หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

โมอาตัวจริง! (ฉบับง่าย)

โมอาตัวจริง! (ฉบับง่าย)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yourjiwon yourjiwon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เพลงใดต่อไปนี้มีภาษาอังกฤษในเพลงเยอะที่สุด
AFairy of Shampoo BSkipping Stones CGoodbye Now DHydrangea Love EWay home
3. เพลงใดต่อไปนี้ที่ TXT ไม่เคยร้องออกสื่อ หรือ Cover
ASherlock BInvitation CI Love You 3000 DGhost Town EThank u, next F10,000 Hours GLA Girls
7. ใน weekly idol ep.483 ที่ TXT ไปออกรายการ ในตอนเริ่มเกมมีการให้เล่นเกมเปิดแผ่นป้ายและเลือกเมมเบอร์ที่คุณสมบัติตรงกับแผ่นป้าย โดยแผ่นป้ายเป็นตัวเลขเวลา ดังนั้นเวลาใดที่ไม่ได้ปรากฏให้เลือกใน weekly idol ep.483 ที่ TXT ไปออกรายการ ในตอนเริ่มเกมมีการให้เล่นเกมเปิดแผ่นป้ายและเลือกเมมเบอร์ที่คุณสมบัติตรงกับแผ่นป้าย โดยแผ่นป้ายเป็นตัวเลขเวลา ดังนั้นเวลาใดที่ไม่ได้ปรากฏให้เลือก
A05.53 B25.14 C02.42 D03.04
8. ใน TODO EP.3 เกมดังภาพนั้น ใครเป็นคนชนะเกมนี้แล้วได้มงกุฎราชาไปครอบครองใน TODO EP.3 เกมดังภาพนั้น ใครเป็นคนชนะเกมนี้แล้วได้มงกุฎราชาไปครอบครอง
Aชเว ซูบิน Bคัง แทฮยอน Cชเว บอมกยู Dชเว ยอนจุน Eฮยูหนิงไค
9. ต่อจากข้อที่ 7 ในรายการ weekly idol บอมกยูได้เลือกแผ่นป้ายคู่รัก/ถ้ามีพี่น้องจะแนะนำให้รู้จัก บอมกยูได้เลือกใครให้ได้รับแผ่นป้ายนี้ต่อจากข้อที่ 7 ในรายการ weekly idol บอมกยูได้เลือกแผ่นป้ายคู่รัก/ถ้ามีพี่น้องจะแนะนำให้รู้จัก บอมกยูได้เลือกใครให้ได้รับแผ่นป้ายนี้
Aชเว ยอนจุน Bคัง แทฮยอน Cฮยูหนิงไค Dชเว ซูบิน
10. ในอัลบั้มดังภาพ เพลงใดไม่ได้ปรากฏในอัลบั้มในอัลบั้มดังภาพ เพลงใดไม่ได้ปรากฏในอัลบั้ม
AAnti-Romantic BDear Sputnik CWhat if I had been that PUMA DFrost ERoller Coaster
12. ในสมาชิก TXT นอกจากฮยูหนิงไคแล้ว มีใครบ้างที่มีพี่น้องสองคน
Aชเว ยอนจุน Bชเว บอมกยู Cทุกคนมีพี่น้องสองคนหมด Dชเว ซูบิน Eไม่มีใครนอกจากฮยูหนิงไค Fคัง แทฮยอน
15. เครื่องดื่มใดที่แทฮยอนไม่ชอบเครื่องดื่มใดที่แทฮยอนไม่ชอบ
Aเบียร์ Bน้ำเปล่า Cสไปร์ท Dนมสตรอวเบอร์รี่ Eโคล่า
16. สมาชิกคนใดใน TXT ที่ได้ไปออกรายการของคุณอียองจีสมาชิกคนใดใน TXT ที่ได้ไปออกรายการของคุณอียองจี
Aชเว ยอนจุน Bฮยูหนิงไค Cชเว ซูบิน Dคัง แทฮยอน Eชเว บอมกยู
18. TXT เดบิวต์วันที่เท่าไหร่ (วัน/เดือน/ปี)
A04/03/2019 B03/04/2018 C22/08/2019 D04/03/2018 E03/04/2019
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ชช เพื่อนจริงป่ะชช เพื่อนจริงป่ะเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้ายในอนิเมะ(ชxช)เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้ายในอนิเมะ(ชxช)芸妓のとき。 เมื่อคุณเป็นเกอิชา芸妓のとき。 เมื่อคุณเป็นเกอิชาเมื่อคุณแต่งงานเมื่อคุณแต่งงานเธอมันลูกคุณหนูเธอมันลูกคุณหนูเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเผ่าอะไรในโลกแฟนตาซีคุณเป็นเผ่าอะไรในโลกแฟนตาซี日本に留学するとき。 เมื่อคุณไปเรียนที่ญี่ปุ่น 🗾日本に留学するとき。 เมื่อคุณไปเรียนที่ญี่ปุ่น 🗾𝓦𝓱𝓮𝓷 𝔂𝓸𝓾 𝓪𝓻𝓮 𝓲𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓓𝓮𝓶𝓸𝓷 𝓢𝓵𝓪𝔂𝓮𝓻【เมื่อคุณอยู่ในดาบพิฆาตอสูร】𝓦𝓱𝓮𝓷 𝔂𝓸𝓾 𝓪𝓻𝓮 𝓲𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓓𝓮𝓶𝓸𝓷 𝓢𝓵𝓪𝔂𝓮𝓻【เมื่อคุณอยู่ในดาบพิฆาตอสูร】คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertจิตใจขอบคุณบริสุทธิ์กี่%จิตใจขอบคุณบริสุทธิ์กี่%เมื่อคุณเป็นผู้จัดการ blue lockเมื่อคุณเป็นผู้จัดการ blue lockจัดกระเป๋าไปรร.กันค่ะ🎒จัดกระเป๋าไปรร.กันค่ะ🎒เมื่อคุณกับเพื่อนมาเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด🌈✨เมื่อคุณกับเพื่อนมาเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด🌈✨เมื่อคุณโดนรุ่นน้องคิดไม่ซื่อเมื่อคุณโดนรุ่นน้องคิดไม่ซื่อชีวิตคืออะไรสำหรับคุณกันแน่ชีวิตคืออะไรสำหรับคุณกันแน่ธรรมบาติบำบัด..☆°•°!ธรรมบาติบำบัด..☆°•°!คุณกลัวผีมากแค่ไหนคุณกลัวผีมากแค่ไหนเมื่อคุณคบกับลูกชายเจ้าของอสังหาเมื่อคุณคบกับลูกชายเจ้าของอสังหาเมื่อคุณแอบชอบวงบัสเมื่อคุณแอบชอบวงบัสคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)When you sell fake nailsWhen you sell fake nails日本の雰囲気 / Atmosphere in Japan.日本の雰囲気 / Atmosphere in Japan.