หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยง

เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย fai4169 fai4169 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตกงานแล้วมีเด็กคนหนึ่งวิ่งมาหาคุณแล้วเรียกคุณว่าแม่จ๋าแล้วพ่อเด็กก็เดินตามมา(คนๆนั้น))คุณตกงานแล้วมีเด็กคนหนึ่งวิ่งมาหาคุณแล้วเรียกคุณว่าแม่จ๋าแล้วพ่อเด็กก็เดินตามมา(คนๆนั้น))
A+฿(__7_++_+_ใครนิ+฿(__7_++_+_ใครนิ B(฿-(฿!_(_หล่อ(฿-(฿!_(_หล่อ C-฿+_83อ้ายยย-฿+_83อ้ายยย D+฿(_-(_(อุ้วววว+฿(_-(_(อุ้วววว Eเอิ่มมมเอิ่มมม
2. ขอโทษนะครับพอดีแม่ของเด็กคนนี้พึ่งเสียนะครับอ๋อลืมแนะนำตัวไปเลยผมชื่อ
Aบอย Bวิลโลว์ Cเซนเลอร์ Dวอล Eไวท์
5. เขาบอกรายระเอียดค่อยกลับไปคุยพอถึงบ้านเขาเขาบอกรายระเอียดค่อยกลับไปคุยพอถึงบ้านเขา
Aบ้านเช่ไรเนี่ยหน้าตายังกะรูหนู Bเอิ่ม Cใหญ่ไปป๊ะ Dว้าววววว Eก็สวยดีนะ
11. ขอบคุณจ้า(ส่มๆ)
A🥺 B🤨 C😵 D👋💪 E💯
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?คุณรู้จักเกิร์ลกรุ๊ปเจนสามกี่วง!?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาดูกันว่าคุณรู้จักบอยกรุ๊ปเจนสามกี่วง?มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเทสดีขนาดไหนคุณเทสดีขนาดไหนทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ (Part 2)เมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้าเมื่อคุณใช้ชีวิตกับของสีฟ้ามากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜มากินอาหารในถาดหลุมกัน🤤🌈🍜สร้างวงของคุณกัลลลสร้างวงของคุณกัลลลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนคุณมีความรู้รอบตัวมากแค่ไหนราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?ราศีของคุณตรงกับลักษณะนิสัยแบบไหน?เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!เกิร์ลกรุ๊ปเจนสี่ที่คุณรู้จัก!ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨เมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายเมื่อคุณทะลุเข้าไปเป็นลาสบอสในนิยายทายรูปวง BUS ตอนเด็กทายรูปวง BUS ตอนเด็ก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาวคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณเหมาะกับใครใน ENHYPENคุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไรคุณมีรสนิยมเหมือนคนประเทศอะไร