หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ชีวิตคืออะไรสำหรับคุณกันแน่ V2

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย stella78292 stella78292 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณเชื่อในหลักปรัชญาแบบไหน
Aฉันไม่ชอบปรัชญาอ่ะ มันน่าเบื่อออออ Bที่เกี่ยวกับการบรรลุเป้าหมาย Cชีวิตคือการผจญภัยอันท้าทาย Dแบบไหนก็ได้ที่ทำให้คนที่ฉันรักมีความสุข Eเกี่ยวกับการเรียนรู้ตลอดชีวิต Fการเป็นตัวเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด Gศูนย์นิยม(nihilism) Hเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเอง Iไม่รู้สิ Jที่สอนให้รู้จักกล้าที่จะทำสิ่งใหม่ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง Kใช้ชีวิตให้เหมือนพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต Lที่เกี่ยวกับสอนหาเงิน Mหลักปรัชญาของ Rick and Morty!!! Nปรัชญาจากการ์ตูนฮะ Oสิ่งที่จะทำให้ทุกคนรักโลกของเรามากขึ้น Pแบบที่สอนให้เป็นตัวเองไม่ต้องไปตามใคร Qการให้ความสำคัญกับเวลา Rหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปเล๊ยยย! Sแด่เธอ ผู้โดดเดี่ยว Tฉันไม่ค่อยสนเรื่องอะไรพวกนี้หรอกนะ
4. คุณยังอยากมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร?
Aไปเที่ยวให้ครบทุกประเทศ^^ Bฉันขอประสบความสำเร็จในชีวิตก่อน Cยังไม่ได้ใช้ชีวิตแบบ Rick and Morty เลย ก่อนตายขอทำให้ได้ก่อนนนน Dทำเป้าหมายสูงสุดให้สำเร็จ Eฉันก็ถามคำถามนั้นกับตัวเองมาโดยตลอดเหมือนกันนั่นแหละ Fเพื่อครอบครัว Gขอเปิดซิงก่อนค่อยตายได้ Hเรียนรู้ทุกๆอย่าง Iขอทำตามความปราถนาสูงสุดของตัวเองให้เป็นจริงก่อน Jเอาจริงจะตายตอนนี้เลยก็ได้นะ ไม่แคร์ Kฉันสาบานกับกลุ่มเพื่อนของฉันไว้แล้วว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป Lฉันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ก่อน ฉันยังอยากเห็นตัวเองไปได้ไกลกว่านี้ Mขอมีรวยและเป็นที่รู้จักมากพอก่อนค่อยตายได้ Nเอาจริงฉันไม่ได้อยากเกิดมาด้วยซ้ำ แต่เกิดๆมาแล้วก็ช่วยไรไม่ได้อ่ะนะ Oเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ถ้าฉันตายแล้วเขาจะอยู่กับใคร? Pเพื่อแฟนสุดที่รักของฉันไง Qคนเราไม่ควรต้องมาถามคำถามอะไรแบบนี้เลย มามะ กอดๆ Rสร้างชื่อตัวเองจารึกเอาไว้ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ Sปกป้องคนที่ฉันรักจนลมหายใจสุดท้าย Tไม่อยากคิดอ่ะ ไปเล่นร้านเกมกับเพื่อนต่อดีกว่า
5. พูดอะไรก็ได้
Aอยากคุยกับเพื่อนรักจัง Bเจอกันเมื่อชาติต้องการนะ Cอยากลบล้างตัวตนตัวเองจังงง Dไม่รู้จะพูดไร... E... Fรักทุกๆคนบนโลกน้าาาาา~~~ Gไม่อยากพูดเสียเวลาไปตั้ง 3วิ เอาเวลาไปดูยูทูบดีกว่าเยอะ Hคนสร้างไม่หล่อ Iอยากกินซูชิ! Jง่วงอ่ะ ไปนอนดีกว่า Kจินตนาการสำคัญกว่าความรู้ฮะ! Lรักหวานใจที่ฉุดดดด~~~ Mคนเราต้องหมั่นพัฒนาตัวเองในทุกๆวันนะครับทุกคนนนน Nใครก็ได้ขอลอกการบ้านหน่อย! ODollar bill~~ Dollar bill~~~ P[6×78/9÷8^3×-4^69]^0=0 Qไปเที่ยวทริปครอบครัวดีกว่า Rจงปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าเสมอ Sความรักก็แค่ปฏิกิริยาทางเคมีที่กระตุ้นให้สัตว์ผสมพันธุ์กันเท่านั้นแหละ มอร์ตี้ Tฉันละอยากให้มีคนแบบตัวละครในอนิเมะที่ฉันชอบจริงๆ
7. คุณคิดว่าคุณจะสามารถตายตอนไหนได้?
Aไม่เอาาา ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลย กลัวตายยยย Bโห่ เกิดมาทั้งทีขอใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงก่อนดิ Cหลังจากที่ได้ใช้ชีวิตแบบ Rick and Morty และตัวการ์ตูนอื่นๆทุกตัวครบหมดแล้ว Dขอใช้ชีวิตตามความปราถนาของตัวเองให้ได้ก่อนนนนน Eหลังจากที่ได้สร้างนวัฒกรรมใหม่ให้กับโลกใบนี้ Fหลังจากที่ได้พบรักแท้ที่เป็นรักจริงๆแล้ว แต่ต้องได้ใช้ชีวิตกับเขาให้คุ้มค่าก่อนนะ Gหลังจากที่หมดภาระทุกอย่างแล้ว Hตอนไหนก็ได้ที่ยังไม่ใช่ตอนนี้ Iหลังจากที่มีเงินทองมากพอ Jตอนนี้เลยก็ได้... Kฉันต้องดูแลครอบครัวให้ดีที่สุดก่อนค่อยไปได้ Lหลังจากที่ฉันยอมรับในตัวเองได้แล้ว Mหลังจากที่ฉันได้เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับโลกครบหมดแล้ว Nหลังจากที่ฉันทำเป้าหมายสูงสุดสำเร็จอ่ะนะ Oตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว Pไม่รู้ๆๆๆ Qหลังจากฉันประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว Rตลอดเวลา ฉันเริ่มเหนื่อยกับชีวิตเต็มทนละ Sฉันสามารถตายได้ตอนนี้เลย ไม่ได้เครียดอะไรกับชีวิตมากแล้ว Tฉันยังไม่พร้อมเลย...ยังไม่พร้อมกับการจากลาเลย
8. 3คำที่อธิบายเกี่ยวกับตัวคุณได้ดีที่สุด
Aความรัก,ซื่อสัตย์,ปาร์ตี้ Bเงียบ,จริงจัง,แน่วแน่ Cเป็นตัวเอง,รักตัวเอง,ไม่สนโลก Dสบายๆ,ไม่ค่อยแคร์ใคร,เฉยๆ Eความคิดสร้างสรรค์,สิ่งประดิษฐ์,แปลก Fผู้พิทักษ์,ยุติธรรม,ใจดี Gแน่วแน่,มุ่งมั่น,ไม่ย่อท้อ Hเฉยชา,เบื่อโลก,เสพติดความตาย Iขี้เล่น,ตลก,รักเพื่อน Jมุ่งมั่น,เงิน,อำนาจ Kเนิร์ด,ชอบเรียนรู้,ไม่สุงสิงกับใคร Lรักสงบ,เป็นกันเอง,สายชิล Mผจญภัย,ภาษา,ท่องเที่ยว Nอบอุ่น,เป็นมิตร,รักโลก Oจริงใจ,รักเพื่อน,ใจดี Pรักสนุก,กวนตีน,ไม่กลัวอะไร Qครอบครัว,สัตว์เลี้ยง,ปาร์ตี้ Rวินัย,สุภาพ,ขยัน Sการ์ตูน,เกม,เพลง Tจินตนาการ,เพ้อเจ้อ,ขี้น้อยใจ
12. ขอบคุณที่เล่นจนจบนะฮะ!
Aอือหึ๊ Bคนที่เล่นอยู่ลองไปดูเรื่อง rick and morty ดูสิ สนุกมากกกก สนุกกว่านี้ไม่มีอีกแว้วววววว! Cจ้าาาาาาา Dอือ ขอให้เจอรักแท้นะ Eอืม ขอให้พบความสงบสุขในชีวิตนะ Fจ้า และก็ไปนอนได้แล้ว! Gサヨナラ! Hดูแลตัวเองดีๆน้าาาา I😇😇🥰🥰😍🤩😘😘🤩💗🩵💫💫🌈🌈🌈🔥☄️🌊🌊☄️❄️⚡️⚡️🌂🌂⭐️🌠🌠🌌🌌☀️🌈🌈🌈 Jพัฒนาตัวเองวันละนิด ชีวิตสดใสจำเอาไว้ Kฉันว่างอยู่แล้ว ถึงให้ร้อยข้อมาฉันก็ทำหมดได้ LBYE! โชคดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! Mอืม ว่าแต่ไปนอนได้ยัง? N... Oอื้ม! ทำตัวให้สบายๆ แล้วก็ไปนอนซะ! Pคร้าบบบบบบ QThank you and good night! Rตั้งใจเรียนเข้าไว้น้า โดยเฉพาะภาษาอังกฤษจำเป็นม๊ากกกก! Sใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงให้สมกับที่เกิดมาไปเลย! Tถ้ามีเป้าหมายอะไรก็มุ่งมั่นเข้าไว้ล่ะ!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมคุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)ความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความแปลกในตัวคุณ😘🤩ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้คุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณหน้าตาดีเเค่ไหนเมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxมาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?มาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันมาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨นางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณในยุคจีนโบราณคุณในยุคจีนโบราณ🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡ความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณอยู่ในซีรีส์จีนโบราณ คุณคือใคร?เมื่อคุณอยู่ในซีรีส์จีนโบราณ คุณคือใคร?