หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณพึ่งรู้ตัวว่าแฟนคุณเป็นสาวดุ้น!

เมื่อคุณพึ่งรู้ตัวว่าแฟนคุณเป็นสาวดุ้น!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kanakim kanakim โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนจะไปเล่น ผมขออนุญาต ปักเครติดไว้ก่อนนะ
APinterest 👍 BPinterest 🤝 CPinterest 💕 DPinterest 🤪
2. คุณตื่นมาตอนเช้าแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของ ตัวเอง.......... แต่เป็นผู้ชายนะ ( เผื่อคนมาเล่นเป็นผู้หญิง ) แล้วก็....... คุณตื่นมาเพราะอะไร
Aเสียงเพลงเบาๆเสียงเพลงเบาๆ Bกลิ่นอาหารหอมๆกลิ่นอาหารหอมๆ Cกลิ่นไหม้กลิ่นไหม้ Dมีไอ้ต้างตัวเล็กมาอ้อนให้ไปทำอาหารให้กินไงมีไอ้ต้างตัวเล็กมาอ้อนให้ไปทำอาหารให้กินไง
3. วันนี้คุณต้องไปเที่ยวกับแฟนของคุณ แฟนของคุณอยากจะไปสวนสาธารณะ ตั้งแต่ 7 โมงเช้า
Aได้เลยครับที่รัก😘 Bเบบี๋อยากจะไปที่ไหนเค้าก็พาไปได้หมดแหละ💪 Cไปเช้าจัง😪 Dครับ ได้เลยครับ👌
4. แฟนของคุณดีใจมากที่คุณตอบตกลง ถึงแม้ว่าคุณจะบ่นบ้างก็ตาม แต่สุดท้ายคุณก็ได้มาที่สวนสาธารณะ แล้วแฟนของคุณก็แฟนคุณออกกำลังกาย
Aเบบี๋ท้าผิดคนแย้ว เค้าเนี่ยวิ่งเร็วมากเยยน้า🏃‍♂️ Bค้าบผม🤸 Cสุดสวยของผมออกกำลังกายเลยครับ เดี๋ยวผมรอ😺 Dได้เลยครับที่รัก ผมจะออกกำลังกายเป็นเพื่อนคุณเองนะ🏃
5. หลังจากที่ ออกกำลังกายเสร็จ คุณกับแฟนของคุณก็ได้ไปทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้ๆกับสวนสาธารณะ
Aออกมาทาน ราเมงชามพูลๆโตๆออกมาทาน ราเมงชามพูลๆโตๆ Bอาหารเกาหลี แพงๆอาหารเกาหลี แพงๆ Cอาหารจานเดียวกินจานใครจานมันอาหารจานเดียวกินจานใครจานมัน Dทานอาหารจีนทานอาหารจีน
9. แฟนของคุณมาที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในห้าง แล้วขอให้คุณซื้อของให้
Aร้านขนมร้านขนม Bร้านอาหารร้านอาหาร Cร้านเสื้อผ้าร้านเสื้อผ้า Dร้านเครื่องเขียนร้านเครื่องเขียน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ทายรูปวง BUS ตอนเด็กทายรูปวง BUS ตอนเด็กคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนเมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาวคุณเทสดีขนาดไหนคุณเทสดีขนาดไหนเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨คุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENมาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรสร้างวงของคุณกัลลลสร้างวงของคุณกัลลลมากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜