หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณแอบชอบสาวเปรี้ยวของโรงเรียน (ญญ) ep2

เมื่อคุณแอบชอบสาวเปรี้ยวของโรงเรียน (ญญ) ep2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย พรี้จี้ปีโป้ พรี้จี้ปีโป้ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่ออีพี1กันยังงง ไปเล่นก่อนน้าา
A. B. C.
2. หลังจากที่ทำแผลอะไรเสร็จสับคุณและเธอก็รู้ว่าตัวเองอยู่ห้องเดียวกันและยังนั่งข้างกันอีก
Aคุณ: ต่อไปนี้ก็ฝากด้วยนะคนดี Bคุณ: ได้นั่งข้างตัวเล็กด้วย Cคุณ: ว้าา ได้นั่งข้างเธอด้วยโชคดีหรือโชคร้ายเนี่ย
3. คุณยิ้มจนตาปิดและยังพูดกวนประสาทเธออีกและคุณพึ่งนึกขึ้นได้ว่ายังไม่รู้จักชื่อของเธอเลย
Aคุณ: ใช่สิ เราชื่อโซน นะ เธอชื่ออะไรหรอตัวเล็ก Bคุณ: ลืมแนะนำตัวเลยเราชื่อไนท์นะ เธอชื่ออะไรหรอ Cคุณ: เราชื่อเหนือ เธอล่ะยัยตัวแสบ
4. ทุกคนดูตกใจกับคำพูดของคุณที่พูดกับเธอมากเพราะไม่มีใครเคยพูดแบบนี้กับเธอเลยทุกคนรู้ว่าการที่พูดแบบนี้มันวอนตรีนของเธอมากแค่ไหนแต่ทุกก็ต้องมาตกใจอีกครั้งกับคำพูดของเธอ
Aเธอ: ชิ ฉันไม่บอกหรอกนะ ถ้าอยากรู้ก็...หึ Bเธอ: ยัยตัวแสบหรอ หึ แล้วเคยโดนยัยตัวแสบจับกดรึยังล่ะ Cเธอ: อยากรู้หรอ(ชื่อคุณ)ลองเดาดูสิคะ
6. หลังจากที่หยอกล้อกันสักพักคุณก็รู้จักชื่อของเธอสักทีเธอชื่อว่า'มาเบล'เป็นสาวที่เปรี้ยวที่สุดในโรงเรียนหน้าตาดีแถมฐานะทางบ้านก็ดียกเว้นแต่เกรดที่...อะแฮ่มเอาเป็นว่ารู้กันนะ และนี่พักเที่ยงแล้วสิ
A.. B.. C..
7. หลังจากที่กินข้าวเสร็จระหว่างที่กำลังขึ้นคุณก็แวะซื้อนมเปรี้ยวรสสตรอเบอร์รี่ก่อนจะขึ้นห้องไป และเห็นมาเบลนั่งอยู่ในห้องคนเดียว
Aคุณ:ไม่ไปกินข้าวหรอ มาเบล:ไม่หิว คุณ:งั้นก็กินนมสักหน่อยมั้ย Bคุณ:ไม่ไปกินข้าวหรอ มาเบล:ไม่หิว คุณ:งั้นก็กินนมสักหน่อยมั้ย Cคุณ:ไม่ไปกินข้าวหรอ มาเบล:ไม่หิว คุณ:งั้นก็กินนมสักหน่อยมั้ย
10. อยากให้มีต่อมั้ยยยย
Aขออนุญาตพินน BCr.พิน Cคุณพินน้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨