หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกแฟนนอกใจ ❤️‍🩹

เมื่อคุณถูกแฟนนอกใจ ❤️‍🩹
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Nearr Nearr โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หลังจากวันนั้น คุณก็เศร้าหนักมาก เพราะเขาคือรักแรกที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาตั้งแต่มัธยมต้น 🎭
Aทำไมกัน 🙁 Bถ้ารู้อย่างนี้คงไม่มาคบหรอกนะยะ 😒 Cจากไปแบบนี้เลยหรอ 😔
3. ไปเดินเล่นเพื่อให้ผ่อนคลายจากความเศร้ากันดีกว่า !
Aเคร Bไปกันน Cได้เลย !
4. แต่ดวงซวยไปหน่อย เพราะระหว่างเดินเล่นที่สวนสาธารณะดันมาเจอแฟนเก่าที่อยู่กับคนใหม่ 💘 (และเขาก็มองคุณด้วยและ)แต่ดวงซวยไปหน่อย เพราะระหว่างเดินเล่นที่สวนสาธารณะดันมาเจอแฟนเก่าที่อยู่กับคนใหม่ 💘 (และเขาก็มองคุณด้วยและ)
A😒❤️‍🩹 B😐🧡 C😣🖤
6. ไปเปลี่ยนแปรงตัวเองกันดีกว่า !
Aได้ ! Bไปกัน ! Cใช่สิ !
7. ไปอาบน้ำกี่นาที/ชั่วโมงดี
A15 นาที B30 นาที C1 ชั่วโมง
8. หน้าตาของคุณ 🎀
Aไอรีน 17yไอรีน 17y Bเนเน่ 16yเนเน่ 16y Cแนน 21yแนน 21y
9. ไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า 🌊
Aไปๆ Bได้เลยย Cไปกันเลยย
10. ถึงทะเลแล้วว 🌟ถึงทะเลแล้วว 🌟
A. B. C.
11. ไปใส่ชุดว่ายน้ำกันน
A💙💦 B💖🎀 C❤💥
12. นี่คือชุดว่ายน้ำของคุณ 🏖 (ปิดไว้ก่อนเพื่อมีคนใสๆมาเล่น 💗)
A B C
13. แล้วบังเอิญเจออีคนเก่าอีกแล้วไง (เขามองคุณตาไม่กระพริบเลยล่ะ)แล้วบังเอิญเจออีคนเก่าอีกแล้วไง (เขามองคุณตาไม่กระพริบเลยล่ะ)
A. B. C.
14. เล่นจนเบื่อละ ไปผลับกันดีกว่า
Aงานถนัดเลยล่ะ Bไปกันน Cเครร
15. ชุดไปผลับของคุณ (อาจจะดูเรียบร้อยนิดนึง)
A B C
16. แล้วมีผู้มาขอไลน์คุณด้วยยแล้วมีผู้มาขอไลน์คุณด้วยย
A. B. C.
19. จบละน้าา
A. B. C.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨1 day in the countryside1 day in the countrysideเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveคุณคือใครในสวรรค์ประทานพรคุณคือใครในสวรรค์ประทานพรyour life in a boarding schoolyour life in a boarding schoolเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังShopping with LeeseoShopping with Leeseoเมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังผักประจำตัวของคุณ คือผักอะไร?ผักประจำตัวของคุณ คือผักอะไร?เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Hip-Hop lifestyle 90sHip-Hop lifestyle 90sSoldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)