หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แบบทดสอบเรื่องการถนอมอาาร

แบบทดสอบเรื่องการถนอมอาาร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย srr srr โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. การถนอมอาหารโดยใช้กระบวนการให้ความร้อนที่ไม่รุนแรงโดยอุณหภูมิ ที่ใช้จะต่ำกว่า 100 องศาเชลเซียสเปลี่ยนแปลงคุณค่าอาหารน้อยที่สุด
Aพาสเซอไรซ์ การตากแห้ง Bสเตอร์ริไรซ์ Cการตากแห้ง Dการรมควัน
5. การทำอาหารให้ปราศจากเชื้อโรคโดยใช้ความร้อนสูงกว่าจุดเดือด คือ 100- 130 องศาเซลเซียสโดยเก็บอาหารไว้ปกติไม่ต้องแช่แข็ง หมายถึงข้อใด
Aพาสเซอไรซ์ การตากแห้ง Bการตากแห้ง Cสเตอร์ริไรซ์ Dการรมควัน
6. ผลไม้ต่างๆที่ไม่มีรสเปรี้ยวเช่นกล้วย มะม่วง มะละกอฝรั่งนำมา ฉายรังสีเพื่อจุดประสงค์ใด.
Aทำลายเชื้อจุลินทรีย์และพยาธิ์ Bชะลอการสุกของผลผลิต Cกำจัดโรคแมลง Dยับยั้งและป้องกันเชื้อรา
7. เนื้อวัว เนื้อหมูและสัตว์ปีกนำมาฉายรังสีเพื่อจุดประสงค์ใด
Aยับยั้งและป้องกันเชื้อรา Bกำจัดโรคแมลง Cชะลอการสุกของผลผลิต Dทำลายเชื้อจุลินทรีย์และพยาธิ์
8. การทำให้น้ำระเหยออกไปจากอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ผักและผลไม้ มากที่สุดจนจุลินทรีย์ไม่สามารถเจริญเติบโตได้หมายถึงข้อใด.
Aการดอง Bการรมควัน Cการตากแห้ง Dการเชื่อม
10. การแช่ผักหรือผลไม้ลงในน้ำเกลือก่อนหนึ่งคืนเพื่อลดความเปรี้ยว และทำให้ผลไม้นุ่มจึงนำไปแช่ในน้ำเชื่อมหมายถึงข้อใด.
Aถูกทั้งข้อ กและ ข Bการดองเปรี้ยว Cการดองหวาน Dการแช่อิ่ม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายรูปวง BUS ตอนเด็กทายรูปวง BUS ตอนเด็กมากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜คุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรคุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒คุณเทสดีขนาดไหนคุณเทสดีขนาดไหนเมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรสร้างวงของคุณกัลลลสร้างวงของคุณกัลลลแฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨คุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยาย