หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณคือเทพอะไร

คุณคือเทพอะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kanakim kanakim โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนจะไปเริ่มเล่น ผมขออนุญาตตัดเครดิตรูปภาพทั้งหมดไว้ก่อนนะครับก่อนจะไปเริ่มเล่น ผมขออนุญาตตัดเครดิตรูปภาพทั้งหมดไว้ก่อนนะครับ
APinterest 👍 BPinterest 🤪 CPinterest 💕 DPinterest 🤝 EPinterest 😥
2. เริ่มเลยนะครับ วันนี้ก็เป็นวันธรรมดาอีกเช่นเคย แต่ก็คงจะเป็นวันที่ตื่นเต้นมากกว่าทุกวัน เพราะว่าวันนี้จะเป็นวันแรกที่คุณจะได้ เข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมที่คุณไปสมัครเมื่อวันก่อน
Aเห้อ ยังไม่รู้เลยว่าอยู่ชุมนุมอะไร....... Bว้าวๆ น่าตื่นเต้นจังเลยน้า เอ~ แต่มันคือชุมนุมอารายหว่า ที่เราสมัครไป จำไม่ได้ๆ! Cชุมนุมอะไรอย่างนั้นเหรอ~ Dชุมนุม? Eเออ........
5. หลังจากนั้นคุณครูก็ได้กล่าวชม นักเรียนทุกๆคนในชมรมที่สามารถเรียนเรื่องนี้ได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่ต้องให้ครูอธิบายซ้ำ แล้วพอคาบเรียนหมดไป ก็ได้มีนักเรียนคนนึงมาขอความช่วยเหลือจากคุณ
Aเธอคงจะเรียนไม่ทันเพื่อนสินะ แหมๆๆ ถึงแม้ว่าครูจะบอกว่านักเรียนทุกคนนั้นสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดจริงๆนะ~ Bถ้าเป็นเรื่องเรียนแล้วทำไมเธอไม่ไปถามคุณครูล่ะ? Cว้าว~ เพื่อนเมื่อกี้นี้หนิ? Dตกใจจังเลยนะพอดีปกติแล้วไม่มีใครมาขอความช่วยเหลือฉันสักเท่าไหร่คุณจะเป็นฝ่ายของฉันที่ไปขอความช่วยเหลือคนอื่นเถอะแทน~ Eอยากจะขอความช่วยเหลืออะไรงั้นเหรอ?
6. เธอได้ปฏิเสธทุกข้อสงสัย พร้อมกระเป๋าความสิ่งที่เธอจะมาขอความช่วยเหลือนั้นไม่ใช่เรื่องการเรียน แต่เป็นเรื่องความรัก
Aเรื่องนี้ฉันไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่เลยแต่ก็จะให้คำปรึกษานะ........... Bก็แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ทีแรกอ่ะ? Cมีปัญหาเรื่องความรักหรอก? Dถ้าเป็นเรื่องนี้เราก็ถนัดเลยนะ! Eอย่างนี้นี่เอง~
7. เธอบอกว่าเธอมีคนที่ชอบหรือคนคนหนึ่ง แล้วก็ใกล้จะถึงเทศกาลวาเลนไทน์หรือเพื่อนแต่ว่าเธอไม่กล้าจะไปบอกรักเขา หรือไปบอกชอบเขาเลย เธอก็เลย มากกว่าคำปรึกษากับคุณว่าควรทำยังไงดี
Aถ้าชอบหรือว่ารักใครจริงๆก็ควรจะบอกเขาตรงๆนะ เก็บไว้ในใจมันค่อนข้างที่จะอัดอั้นใจน่ะ Bถึงแม้จะไม่ค่อยรู้เรื่องนี้มากแต่ถ้าเกิดว่า เราเก็บไว้ในใจโดยไม่ได้พูดอะไรมันก็ไม่ดีไม่ใช่หรอ Cถ้าเกิดว่าเราไม่ได้ไปบอกตอนนี้ เดี๋ยวก็มีคนบอกชอบบอกตัดหน้าเราไปหรอก Dถึงไม่อยากจะบอกว่าถ้าผู้ใจตรงๆมันจะไม่ดีกว่าถูกแต่ว่าจะให้พูดแบบนั้นกับคนที่มีปัญหากับคนที่ไม่เคยเจอปัญหาเลยฉันก็ไม่กล้าพูดเหมือนกัน Eไม่เป็นไรหรอกนะ ทำใจให้ดีๆหายใจเข้าลึกหายใจออกแต่ช้าๆ
9. สุดท้าย แม้เนื้อหาในควิซจะไม่ค่อยแฟนตาซี แต่อย่างน้อยก็มีรูปแฟนตาซีนะ แฮะๆ
Aเทพแห่งความเป็นอิสระเสรีเทพแห่งความเป็นอิสระเสรี Bเทพแห่งพรหมจรรย์เทพแห่งพรหมจรรย์ Cเทพแห่งความหวาดกลัวเทพแห่งความหวาดกลัว Dเทพแห่งชีวิตเทพแห่งชีวิต Eเทพแห่งความมีเมตตากรุณามุทิตาอุเบกขาเทพแห่งความมีเมตตากรุณามุทิตาอุเบกขา
10. ใช่เราควิซนี้มันก็จะบอกนิสัยของคุณมากกว่า เทพที่ให้เลือกเมื่อกี้ก็ไม่มีอยู่หรอกนะเพราะฉะนั้นไปดูผลลัพธ์ได้เลย
Aหน๋อยแน่! Bอ่ะ.......... Cอ่าว.... Dทำไมกันเล่า~ Eเอ๊า..
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารัก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร