸𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘣𝘢𝘨 •˚ ♡ .ทายรูปวง BUS ตอนเด็ก EP.2ทายรูปวง BUS ตอนเด็ก EP.2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นนักวอลเลบอลเมื่อคุณเป็นนักวอลเลบอลทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨เมื่ิอคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่ิอคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเป็นคนเก็บอารมณ์เเค่ไหน?คุณเป็นคนเก็บอารมณ์เเค่ไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ลองคุยกับตัวเองหน่อยไหม🙃(𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙧𝙮 𝙩𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛?)ลองคุยกับตัวเองหน่อยไหม🙃(𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙧𝙮 𝙩𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛?)Create your red mv ཐི♡⃟ཋྀCreate your red mv ཐི♡⃟ཋྀมาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาใช้ชีวิตเป็นคนดังกัน🍒มาใช้ชีวิตเป็นคนดังกัน🍒คุณมั่นใจในตัวเอง เเค่ไหนหรอ?คุณมั่นใจในตัวเอง เเค่ไหนหรอ?A day in the life of a young lady.A day in the life of a young lady.เมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาวเที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร