หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใช่ท่านหรือไม่

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย uvb952 uvb952 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาดูหน้าตาคุณกัน
A B C D E
3. ชุดเทพของท่าน
A B C D E F
4. ทรงผม+เครื่องหัว
A B C D E F G
5. ร่างที่เเท้จริงของท่าน
A B C D
6. อาวุธของท่าน
A B C D
7. วันนี้คือวันเเรกที่คุณตื่นจากการหลับไหล1หมื่นปี ห้องของคุณเป็นอย่างไร
A B C D
8. คุณได้เดินสำรวจรอบห้อง เเล้วอยู่ๆก็สังเกตเห็นกล่องๆหนึ่งวางอยู่ที่โต๊ะหนังสือ คุณจึงลองหยิบมาดู พอสัมผัสคุณกลับรู้สึกเจ็บที่ใจเเละอยากจะร้องไห้ออกมา ของสิ่งนั้นคือ
Aปิ่นนี่ ทำไมถึงคุ้นตายิ่งปิ่นนี่ ทำไมถึงคุ้นตายิ่ง Bโอ้ย!! ข้าปวดหัวหัวโอ้ย!! ข้าปวดหัวหัว Cอะไรกัน ข้าเป็นอะไรไปทำไมถึงได้ เอ๊ะ น้ำตาข้าทำไมกันอะไรกัน ข้าเป็นอะไรไปทำไมถึงได้ เอ๊ะ น้ำตาข้าทำไมกัน Dข้าไม่เคยเป่าขลุ่ย ทำไมในนี้ถึงมีข้าไม่เคยเป่าขลุ่ย ทำไมในนี้ถึงมี
9. หลังจากที่คุณคิดเกี่ยวกับของสิ่งนั้นอยู่ สาวใช้ก็เข้ามาพอดีคุณจึงได้ออกจากภวังค์ สาวใช้มาบอกว่าต้องอาบน้ำได้เเล้ว คุณจึงละสายตาจากของสิ่งนั้นเเล้วเดินไปกับสาวใช้
A... B... C...
10. ขณะที่สาวใช้กำลังอาบน้ำให้นั้น คุณได้ถามกับสาวใช้เกี่ยวกับของในกล่อง คุณ:เจ้าเคยเห็น(ของในกล่อง)ในห้องข้าหรือไม่ข้านึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก เจ้าอยู่ในตำหนักข้าพอจะรู้หรือไม่ว่าใครให้ข้ามา
A... B... C....
11. สาวใช้:พระองค์ทรงรับสั่งว่า คนสำคัญให้มาห้ามให้ใครมายุ่งหรือเเตะต้องเด็ดขาด คุณข้าพูดเช่นนั้นหรือ ข้าไม่เห็นจำได้เลย
A.... B.... C....
12. สาวใช้:เพคะ พระองทรงรับสั่งก่อนที่จะทรงหลับไหล7วันเพคะ พระองค์อาจจะเสียความทรงจำช่วงนั้นไปเพราะพึ่งจะตื่นจากการหลับไหลนับหมื่นปีก็ได้เพคะ คุณ:เจ้าพูดมาก็มีเหตุผล เอาล่ะข้าต้องไปพบสหายผู้หนึ่ง
A.... B... C..
13. สาวใช้:เพคะ หม่อมฉันจะไปเตรียมฉลองพระองค์ให้นะเพคะ คุณได้พยักหน้าให้สาวใช้ หน้าตาสาวใช้
A B C D
14. คุณได้เเต่คิดว่าคนสำคัญที่ว่าจะใช่เพื่อนคุณหรือไม หากไม่ใช่เเล้วใครกันที่คุณจะพูด่าคนสำคัญได้ขนาดนั้น สาวใช้ได้ใส่ชุดให้คุณเสร็จเเล้ว ชุดคุณเป็นเเบบไหน
A B C D E
15. คุณได้เดินผ่านหอตำราเเละหยุดมองดูอยู่ภาพความทรงจำก็เเวบเข้ามาในหัวคุณเเวบหนึ่ง ภาพที่เห็นคือ คุณเเละชายหนุ่มคนหนึ่งนั้งอ่านหนังสือที่นี้ด้วยกันอย่างหวานซึ้งเเต่หน้าชายหนุ่มคนนั้นกลับเลือนลางยิ่ง
A.. B.... C....
16. สาวใช้รีบมาประคองคุณไว้เพราะคุณมีท่าทีเหมือนจะเป็นลม คุณนั่งพักสักครู่ก็ได้เดินไปหาสหายดั่งความตั้งใจเดิมสหายผู้นั้นคือ
Aผู้ปรึกษาท่านเทพสงครามผู้ปรึกษาท่านเทพสงคราม Bองค์ชายรองเผ่าอินทรีย์ทององค์ชายรองเผ่าอินทรีย์ทอง Cราชาปีศาจที่รู้จักตอนยังเด็กราชาปีศาจที่รู้จักตอนยังเด็ก Dองค์ชายเมืองเหนือองค์ชายเมืองเหนือ Eโอรสองค์ที่3ของท่านอาที่เป็นเง็กเซียนโอรสองค์ที่3ของท่านอาที่เป็นเง็กเซียน
17. เพื่อนของคุณ:ข้าว่าจะไปหาเจ้าที่ตำหนักพอดีเเต่เจ้ามาหาก่อน จริงสิสวีเชียวเขายังไม่กลับมาจากหุบเขาไถ้เหรินเลย คุณ:สวีเชียวหรือ ใครกันข้าคุ้นชื่อนี้ยิ่งเเต่กลับจำไม่ได้
A.... B... C....
18. เพื่อนของคุณ:อะไรกันเจ้าลืมเขาได้อย่างไรกัน พวกเจ้าเคย สาวใช้:ท่านเทพเพคะ องค์หญิงเผ่าจิ้งจอกมาขอพบเพคะ คุณ:วันนี้ข้าต้องขอตัวก่อน หากมีเวลาจะมาสนทนาด้วยอีก
A. B. C.
19. เพื่อนของคุณ:เจ้าจำเขาไม่ได้ก็ดีเเล้ว ข้าจะได้มีโอกาส สวีเชียวขอโทษด้วยเจ้าจงอยู่หุบเขาอีกสักพักเถอะ ข้าจะเเพ้เจ้าเหมือนตอนนั้นไม่ได้ ข้ารอนางมานับหมื่นปี หน้าตาของเขายามนี้
A B C D
20. คุณได้มาพบกับองค์หญิงเผ่าจิ้งจอก หน้าตาขององค์หญิง
Aเสี่ยวหลงเอ๋อเสี่ยวหลงเอ๋อ Bเยว่หลงเยว่หลง Cซางซวนอวี่ซางซวนอวี่ Dหลี่เวยหลี่เวย
21. องค์หญิงเผ่าจิ้งจอก:หม่อมฉันมาไม่ได้เเจ้งล่วงหน้าขออภัยด้วย เพียงเเต่อยากมาเยี่ยมท่าน ท่านเคยบอกข้าว่าจะรีบกลับมาเหตุใดถึงหลับนานถึงเพียงนี้รู้หรือไม่มีมีคนผู้หนึ่งต้องตรอมใจหลับตามท่านไป
A. B. C.
22. (คุณได้เเต่งงกับสิ่งที่นางพูด) พวกท่านช่าง...คุณ:หยุดพูดทำไม องค์หญิงเผ่าจิ้งจอก:ท่านจำไม่ได้หรือว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนจะหลับไป คุณ:ข้า...จำได้ลางๆ ข้าจดจำใบหน้าเขาไม่ได้
A.. B.. C..
23. องค์หญิง:เหตุใดสวรรค์ถึงได้เเล้วศิษย์พี่ใหญ่ของข้าได้ลงคอ คุณ:เจ้าช่วยเล่าความทรงจำตอนนั้นของข้าให้ฟังได้หรือไม่ องค์หญิงเผ่าจิ้งจอก:พรุ่งนี้ข้าจะพาท่านไปที่ ที่ท่านกับเขาอยู่ด้วยกันก่อนที่ท่าจะหลับไป
A. B.
24. องค์หญิงเผ่าจิ้งจอกได้เจอกับเทพสุริยะ ที่กำลังเดินไปเข้าเฝ้าองค์เง็กเซียน จึงได้ทักทายเขาเเล้วนำของชิ้นหนึ่งให้เขาก่อนจากไป หน้าตาเขา
A B C D
26. องค์หญิงเผ่าจิ้งจอก:ข้านำของที่ท่านเคยมอบให้มาคืน จากนี้ไม่พบกันอีก ตัดขาดใยรักซึ้งกันเเละกัน
A.. B.. C..
27. เทพสุริยะได้เเต่มองดูร่างเล็กเดินผ่านไปอย่าเจ็บปวด เทพสุริยะ:ข้าขอโทษ ที่ต้องทำเช่นนั้นพระข้าไม่อยากให้เจ้าต้องเดือดร้อนเเม้ในาตินี้เราจะไม่ได้ครองคู่กัน เเต่ข้าจะรอวันที่เราได้ครองคู่กัน
A. B. C.
29. คุณได้สติเพราะเพื่อนของคุณเข้ามาทักทาย คุณ:จะ...ข้า...อยากพักผ่อนขอตัว เพื่อนของคุณ:รู้สึกงง เเล้วมองคุณเดินผ่านไปอย่างเศร้าๆ
A.... B.... C....
30. โปรดติดตามตอนต่อไปด้วย จะมาในอีกไม่ช้า
A.. Bจ้าาา Cรอๆ
31. cr.pinterest
AJaa BOkk CPepinn
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveCome open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)เส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendWhen you are an exchange studentWhen you are an exchange studentคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍1 day in the countryside1 day in the countrysideเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดัง