หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ผจญภัยใน Dungeons

ผจญภัยใน Dungeons
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hiroshi Hiroshi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. คนๆนั้นก็คือ แม่มด ชื่อเฮเลน่าคนๆนั้นก็คือ แม่มด ชื่อเฮเลน่า
A. B. C. D. E. F.
5. เฮเลน่า:มีท่านคนเดียวเท่านั้น ที่จะช่วยชาวบ้านได้ ได้โปรดช่วยเลือกกุญแจมา1ดอก เพื่อเปิดประตูดันเจี้ยนและฆ่าสัตว์ประหลาดในนั้น ให้หมดไป ฉัน:ได้ เราจะทำสุดความสามารถ อย่างเต็มที่ เฮเลน่า:ขอบคุณท่านมากๆเฮเลน่า:มีท่านคนเดียวเท่านั้น ที่จะช่วยชาวบ้านได้ ได้โปรดช่วยเลือกกุญแจมา1ดอก เพื่อเปิดประตูดันเจี้ยนและฆ่าสัตว์ประหลาดในนั้น ให้หมดไป ฉัน:ได้ เราจะทำสุดความสามารถ อย่างเต็มที่ เฮเลน่า:ขอบคุณท่านมากๆ
Aดันเจี้ยนหมูป่าดันเจี้ยนหมูป่า Bดันเจี้ยนหมาป่าดันเจี้ยนหมาป่า Cดันเจี้ยนแมงมุมดันเจี้ยนแมงมุม Dดันเจี้ยนอสรพิษดันเจี้ยนอสรพิษ Eดันเจี้ยนมังกรดันเจี้ยนมังกร Fดันเจี้ยนวิหคเพลิงดันเจี้ยนวิหคเพลิง
6. เดี๋ยวก่อนคุณเฮเลน่า!!! ก่อนไป มาทานอาหารเช้าด้วยกันก่อนได้มั้ย เฮเลน่า:ด้วยความยินดีจ้า
A B C D E F
7. ขอโทษงับ ลืมบอกไปว่า แม่มดเฮเลน่า มีพลังวาปได้ จึงสามารถทะลุประตู เข้ามาในห้องของคุณได้ แม้ว่าคุณจะไม่ยอมเปิดประตูก็ตามขอโทษงับ ลืมบอกไปว่า แม่มดเฮเลน่า มีพลังวาปได้ จึงสามารถทะลุประตู เข้ามาในห้องของคุณได้ แม้ว่าคุณจะไม่ยอมเปิดประตูก็ตาม
A. B. C. D. E. F.
8. คุณกินข้าวเช้าเสร็จ คุณได้บอกลาคุณเฮเลน่า
ABye BBye CBye DBye EBye FBye
10. คุณออกจากร้าน เดินต่อไปเพื่อตามหาประตูดันเจี้ยน แต่แล้วคุณก็พบกับชายคนนึง
AJakeJake BKevinKevin CAlexAlex DDaveDave EThompsonThompson FMikeyMikey
11. เขาเห็นคุณถือกุญแจเข้าไปในดันเจี้ยน เขาถามคุณไปว่า: ถ้าไปดันเจี้ยนนะ คุณจะต้องมีพาหนะไปด้วย ฉัน:แต่เรา ไม่มีพาหนะเลย เดินไปคงอีกยาวไกล เขา:แต่เรามีสัตว์ 6 ตัวนะ ให้เลือกได้แค่ 1 ตัวเท่านั้นนะ
A B C D E F
12. ฉัน:ขอบคุณคุณมาก เราจะตอบแทนคุณ หลังจากไปทำภาระกิจสำเร็จ เขา:ยิ้มรับ พร้อมกับโบกมือบ๊าย บาย
A. B. C. D. E. F.
14. ฉากต่อสู้มันๆ
A B C D E F
16. คุณโชคดีที่มีคนมาช่วย และคุณต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยน หมด
AYeah BYeah CYeah DYeah EYeah FYeah
17. คุณออกจากดันเจี้ยน และตอบแทนโดย เอาของไปให้ชายคนนั้น ที่ให้พาหนะสัตว์ขี่กับคุณคุณออกจากดันเจี้ยน และตอบแทนโดย เอาของไปให้ชายคนนั้น ที่ให้พาหนะสัตว์ขี่กับคุณ
Aรองเท้าบินได้รองเท้าบินได้ Bยาวิเศษ สามารถบัพพลังเวทย์ได้ยาวิเศษ สามารถบัพพลังเวทย์ได้ Cกริมัวร์กริมัวร์ Dพรมวิเศษพรมวิเศษ Eไม้กายสิทธิ์ไม้กายสิทธิ์ Fสมบัติเงินสมบัติเงิน
18. ชายคนนั้น ยิ้ม,กล่าวขอบคุณ และจากลาชายคนนั้น ยิ้ม,กล่าวขอบคุณ และจากลา
A B C D E F
19. คุณกลับไปที่บ้านแม่มดเฮเลน่า และตอบแทนเธอ โดยเอาของไปให้เธอคุณกลับไปที่บ้านแม่มดเฮเลน่า และตอบแทนเธอ โดยเอาของไปให้เธอ
Aไม้กายสิทธิ์ไม้กายสิทธิ์ Bพรมวิเศษพรมวิเศษ Cกริมัวร์กริมัวร์ Dยาวิเศษยาวิเศษ Eรองเท้าบินได้รองเท้าบินได้ Fสมบัติเงินสมบัติเงิน
20. เฮเลน่า:ขอบคุณท่านที่ช่วยชาวบ้าน ฉัน:ด้วยความยินดี เฮเลน่า:เราจะเปิดประตูกาลเวลา ให้คุณกลับบ้านได้ ฉัน:ขอบคุณคุณมากนะ ถ้าไม่เจอเราให้เอาของที่เราให้ระลึกถึงเรานะ เฮเลน่า:ข้าจะไม่ลืมท่าน จะเก็บสิ่งของไเฮเลน่า:ขอบคุณท่านที่ช่วยชาวบ้าน ฉัน:ด้วยความยินดี เฮเลน่า:เราจะเปิดประตูกาลเวลา ให้คุณกลับบ้านได้ ฉัน:ขอบคุณคุณมากนะ ถ้าไม่เจอเราให้เอาของที่เราให้ระลึกถึงเรานะ เฮเลน่า:ข้าจะไม่ลืมท่าน จะเก็บสิ่งของไ
A. B. C. D. E. F.
21. ประตูจงเปิดออกมา!!! จากนั้นคุณก็จากลาเฮเลน่าและทุกคนประตูจงเปิดออกมา!!! จากนั้นคุณก็จากลาเฮเลน่าและทุกคน
ABye BBye CBye DBye EBye FBye
22. คุณฝืนขึ้นมา ที่โรงพยาบาล พ่อแม่ดีใจที่คุณฝืนจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นคุณฝืนขึ้นมา ที่โรงพยาบาล พ่อแม่ดีใจที่คุณฝืนจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น
A🥴 B😘 C😀 D🥹 E😊 F😍
23. คุณได้กลับบ้าน และ ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข
AEnd BEnd CEnd DEnd EEnd FEnd
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันมาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมคุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณในยุคจีนโบราณคุณในยุคจีนโบราณ🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณหน้าตาดีเเค่ไหนมาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความแปลกในตัวคุณ😘🤩🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณอยู่ในซีรีส์จีนโบราณ คุณคือใคร?เมื่อคุณอยู่ในซีรีส์จีนโบราณ คุณคือใคร?คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้เมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧