หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฟนพันธุ์แท้เพลงร็อค ยุค90s

แฟนพันธุ์แท้เพลงร็อค ยุค90s
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Tawiv Tawiv โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ดอกไม้นานาพรรณ สีสันมากมายกันไป กลิ่นหอมรัญจวนใจ ประดับไว้ให้โลกนี้สวยงามดอกไม้นานาพรรณ สีสันมากมายกันไป กลิ่นหอมรัญจวนใจ ประดับไว้ให้โลกนี้สวยงาม
Aมาลัย Bดอกไม้ Cบุษบา
2. รู้ว่าเรา ต่างกันเท่าไร รู้ว่าเธอ อยู่ไกลอยู่สูงขนาดไหน ใครๆก็รู้ เป็นไปไม่ได้หรอกรู้ว่าเรา ต่างกันเท่าไร รู้ว่าเธอ อยู่ไกลอยู่สูงขนาดไหน ใครๆก็รู้ เป็นไปไม่ได้หรอก
Aคนละชั้น Bไม่ต่างกัน Cเล่นของสูง
3. แอบมองเธอเมื่อยามหลับไหล ดูไร้เดียงสาเป็นคนเดิม ยามเธอตื่นดวงตาสดใส ดูเธอจริงใจไรัมารยา
Aหลงกล Bคิดไปเอง Cแอบมอง
4. แอบมองเธอเมื่อยามหลับไหล ดูไร้เดียงสาเป็นคนเดิม ยามเธอตื่นดวงตาสดใส ดูเธอจริงใจไรัมารยาแอบมองเธอเมื่อยามหลับไหล ดูไร้เดียงสาเป็นคนเดิม ยามเธอตื่นดวงตาสดใส ดูเธอจริงใจไรัมารยา
Aแอบมอง Bหลงกล Cคิดไปเอง
5. คำปลอบโยนใดที่เธอต้องการแท้จริงอยู่ที่เธอ อยากให้ใครมาเข้าใจสุดท้ายมีเพียงเธอคำปลอบโยนใดที่เธอต้องการแท้จริงอยู่ที่เธอ อยากให้ใครมาเข้าใจสุดท้ายมีเพียงเธอ
Aศรัทธา Bเพื่อเธอ Cความหวัง
6. ยิ้มนะยิ้มให้กันแต่ข้างในคิด ดูเป็นมิตรไมตรีแต่ไม่จริงใจ มองดูตัวเราเองเรายังสำนึกว่าลึกๆไม่อยากได้อย่างน้อยหน้าใครยิ้มนะยิ้มให้กันแต่ข้างในคิด ดูเป็นมิตรไมตรีแต่ไม่จริงใจ มองดูตัวเราเองเรายังสำนึกว่าลึกๆไม่อยากได้อย่างน้อยหน้าใคร
Aลุย Bสู้ Cหวาดระแวง
7. รู้แล้ว รู้ว่าเธอไม่รักฉัน แต่ช่างมันเถอะมันไม่สำคัญ มีเพียงเหตุผลง่ายๆว่าฉันรักเธอรู้แล้ว รู้ว่าเธอไม่รักฉัน แต่ช่างมันเถอะมันไม่สำคัญ มีเพียงเหตุผลง่ายๆว่าฉันรักเธอ
Aเพียงรัก Bผิดที่ไว้ใจ Cโง่
8. เขานึกถึงวันเก่าๆก็เลยท้อ เคยมีเธอที่เขาเฝ้ารอ แต่แล้วเธอก็จากไปเขานึกถึงวันเก่าๆก็เลยท้อ เคยมีเธอที่เขาเฝ้ารอ แต่แล้วเธอก็จากไป
Aคิดถึง Bเพลงนี้เกี่ยวกับความรัก Cฟังดูง่ายๆ
9. รอฉันหน่อย ฉันตามไม่ค่อยทัน ที่เธอนั้นเปลี่ยนไป ถึงพูดไม่บ่อย แต่ขอพูดหน่อยแล้วกัน เรื่องที่ฉันไม่เข้าใจรอฉันหน่อย ฉันตามไม่ค่อยทัน ที่เธอนั้นเปลี่ยนไป ถึงพูดไม่บ่อย แต่ขอพูดหน่อยแล้วกัน เรื่องที่ฉันไม่เข้าใจ
Aเพลงนี้เกี่ยวกับความรัก Bผิดที่ไว้ใจ Cคนที่ฆ่าฉัน
10. ก่อนท้องฟ้าจะสดใส ก่อนความอบอุ่นของไอแดด ก่อนดอกไม้จะผลิบาน ก่อนความฝันอันแสนหวานก่อนท้องฟ้าจะสดใส ก่อนความอบอุ่นของไอแดด ก่อนดอกไม้จะผลิบาน ก่อนความฝันอันแสนหวาน
Aก่อน Bบางสิ่ง Cเธอ
11. เธอคือความสุขที่ฉันมี ไม่อาจหวังให้มากกว่านี้ จะต้องการสิ่งใดมากมาย ฉันรู้ดีเธอคือความสุขที่ฉันมี ไม่อาจหวังให้มากกว่านี้ จะต้องการสิ่งใดมากมาย ฉันรู้ดี
Aบนฟ้า Bสบายใจ Cมานี
12. ก่อนวันนั้นเราสองคนจะผูกพันคล้ายเพื่อน เธอเคยเตือนให้คงดังเพื่อนรักไว้ แต่ในใจคอยหวังให้เราผูกพันกันมากกว่าเพื่อนดี จึงให้เธอทั้งใจก่อนวันนั้นเราสองคนจะผูกพันคล้ายเพื่อน เธอเคยเตือนให้คงดังเพื่อนรักไว้ แต่ในใจคอยหวังให้เราผูกพันกันมากกว่าเพื่อนดี จึงให้เธอทั้งใจ
Aคิดไปเอง Bดีเกินไป Cคำแก้ตัว
13. ก่อนวันนั้นเราสองคนจะผูกพันคล้ายเพื่อน เธอเคยเตือนให้คงดังเพื่อนรักไว้ แต่ในใจคอยหวังให้เราผูกพันกันมากกว่าเพื่อนดี จึงให้เธอทั้งใจก่อนวันนั้นเราสองคนจะผูกพันคล้ายเพื่อน เธอเคยเตือนให้คงดังเพื่อนรักไว้ แต่ในใจคอยหวังให้เราผูกพันกันมากกว่าเพื่อนดี จึงให้เธอทั้งใจ
Aคำแก้ตัว Bดีเกินไป Cคิดไปเอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)Your school lifeYour school lifeสร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !Instagram % popularInstagram % popular四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)Summer🫧✨Summer🫧✨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨