หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณไปเดทกับแฟน

คุณไปเดทกับแฟน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jangkop jangkop โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้สร้างมาเพื่อสนองความต้องการของผู้สร้างควิซนี้นะคะคืออยากเจอคนที่แอบชอบได้เเต่มโนว่าไปนู่นไปนั่นควิซนี้สร้างมาเพื่อสนองความต้องการของผู้สร้างควิซนี้นะคะคืออยากเจอคนที่แอบชอบได้เเต่มโนว่าไปนู่นไปนั่น
Aเคคร้าบ Bพร้อมเเล้วจร้า Cเคจร้าา Dเคๆๆๆๆมาๆๆๆๆๆ Eมาค่ะ Fว้ายได้แต่มโนเหรอคะ
3. เลือกชุดของคุณกันคร้าบบ
A B C Dอื่นๆ E Fอื่นๆ
5. คุยกับแฟนไปสักพักก็เริ่มหิวนํ้าสั่งอะไรดีล่ะ
A B C D E F
7. ur gf/bf:(สมมุติว่าเริ่มดึก)เธอเค้าทำกุญแจบ้านหายพักไปพักด้วยได้ปะหิๆๆๆๆๆหุๆๆๆก้ากๆๆๆๆอุอิอุอิ
A B C D E F
8. ห้องของคุณ
A B C D E F
12. (ความมโนของผู้สร้างควิซที่ที่คิดถึงเธอ) ณ กลางดึกคุณได้ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับมีแฟนสาว/แฟนหนุ่มกำลังหลับปุ๋ยพร้อมกอดคุณด้วยหน้าที่ทำให้คุณใจเต้น คุณเขินมากคุณคิดว่าถ้าคุณนอนต่อไปคุณน่าจะตายก่อนต่อมา
Aแฟนได้เห็นคุณในสภาพ(คุณฝืนนอนต่อพร้อมจ้องหน้าแฟน)แฟนได้เห็นคุณในสภาพ(คุณฝืนนอนต่อพร้อมจ้องหน้าแฟน) Bแฟนได้เห็นคุณในสภาพแฟนได้เห็นคุณในสภาพ Cแฟนได้เห็นคุณในสภาพแฟนได้เห็นคุณในสภาพ Dแฟนได้เห็นคุณในสภาพแฟนได้เห็นคุณในสภาพ Eแฟนได้เห็นคุณในสภาพแฟนได้เห็นคุณในสภาพ Fแฟนได้เห็นคุณในสภาพแฟนได้เห็นคุณในสภาพ
14. ข้อ14จบแล้วนะคร้าบบขอบคุณที่เล่นจนจบนะครับ
A😘 B👹 C💅🏽 D🫦 E💋 F💸
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺