หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎

🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Phakawadee Phakawadee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. " ณ ตอนนี้เจ้ามีนามว่า เข่อซิง เป็นเพียงแค่บุตรสาวที่ถูกทอดทิ้งจากบิดา หลังจากที่มารดาของเจ้าได้สิ้นใจตายเพราะอาการเจ็บป่วย " หน้าตาของเจ้าในตอนนี้
A B C D
2. สตอรี่สตอรี่
A B C D
3. " หึ ดูทำหน้าเข้า เจ้านึกออกแล้วสิ ? " เข่อซิงพยักหน้าขึ้นลงเบาๆ | ยิ้มมุมปาก " แล้วเจ้าพอจะนึกออกไหมว่าชื่อเดิมของเจ้า ชื่อว่าอะไร ? "
A芳欣 / ฟางซิน / ความสุขอันหอมหวาน B宁龙 / หนิงหลง / มังกรแห่งความสงบเสงี่ยม C张丽 / จางลี่ / งดงาม D丽音 / ลี่อิน / เสียงที่งดงาม ไพเราะ
4. สตอรี่สตอรี่
A B C D
5. " ว่าแต่เจ้าเป็นใครกัน ทำไมข้าถึงได้รู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาของเจ้าแปลกๆ "
A B C D
6. สตอรี่สตอรี่
A B C D
8. " เอาล่ะๆ ตอนนี้เจ้าก็ดีขึ้นแล้ว สถานที่ต่อไป ก็คือ... " | " หือออ เดี๋ยวๆๆเดี๋ยวก่อน นี่เจ้ายังจะพาข้าไปที่ใดกันอีก " | "หึ เดี๋ยวเจ้าก็รู้ " ยิ้ม.
A B C D
9. สตอรี่สตอรี่
A B C D
10. สตอรี่สตอรี่
A B C D
12. " ห่ะ เจ้าเองหรอ " น้ำตาเริ่มไหล " เข่อซิง แค่เจ้ารู้ว่าข้าเป็นใคร ความทรงจำทั้งหมดของเจ้าก็กลับคืนมาได้แล้ว "
A B C D
13. " อย่างนี้นี่เอง ตัวข้าคือดาวพิฆาตสำหรับเขา เมื่อถึงเวลา ข้าจะเป็นคนลงมือสังหารเขาเอง "
A B C D
14. " ในเมื่อเจ้าจำทุกอย่างได้แล้ว ก็กลับไปกับข้าเถอะ ลูกของเจ้ากำลังรอเจ้าอยู่ "
A B C D
15. " เจ้า××× อย่ามาชอบข้าเลย ยังไงซะข้าก็มีสามีแล้ว " " วางใจเถอะ ข้าเลิกชอบเจ้าแล้ว .ยิ้ม "
A📜💣⚔️🛡️ B🌸🌺🌷🥀 C🦜🕊️🦅🦚 D👿💀😈☠️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧If you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)สเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง