หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลงจากเนื้อร้อง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย praewprao praewprao โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกลถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
Aแฟนใหม่หน้าคุ้น Bพิจารณา Cถ้าเธอรักฉันจริง
3. เธอนั้นสูงเกินจะใฝ่ อยู่ห่างไกลจากคนอย่างฉัน ก็รู้ดีว่าไม่มีวัน แต่จะทำยังไงก็ไม่หยุดรักเธอเธอนั้นสูงเกินจะใฝ่ อยู่ห่างไกลจากคนอย่างฉัน ก็รู้ดีว่าไม่มีวัน แต่จะทำยังไงก็ไม่หยุดรักเธอ
Aรถไฟบนฟ้า Bคนละชั้น Cฝันถึงแฟนเก่า
4. แค่ได้เจอ ก็รู้ในทันที ว่าในใจเธอ ไม่เหลือภาพเดิมเดิม ในวันนั้นเราฝันหาถึงงานวิวาห์แค่ได้เจอ ก็รู้ในทันที ว่าในใจเธอ ไม่เหลือภาพเดิมเดิม ในวันนั้นเราฝันหาถึงงานวิวาห์
Aติดฝน Bซ่อนไม่หา Cวาสนาผู้ใด
5. โปรดบอกฉันว่าโลกนี้มันยังไม่เลวร้ายเกินไป และพรุ่งนี้โลกใบนี้มันยังไม่แตกสลายไปโปรดบอกฉันว่าโลกนี้มันยังไม่เลวร้ายเกินไป และพรุ่งนี้โลกใบนี้มันยังไม่แตกสลายไป
Aกาลครั้งนึง Bดาวหางฮัลเลย์ Cขอให้เธอใจดี
6. ก็เมื่อฉันรักใคร ฉันต้องเป็นคนผิดหวัง สุดท้ายเมื่อรักไป หัวใจต้องแตกทุกครั้งก็เมื่อฉันรักใคร ฉันต้องเป็นคนผิดหวัง สุดท้ายเมื่อรักไป หัวใจต้องแตกทุกครั้ง
Aเส้นบางๆ Bข้างกาย Cผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง
7. หากคืนนี้เรามองตาอย่างนี้นานเรื่อยไป หากวันนี้เรายังคงจับกับมือกันเรื่อยไป ถ้าโลกทั้งใบมันดับสลายลงก็คงไม่เป็นไรหากคืนนี้เรามองตาอย่างนี้นานเรื่อยไป หากวันนี้เรายังคงจับกับมือกันเรื่อยไป ถ้าโลกทั้งใบมันดับสลายลงก็คงไม่เป็นไร
Aนอกจากชื่อฉัน Bแค่เธอ Cวาดไว้
8. จะตั้งใจรักเธอให้ดี จะมีแค่เธอเรื่อยไป รักที่เธอให้มา ฉันขอสัญญาจะตั้งใจรักเธอให้ดี จะมีแค่เธอเรื่อยไป รักที่เธอให้มา ฉันขอสัญญา
Aคิดแต่ไม่ถึง Bรอยยิ้ม Cตั้งใจรัก
9. รอยยิ้มของเธอแค่ครั้งเดียว ทำฉันให้ลืมเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา ทำให้ได้รู้ว่า อะไรที่สำคัญกว่ารอยยิ้มของเธอแค่ครั้งเดียว ทำฉันให้ลืมเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา ทำให้ได้รู้ว่า อะไรที่สำคัญกว่า
Aใกล้ Bไม่เป็นรอง Cรอยยิ้ม
10. รักฝังตรึงใจ ในหัวใจยังห่วงหา คิดถึงเธอ ในทุกวันที่อ่อนล้า แม้ไกลจนสุดฟ้า ยังคงรอพบเธอรักฝังตรึงใจ ในหัวใจยังห่วงหา คิดถึงเธอ ในทุกวันที่อ่อนล้า แม้ไกลจนสุดฟ้า ยังคงรอพบเธอ
Aเจ็บจนพอ Bจังหวะตกหลุมรัก Cกลิ่นดอกไม้
11. อยากให้เธอลองรัก เหมือนครั้งแรกที่เธอได้พบรัก และลืมทุก ๆ อย่างอยากให้เธอลองรัก เหมือนครั้งแรกที่เธอได้พบรัก และลืมทุก ๆ อย่าง
Aรักแรก Bพิง Cท๊อปในรุ่น
12. ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าใจเลยสักครั้ง ไอ้ที่เค้าทำฉันนั้นก็ทำแต่ทำและไม่เคยสมหวัง หรืออาจเป็นเพราะพื้นดวงหรือเปล่าต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าใจเลยสักครั้ง ไอ้ที่เค้าทำฉันนั้นก็ทำแต่ทำและไม่เคยสมหวัง หรืออาจเป็นเพราะพื้นดวงหรือเปล่า
Aเลือดกรุ๊ปบี Bลืมไปแล้วว่าลืมยังไง Cรักแท้
13. โลกที่ไม่มีเธอ เป็นโลกที่ฉันไม่เหลือใคร มีเพียงร่างกายที่หายใจ แต่ทั้งหัวใจสลายโลกที่ไม่มีเธอ เป็นโลกที่ฉันไม่เหลือใคร มีเพียงร่างกายที่หายใจ แต่ทั้งหัวใจสลาย
Aบอกสักคำ Bซ่อนกลิ่น Cโลกที่ไม่มีเธอ
14. ที่เธอเป็นเธออย่างนี้นะดีอยู่แล้ว ที่เป็นเธอแบบนี้นะดีอยู่แล้ว เป็นความธรรมดาที่แสนจะพิเศษ มากกว่าใครใดๆทั้งนั้น ที่เธอยิ้มอย่างนี้นะดีอยู่แล้ว ที่เธอเป็นแบบนี้นะดีอยู่แล้วที่เธอเป็นเธออย่างนี้นะดีอยู่แล้ว ที่เป็นเธอแบบนี้นะดีอยู่แล้ว เป็นความธรรมดาที่แสนจะพิเศษ มากกว่าใครใดๆทั้งนั้น ที่เธอยิ้มอย่างนี้นะดีอยู่แล้ว ที่เธอเป็นแบบนี้นะดีอยู่แล้ว
Aธรรมดาแสนพิเศษ Bท้องฟ้า Cเธอเปลี่ยนไป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าคุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือInstagram % popularInstagram % popularคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷Summer🫧✨Summer🫧✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง LesserafimYour school lifeYour school lifeคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivert𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)Little Artist (Artwork Part)Little Artist (Artwork Part)