หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในแฟรี่เทล

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในแฟรี่เทล
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย aaynakus21 aaynakus21 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตา+ผม
A B C D E F G H I J
2. ชุดของคุณ
A B C D E F G H I J
4. คนที่ชวนคุณเข้ากิลล์
A B C D E F G H I J
5. เพื่อนของคุณ
A B C D E F G H I J
6. ตราประทับกิลล์ คุณประทับตรไว้ตรงไหน นับจากบนลงล่างซ้ายไปขวาตราประทับกิลล์ คุณประทับตรไว้ตรงไหน นับจากบนลงล่างซ้ายไปขวา
A13 B1-2 Cตรงอื่น D14 E5-6 F12 G3-4 H7-8 I11 J9-10
7. ภารกิจแรกที่คุณไปทำ
A B C D E F G H I J
8. ทีมของคุณ
A B C D E F G H I J
10. คนที่คุณแอบชอบ
A B C D E F G H I J
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังHip-Hop lifestyle 90sHip-Hop lifestyle 90sเมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ผักประจำตัวของคุณ คือผักอะไร?ผักประจำตัวของคุณ คือผักอะไร?เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiCome open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)คุณคือใครในสวรรค์ประทานพรคุณคือใครในสวรรค์ประทานพร1 day in the countryside1 day in the countrysideyour life in a boarding schoolyour life in a boarding schoolคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังมาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?