หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จุติชตาเทพ

จุติชตาเทพ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย meria0nna meria0nna โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันนี้เป็นวันที่พี่สาวของคุณได้เข้าพิธีเข้าสู่การเป็นเทพ หน้าตาและตำแหน่งเทพที่ได้รับ
Aเซราฟีม เทพแห่งความมั่งคั่งเซราฟีม เทพแห่งความมั่งคั่ง Bเพเนโลพี เทพแห่งมังกรเพเนโลพี เทพแห่งมังกร Cแบทโคลเชน เทพแห่งความสูงส่งแบทโคลเชน เทพแห่งความสูงส่ง Dอาคาเซีย เทพแห่งการผูกมัดอาคาเซีย เทพแห่งการผูกมัด
3. คุณได้เดินทางออกจากลางพิธีเพียงลำพัง แตืมีคนผู้หนึ่งลอบสังหารคุณคุณไม่รู้ถึงเจตนาหรือแม้แต่ผู้บงการด้วยซ้ำ
A B C D
4. สติวูบหายไปคุณเห็นสถานที่หนึ่งเต็มไปด้วยดอกไม้คุณไม่รู้ว่ามันเป็นความฝันหรืออะไรก็ตามเพียงแค่เดินไปอย่างไร้จุดหมาย
A B C D
5. คุณเดินไปเรื่อยๆจนพบกับรูปปั้นที่แสนวิจิตรตั้งอยู่ใจกลางของสถานที่ที่คุณอยู่
A B C D
6. คุณสัมผัสกับรูปปั้นนั้นชั่วขณะหนึ่งที่ใบหน้ารูปลักษณ์ของคุณเปลี่ยนไปพลังอำนาจโบราณไหลเวียนในตัวคุณประสาทสัมผัสฉับไวแบบเฉียบพลันคุณรับรู้ได้ถึงพลังที่ถูดปลุก
A B C D
7. คุณกลับไปเป็นเหมือน จู่ๆมีคนสี่คนเดินมาตรงหน้าพวกเขาคือกลุ่มคนที่ชื่อว่าขั้วอำนาจปัจจุบันเทพผู้แข็งแกร่งยากจะพวกได้ยินเพียงชื่อเสียงเขามาเพื่อต้อนรับขั้วอำนาจใหม่และปกป้องคุณจากอันตราย คุณเลือกจะไปกับ
Aบุคคลที่สวมฮู้ด ดูรอบรู้ พร้อมไม้เท้าเปล่งประกายบุคคลที่สวมฮู้ด ดูรอบรู้ พร้อมไม้เท้าเปล่งประกาย Bหญิงสาวในชุดชนเผ่า ดูเรียบง่าย และสดใสหญิงสาวในชุดชนเผ่า ดูเรียบง่าย และสดใส Cสาวงามในชุดสีดำ ดูสุข มีอำนาจ น่าหวั่นเกรงสาวงามในชุดสีดำ ดูสุข มีอำนาจ น่าหวั่นเกรง Dชายหนุ่มที่กับรอยยิ้ม ดูเข้าถึงง่าย ผมยาวสลวยชายหนุ่มที่กับรอยยิ้ม ดูเข้าถึงง่าย ผมยาวสลวย
8. เขาพาคุณไปที่ที่เขาพักอยู่เพื่อฝึกสอนการใช้พลังอำนาจในตัวคุณให้คุณสามารถอยู่ได้อย่างปลอดภัย
Aพระราชวังกับเมืองที่มั่งคั่งพระราชวังกับเมืองที่มั่งคั่ง Bหมู่บ้านใจกลางหุบเขาหมู่บ้านใจกลางหุบเขา Cประสาทโออ่าดูมีมนต์ขลังประสาทโออ่าดูมีมนต์ขลัง Dบ้านเล็กๆในหมู่บ้านชนบทบ้านเล็กๆในหมู่บ้านชนบท
9. เรื่องราวของคุณยังต้องเดินต่อจากนี้ต้องฝึกฝนตัวเองเพื่อรอดจากการตามล่าคนที่ฆ่าคุณ
APinterest🏮 BPinterest🌟 CPinterest🌾 DPinterest🫧
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertYour school lifeYour school lifeเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷Instagram % popularInstagram % popularคุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนSummer🫧✨Summer🫧✨𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้า