หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณหลุดเข้าไปในหนังเรื่อง "อนงค์ My boo"

ถ้าคุณหลุดเข้าไปในหนังเรื่อง "อนงค์ My boo"
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย hiippymadam hiippymadam โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หน้าตาของคุณ
A B C D
3. วันหนึ่งคุณนอนดูทีวีอยู่แล้วเผลอหลับไป แล้วก็ฝันแปลกๆเหมือนจริงมาก มาโผล่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งที่มีป้าย "บ้านอนงค์" เฉยเลย หลอนอ่าา บ้านร้างหรือเปล่าเนี่ย ยืนงงอยู่สักพักก็เจอกับ.... ใครนะ?
A"ก้อง" เพื่อนเจ้าของบ้านแหละ B"โซดา" แฟนเพื่อนเจ้าของบ้านอีกที C"โจ" เจ้าของบ้าน D"ลุงป้อม" ที่มาหากบ
5. หลายวันต่อมา คุณไม่อยากนั่งกินนอนกินเฉยๆ เลยขอช่วยโจทำความสะอาด ทำกับข้าว ถวายเครื่องเซ้น ต่างๆ แถมแสดงเป็นผีในบ้านผีสิงบางวันด้วย วันนี้คุณแต่งเป็นผีอะไร
A B C D
7. เที่ยงคืนแล้วแต่พวกคุณยังไม่ได้กินอะไรเลย คุณเลยไปทำอาหารมาให้โจ
A B C D
9. ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม คุณนอนคิดอยู่หลายวันก็ตัดสินใจ ขอโจเดททึ เขาตกลงเพราะเขาก็อยากรู้ว่าใจเขามีใครกันแน่ จริงๆโจก็แอบหวั่นไหวกับคุณนะ โอกาสมาแล้ว สู้! เอ๊ะคุณไปเดทที่ไหนกันนะ
A B C D
10. คุณใสชุดอะไรไปเดท
A B C D
11. แต่งหน้าแบบไหน
A B C D
12. ทรงผมของคุณ
A B C D
13. ของที่คุณจะให้โจคืออะไร คุณ: ฉันให้..ช่วยเก็บไว้แทนใจของฉัน และคิดถึงกันบ้างในวันที่ฉันกลับไปนะ
Aสร้อยที่มีแหวนห้อยอยู่ด้วยสร้อยที่มีแหวนห้อยอยู่ด้วย Bภาพวาดภาพวาด Cรูปโพลารอยด์รูปโพลารอยด์ Dดอกไม้แห้งในขวดน้อยดอกไม้แห้งในขวดน้อย
14. มาถ่ายรูปคู่กับโจก่อนการเดทจะจบลงสักหน่อยงับ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?เมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายสร้างวงของคุณกัลลลสร้างวงของคุณกัลลลเกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻ทายรูปวง BUS ตอนเด็กทายรูปวง BUS ตอนเด็กแฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒คุณเทสดีขนาดไหนคุณเทสดีขนาดไหนมากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜คุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาว