หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายรักน้ำเน่า

หลุดเข้ามาเป็นตัวร้ายในนิยายรักน้ำเน่า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย djkdjdhh djkdjdhh โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาพบว่ารอบข้างเป็นที่ที่ไม่คุ้นเคย คุณจะทำสิ่งใดเป็นอย่างแรกคุณตื่นขึ้นมาพบว่ารอบข้างเป็นที่ที่ไม่คุ้นเคย คุณจะทำสิ่งใดเป็นอย่างแรก
Aสำรวจตัวเอง Bสำรวจห้อง Cนอนต่อ
2. หลังจากนั้นไม่นานคุณก็ตระหนักได้ว่าไม่ได้อยู่ในร่างของตัวเอง แต่กลับอยู่ในร่างของหญิงสาวคนหนึ่งหน้าตาดูสละสรวยอต่กลับเจือไปด้วยกลิ่นอายแห่งความร้ายกาจ
A B C
3. คุณตระหนักได้ว่าเธอผู้นี้คือตัวร้ายที่อยู่ในนิยายที่คุณพึ่งอ่านไปเมื่อวานแล้วพบว่ามันแย่มากแต่คุณก็ทนอ่านเพราะเป็นเรื่องที่เพื่อนคุณแต่ง อ่านไปก็บ่นเพื่อนไปเพราะนิยายเรื่องนี้เป็นแนวละครหลังข่าวของไทย
Aไม่หน้าด่าแกเลยอ่ะ หลุดมาอยู่ในนี้เฉยเลย Bตั้งสติไว้ตัวเรา COMG!!
4. คุณที่กำลังคิดว่าจะอย่างไรต่อไป อยู่ๆก็มีคนมาเคาะประตู คุณจึงบอกว่า
Aเข้ามา Bไม่ตอบ Cใคร
5. หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา แล้วพูดขึ้นว่า"ได้เวลาอาบน้ำแล้วค่ะคุณหนู ดิฉันเตรียมอ่างน้ำไว้สำหรับคุณหนูเรียบร้อยแล้วค่ะ" คุณจึงตอบกลับไปว่าหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา แล้วพูดขึ้นว่า"ได้เวลาอาบน้ำแล้วค่ะคุณหนู ดิฉันเตรียมอ่างน้ำไว้สำหรับคุณหนูเรียบร้อยแล้วค่ะ" คุณจึงตอบกลับไปว่า
Aออกไปรอข้างนอก ฉันขอจัดการอะไรแปบนึง(คิดแผนรับมือ) Bค่ะ[เธอดูไม่มีพิษไม่มีภัยนะ คงไว้ใจได้] Cได้[ต้องระวังตัวซักหน่อยเราไม่รู้ว่าเธอคิดกับเรายังไง]
7. เลือกชุดที่คุณจะใส่ไปหาคุณพระเอกคนนี้เลือกชุดที่คุณจะใส่ไปหาคุณพระเอกคนนี้
A B C
8. แต่พอคุณไปถึงกลับไม่ได้มีแค่พระเอกน่าตาฉลาดเกมโกงคนเดียว แต่กลับมีหญิงสาวเรือนผมสีแดงน่าตาน่ารักสดใสเหมือนพระอาทิตย์แต่กลับใส่ชุดสามัญชนนั่งอยู่ด้วยแต่พอคุณไปถึงกลับไม่ได้มีแค่พระเอกน่าตาฉลาดเกมโกงคนเดียว แต่กลับมีหญิงสาวเรือนผมสีแดงน่าตาน่ารักสดใสเหมือนพระอาทิตย์แต่กลับใส่ชุดสามัญชนนั่งอยู่ด้วย
A.ยิ้ม[นางเอกก็มาด้วย คงเกี่ยวกับเรื่องที่พี่สาวคนนี้ทำก่อนที่ฉันจะเข้าร่างสินะ] B.มองเฉยๆ[นางเอกซินะ] C.ทำเป็นมองไม่เห็นแล้วรีบเดินไปนั่ง[นางเอก ออร่อแสบตามากขนาดใส่ชุดธรรมดานะเนี่ย แล้วพระเอกพานางมาทำไมกัน]
9. เมื่อคุณนั่งลง พระเอกก็เปิดประเด็นทันที"อย่างที่เธอเห็นเธอคนนี้ จัเป็นคนที่แต่งงานด้วยไม่ว่าใครหน้าไหนจะคัดค้านก็ตาม แม้แต่คู่หมั้นอย่าเธอก็ไม่มีสิทธิ์ เพราะฉะนั้นฉันให้เวลาเธอ1สัปดาห์ถอนหมั้นกับฉันซะ
Aตกลงค่ะ ดิฉันจะไปบอกแก่ท่านพ่อเอง Bได้ค่ะ ฉันจะรีบดำเนินการ Cถอนหมั้นตอนนี้ก็ได้ค่ะ ฉันไม่สนใจผู้ชายที่รักผู้หญิงมั่วซั่วหรอกนะ
10. เขาทำหน้าช็อกนิดหน่อยแล้วพูดว่า"ดี ทำตามที่พูดให้ไดด้วยล่ะ"
Aแน่น่อนค่ะ B.ยิ้มบาง Cค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวัง1 day in the countryside1 day in the countrysideคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendWhen you are an exchange studentWhen you are an exchange studentเมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popSoldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?