หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายรักน้ำเน่า

หลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายรักน้ำเน่า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย djkdjdhh djkdjdhh โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาพบว่ารอบข้างเป็นที่ที่ไม่คุ้นเคย คุณจะทำสิ่งใดเป็นอย่างแรกคุณตื่นขึ้นมาพบว่ารอบข้างเป็นที่ที่ไม่คุ้นเคย คุณจะทำสิ่งใดเป็นอย่างแรก
Aสำรวจห้อง Bนอนต่อ Cสำรวจตัวเอง
2. หลังจากนั้นไม่นานคุณก็ตระหนักได้ว่าไม่ได้อยู่ในร่างของตัวเอง แต่กลับอยู่ในร่างของหญิงสาวคนหนึ่งหน้าตาดูสละสรวยอต่กลับเจือไปด้วยกลิ่นอายแห่งความร้ายกาจ
A B C
3. คุณตระหนักได้ว่าเธอผู้นี้คือตัวร้ายที่อยู่ในนิยายที่คุณพึ่งอ่านไปเมื่อวานแล้วพบว่ามันแย่มากแต่คุณก็ทนอ่านเพราะเป็นเรื่องที่เพื่อนคุณแต่ง อ่านไปก็บ่นเพื่อนไปเพราะนิยายเรื่องนี้เป็นแนวละครหลังข่าวของไทย
Aไม่หน้าด่าแกเลยอ่ะ หลุดมาอยู่ในนี้เฉยเลย Bตั้งสติไว้ตัวเรา COMG!!
4. คุณที่กำลังคิดว่าจะอย่างไรต่อไป อยู่ๆก็มีคนมาเคาะประตู คุณจึงบอกว่า
Aไม่ตอบ Bใคร Cเข้ามา
5. หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา แล้วพูดขึ้นว่า"ได้เวลาอาบน้ำแล้วค่ะคุณหนู ดิฉันเตรียมอ่างน้ำไว้สำหรับคุณหนูเรียบร้อยแล้วค่ะ" คุณจึงตอบกลับไปว่าหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา แล้วพูดขึ้นว่า"ได้เวลาอาบน้ำแล้วค่ะคุณหนู ดิฉันเตรียมอ่างน้ำไว้สำหรับคุณหนูเรียบร้อยแล้วค่ะ" คุณจึงตอบกลับไปว่า
Aค่ะ[เธอดูไม่มีพิษไม่มีภัยนะ คงไว้ใจได้] Bได้[ต้องระวังตัวซักหน่อยเราไม่รู้ว่าเธอคิดกับเรายังไง] Cออกไปรอข้างนอก ฉันขอจัดการอะไรแปบนึง(คิดแผนรับมือ)
7. เลือกชุดที่คุณจะใส่ไปหาคุณพระเอกคนนี้เลือกชุดที่คุณจะใส่ไปหาคุณพระเอกคนนี้
A B C
8. แต่พอคุณไปถึงกลับไม่ได้มีแค่พระเอกน่าตาฉลาดเกมโกงคนเดียว แต่กลับมีหญิงสาวเรือนผมสีแดงน่าตาน่ารักสดใสเหมือนพระอาทิตย์แต่กลับใส่ชุดสามัญชนนั่งอยู่ด้วยแต่พอคุณไปถึงกลับไม่ได้มีแค่พระเอกน่าตาฉลาดเกมโกงคนเดียว แต่กลับมีหญิงสาวเรือนผมสีแดงน่าตาน่ารักสดใสเหมือนพระอาทิตย์แต่กลับใส่ชุดสามัญชนนั่งอยู่ด้วย
A.มองเฉยๆ[นางเอกซินะ] B.ยิ้ม[นางเอกก็มาด้วย คงเกี่ยวกับเรื่องที่พี่สาวคนนี้ทำก่อนที่ฉันจะเข้าร่างสินะ] C.ทำเป็นมองไม่เห็นแล้วรีบเดินไปนั่ง[นางเอก ออร่อแสบตามากขนาดใส่ชุดธรรมดานะเนี่ย แล้วพระเอกพานางมาทำไมกัน]
9. เมื่อคุณนั่งลง พระเอกก็เปิดประเด็นทันที"อย่างที่เธอเห็นเธอคนนี้ จัเป็นคนที่แต่งงานด้วยไม่ว่าใครหน้าไหนจะคัดค้านก็ตาม แม้แต่คู่หมั้นอย่าเธอก็ไม่มีสิทธิ์ เพราะฉะนั้นฉันให้เวลาเธอ1สัปดาห์ถอนหมั้นกับฉันซะ
Aตกลงค่ะ ดิฉันจะไปบอกแก่ท่านพ่อเอง Bถอนหมั้นตอนนี้ก็ได้ค่ะ ฉันไม่สนใจผู้ชายที่รักผู้หญิงมั่วซั่วหรอกนะ Cได้ค่ะ ฉันจะรีบดำเนินการ
10. เขาทำหน้าช็อกนิดหน่อยแล้วพูดว่า"ดี ทำตามที่พูดให้ไดด้วยล่ะ"
Aแน่น่อนค่ะ B.ยิ้มบาง Cค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นคุณแม่ลูก4เมื่อคุณเป็นคุณแม่ลูก4เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti