หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเพลงกัน(ศิลปิน T-pop )

มาทายเพลงกัน(ศิลปิน T-pop )
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย fa273255412 fa273255412 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เธอให้ได้แค่ไหน ก็เป็นได้แค่นั้น บอกตัวเองทุกวัน ฉันห้ามเอาแต่ใจ คอยเตือนให้ได้รู้ ว่าอย่าเพิ่งไปคิดไกล แค่ยังได้มีเธอข้างกาย จะให้ฉันนั้นเป็นอะไรก็ยอม
Aแค่นั้น Bแค่ไหนแค่นั้น Cเธอให้ได้แค่ไหน Dแค่นี้
2. ติดเธอไม่ไหว ติดฝนอยู่ด้วยกันก่อนได้ไหม ถ้าเธอไม่รีบไป ฝนยังไม่จาง กลับไปเดี๋ยวไม่สบาย อยู่ก่อนไหม
Aติดกัน Bฝน Cติดฝน Dติดเธอ
3. โอ เธอช่วยน่ารักน้อยลงหน่อย ไม่อยากต้องคิดถึงเธอบ่อย ล่องลอยอยู่ในฝันกลางวัน
Aน่ารักน้อยลงหน่อย Bน้อยลงหน่อย Cน่ารัก Dน้อยลง
4. Get, Set, Go Ah Ah Ah Ah Are you a good boy? Ah Ah Ah Ah ‘Cuz I’m a bad girl (Ah Ah Ah Ah) Your lips, my lips Your lips feat my lips
AF BFeat CGet Set go DAh Ah
5. โตไปฉันจะเป็น Someone ของเธอ Someday ไม่ว่านานเท่าไร โตไปฉันจะเป็น Someone ของเธอ Someday แม้ว่ายากเท่าไร โตไปฉันจะเป็น Someone ของเธอ Someday
ASomeone Someday Bไม่ว่านานเท่าไหร่ Cโตไปฉันจะเป็น Doneday
6. แม่ใช้ไปซื้อมังคุด แต่หยิบละมุดทำไมไม่รู้ สมองมึน ๆ งง ๆ ก็มันคิดถึง คิดถึงเธอ  ใจของฉันมันทรุด ตั้งแต่วันพุธที่เธอร่ำลา เจ็บช้ำจนเต็มอุรา ก็เพราะว่าเธอมาทิ้งไป 
Aมังคุด Bละมุด Cแม่ใช้ Dสมองมันมึนงงๆ
7. อยากย้อนเวลาไปบอกตัวเอง อย่าเลยอย่าคิดอะไรไป more than friends ฉันไม่ควรจะพูดไป เสียใจ ก็ได้แต่ตบปากตัวเอง
Aไม่ควรพูดไป Bย้อนเวลา Cตบปาก Dตบหน้า
8. ถ้าอยากลองดีก็เชิญเข้ามา แต่ระวังนะจะไม่ได้กลับ Ah ah ah สู่แฟนตาซีที่มีแค่เรา ถ้าได้เข้ามาเธอจะรู้ cuz I’m hot, too hot hot Shaking my hips too hot
AHot2Hot Bร้อนๆ CHot DCool
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้คุณรู้จักนักตบบังโคกปังดีแค่ไหน?คุณรู้จักนักตบบังโคกปังดีแค่ไหน?ความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันมาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางคุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณหน้าตาดีเเค่ไหน𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡เมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!คุณในยุคจีนโบราณคุณในยุคจีนโบราณนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครคุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความแปลกในตัวคุณ😘🤩มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรก