หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก GOT7 และ BTS มากแค่ไหน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pdg895 pdg895 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครคือลีดเดอร์got7
ABamBamBamBam BMarkMark CJacksonJackson DJBJB
2. ใครคือลีดเดอร์bts
ARMRM BJiminJimin CJinJin
3. มักเน่ของวงgot7
Aจองกุกจองกุก Bยูคยอมยูคยอม Cยองแจยองแจ
4. มักเน่วงbts
Aยูคยอมยูคยอม Bจองกุกจองกุก Cวีวี
5. มักเน่วงbts
Aวีวี Bยูคยอมยูคยอม Cจองกุกจองกุก
6. พี่ใหญ่วงbts
Aจินจิน Bมาร์คมาร์ค Cเจบีเจบี
8. พี่รองbts
ARmRm Bชูก้าชูก้า Cเจบีเจบี
9. คนนี้คือใครคนนี้คือใคร
Aเจบี Bแจ็คสัน Cจินยอง
10. คนนี้คือใครคนนี้คือใคร
AJB BJimin CJin
11. got7เดบิวต์วันที่เท่าไหร่got7เดบิวต์วันที่เท่าไหร่
A16 B15 C17
12. Btsเดบิวต์วันที่เท่าไรBtsเดบิวต์วันที่เท่าไร
A14 B16 C13
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜คุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรคุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรคุณเทสดีขนาดไหนคุณเทสดีขนาดไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ทายรูปวง BUS ตอนเด็กทายรูปวง BUS ตอนเด็กเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒คุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENมาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายสร้างวงของคุณกัลลลสร้างวงของคุณกัลลลเมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาวมาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)