หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องไปนัดบอดแทนเพื่อน!

เมื่อคุณต้องไปนัดบอดแทนเพื่อน!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย vivalavida vivalavida โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพื่อนของคุณต้องไปนัดบอดกับผู้ชาย เพราะเป็นคำสั่งพ่อแม่ แต่เพื่อนคุณมีแฟนแล้ว เลยมาขอร้องให้คุณไปนัดบอดแทน โดยให้อ้างชื่อเพื่อนคุณและทำให้ผู้ชายคนนั้นปฏิเสธให้ได้!
Aห้ะ เอาจริงดิ Bไปก็ได้ Cอือๆไปก็ได้วะ Dถามจีงงง
2. คุณ
A B C D
4. ชื่อเพื่อนของคุณที่คุณต้องใช้ไปสวมรอย
Aธิชา Bเกล Cแสนดี Dไวน์
5. สถานที่ที่คุณต้องไปเจอเขา
A B C D
6. คุณแต่งตัวแบบไหน
A B C D
7. แต่งหน้า
A B C D
8. ทรงผม (ไม่รวมสีผม)
A B C D
10. คุณมาถึงร้านแล้ว นี่คือเขาที่นั่งรอคุณอยู่
A B C D
11. เขาชื่ออะไร
Aองศา Bธาม Cดีน Dภูผา
15. จบแล้วคับ เรื่องของคุณและเขาจะเป็นยังไงต่อนะ?
Aไม่รู้อะ Bคงไม่พอใจเอามากๆ ซึ่งก็ดีละ Cไม่รู้ซี่ ~ Dไม่ชอบก็ดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นเจ้าสาวเมื่อคุณเป็นเจ้าสาวเมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนเวทมนต์🔮💫เมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนเวทมนต์🔮💫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับใครใน nct dreamคุณเหมาะกับใครใน nct dreamถ้าคุณประกวดนางงามถ้าคุณประกวดนางงามเมื่อคุณเป็นดาราสาวเมื่อคุณเป็นดาราสาว𓏲˖ ࣪ ִֶָ ⸰ Victorian era ˖ ˑ ֗ ִ ˑ ִ ֗֗⸰𓏲˖ ࣪ ִֶָ ⸰ Victorian era ˖ ˑ ֗ ִ ˑ ִ ֗֗⸰ทายชื่อวงจากชื่อแฟนคลับทายชื่อวงจากชื่อแฟนคลับคำถามแนวจิตวิทยา 15 ข้อ เราท้าให้คุณลองคำถามแนวจิตวิทยา 15 ข้อ เราท้าให้คุณลองคุณคือคนประเภทไหนคุณคือคนประเภทไหนคุณเป็นลูกคุณหนูมากแค่ไหน 😍คุณเป็นลูกคุณหนูมากแค่ไหน 😍เมื่อคุณย้ายจากในชนบทไปในกรุงเมื่อคุณย้ายจากในชนบทไปในกรุงไปเที่ยวทะเลกับลูกๆกันค่ะไปเที่ยวทะเลกับลูกๆกันค่ะคุณเป็นทรงซ้อมากแค่ไหนคุณเป็นทรงซ้อมากแค่ไหนคุณเป็นคนใจเย็น หรือ ใจร้อนกันนะ? ✨คุณเป็นคนใจเย็น หรือ ใจร้อนกันนะ? ✨ไปขับรถเล่นตอนกลางคืนกันน💨ไปขับรถเล่นตอนกลางคืนกันน💨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷 2เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷 2party girl💋party girl💋คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นอารมณ์ไหนใน InsideOut2คุณเป็นอารมณ์ไหนใน InsideOut2เมื่อคุณคือคุณหนู💸💎เมื่อคุณคือคุณหนู💸💎มาออดิชั่น k pop กันมาออดิชั่น k pop กันคุณเหมาะกับเพลงไทยเพลงไหน?คุณเหมาะกับเพลงไทยเพลงไหน?นิสัยคุณเป็นหมาพันธ์ไหนนิสัยคุณเป็นหมาพันธ์ไหน