หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ

ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ubq542 ubq542 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แค่ได้เจอ ก็รู้ในทันที ว่าในใจเธอ ไม่เหลือภาพเดิมเดิม ในวันนั้นเราฝันหาถึงงานวิวาห์ ในวันนี้ในแววตาเธอเพียงแค่ต้องการลา
Aอิจฉา Bเพ้อเจ้อ Cยอม Dซ่อน(ไม่)หา
2. กี่คงคาที่กั้นเรา กี่ทิวเขาที่ขวางทาง ลืมแม้ร้อยพันขวากนาม ใจจะข้ามไป กี่ราตรีที่ล่วงเลย ผ่านเวลาที่หมุนไป ทุกนาทีของใจยังคิดถึงเธอ
Aโอ้ใจเอ๋ย Bปล่อยดาว Cขอบคุณ Dรักเอ๋ย
3. All I need is you ได้โปรดเถอะอย่าเพิ่งไป กลางคืนตีหนึ่งตีสอง ออกไปข้างนอกมันอันตราย
Aลูกคุณหนู Bต้องการ Cว่าว Dติดฝน
4. ก็มันรักไปแล้ว จะให้ทำเช่นไร ไม่มีทางที่ย้อนให้ฉันกลับไปเริ่มใหม่ ถึงวันที่ต้องเจ็บ ฉันต้องทนให้ได้ ผิดจริง ๆ ก็รู้ แต่ไม่ยอมตัดใจ
Aผิดไปแล้ว Bติดฝน Cวาสนาผู้ใด Dว่าว
5. ก็มันรักไปแล้ว จะให้ทำเช่นไร ไม่มีทางที่ย้อนให้ฉันกลับไปเริ่มใหม่ ถึงวันที่ต้องเจ็บ ฉันต้องทนให้ได้ ผิดจริง ๆ ก็รู้ แต่ไม่ยอมตัดใจ
Aว่าว Bผิดไปแล้ว Cติดฝน Dวาสนาผู้ใด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาwhat is your style ?what is your style ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGS🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?18+ ♡18+ ♡นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าสดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันมาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันเมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti