หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เลิกซึนแล้วมารักกัน ( sunghoon x you )

เลิกซึนแล้วมารักกัน ( sunghoon x you )
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย hypeboy hypeboy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. you
A B C
2. him
A B C
3. เช้าแล้ว ซึ่งคุณก็มีภารกิจที่ต้องทำทุกๆเช้าทุกๆวัน นั่นคือ นำขนมไปให้พี่ไผ่ พี่ข้างบ้านนั่นเอง นี่ถือเป็นภารกิจอันใหญ่หลวง เพราะคุณกำลังจีบพี่ไผ่อยู่ แต่งตัวไงดีวันนี้
A B C
4. ณ หน้าบ้านพี่ไผ่ณ หน้าบ้านพี่ไผ่
Ayou; มานั่งรอหน้าบ้านเลยหรอจ๊ะพี่ㅤsh; ใครนั่งรอ ออกมาสูดอากาศด้านนอกเหอะ แล้วมึงมาทำไมอีกอะㅤyou; ทำภารกิจไง อะ เอาขนมมาให้ค่ะㅤsh; จะตายมั้ยㅤyou; ก็ลองชิมดิㅤsh; เอาไปให้หมากินดีกว่าㅤyou; แหมyou; มานั่งรอหน้าบ้านเลยหรอจ๊ะพี่ㅤsh; ใครนั่งรอ ออกมาสูดอากาศด้านนอกเหอะ แล้วมึงมาทำไมอีกอะㅤyou; ทำภารกิจไง อะ เอาขนมมาให้ค่ะㅤsh; จะตายมั้ยㅤyou; ก็ลองชิมดิㅤsh; เอาไปให้หมากินดีกว่าㅤyou; แหม Bsh; มาอีกละ เฮ้อㅤyou; หนักใจเพราะมีหนูอยู่ในใจทุกวันใช่มั้ยคะ 555 อะๆ เอาขนมมาให้ค่ะㅤsh; ไม่กินㅤyou; ปากไม่ตรงกับใจอีกละ เอาไปเถอะ อร่อยน้าㅤsh; โอ้ย เบื่อว่ะ กลับไปได้ละㅤyou; ใจพี่มันบอกให้หนูอยู่ต่อsh; มาอีกละ เฮ้อㅤyou; หนักใจเพราะมีหนูอยู่ในใจทุกวันใช่มั้ยคะ 555 อะๆ เอาขนมมาให้ค่ะㅤsh; ไม่กินㅤyou; ปากไม่ตรงกับใจอีกละ เอาไปเถอะ อร่อยน้าㅤsh; โอ้ย เบื่อว่ะ กลับไปได้ละㅤyou; ใจพี่มันบอกให้หนูอยู่ต่อ Cyou; คุกกี้สุดหอมหวาน อร๊อยอร่อยมาแล้วคร้าบㅤsh; บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่กินㅤyou; ก็เห็นหมดทุกวันหนิㅤsh; ก็ ก็สงสารเด็กมันไงเลยกิน นี่ฝืนมากนะㅤyou; อ่อจ้า ดูไม่ออกเลยมั้งㅤsh; กลับบ้านไปสะyou; คุกกี้สุดหอมหวาน อร๊อยอร่อยมาแล้วคร้าบㅤsh; บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่กินㅤyou; ก็เห็นหมดทุกวันหนิㅤsh; ก็ ก็สงสารเด็กมันไงเลยกิน นี่ฝืนมากนะㅤyou; อ่อจ้า ดูไม่ออกเลยมั้งㅤsh; กลับบ้านไปสะ
5. เที่ยงแล้ว จู่ๆคุณนึกอยากไปเที่ยว แต่ก็ไม่อยากไปเที่ยวคนเดียวหรอกนะ คุณเลยโทรไปชวนพี่ไผ่ไปเที่ยวด้วยกันเที่ยงแล้ว จู่ๆคุณนึกอยากไปเที่ยว แต่ก็ไม่อยากไปเที่ยวคนเดียวหรอกนะ คุณเลยโทรไปชวนพี่ไผ่ไปเที่ยวด้วยกัน
Ash; อะไรอีกล่ะ เบื่อหน้าแล้วเนีี่ยㅤyou; อย่าเบื่อกันเลยที่รัก ไปเที่ยวกับหนูมั้ยㅤsh; เพื่อนไม่คบหรอㅤyou; แรงมาก ชิ ไปหาเที่ยวกับผู้ชายอื่นดีกว่าㅤsh; ปัดโธ่ หยอกเล่นมั้ย ไปก็ได้ㅤyou; เย่ Byou; พี่ๆๆ ไปเที่ยวกันㅤsh; จะอยู่บ้านㅤyou; แล้วแต่ㅤsh; ไม่ตื้อหน่อยอ่อㅤyou; ผู้ชายตั้งเยอะ ไม่ง้อหรอกㅤsh; กูไปด้วยก็ได้ㅤyou; 555 น่ะ หึงอะดิㅤsh; ตลก กลัวผู้ชายโดนมึงข่มขืนㅤyou; พวกซึน ชิ Csh; มีไรอีกㅤyou; ไปเที่ยวกันㅤsh; ไม่มีเพื่อนรึไงㅤyou; มี แต่อยากไปกับพี่สองคน ถือว่าเดทเลยแล้วกานㅤsh; ดงเดทอะไร ตลกㅤyou; ไปม้าย ไปเถอะㅤsh; เออๆ ไปก็ไป กลัวเด็กหลง
6. ไปเที่ยวไหนกันดีล่ะ
A B C
7. ท้องร้องแล้ว คุณกับพี่ไผ่เลยไปหาร้านทานข้าวกัน
A B C
9. หลังจากทานข้าวกันเสร็จแล้ว คุณกับพี่ไผ่ก็ไปเดินเล่นกันต่อ โดยระหว่างเดินเล่น พี่ไผ่ก็ถ่ายรูปวิวอยู่ตลอดหลังจากทานข้าวกันเสร็จแล้ว คุณกับพี่ไผ่ก็ไปเดินเล่นกันต่อ โดยระหว่างเดินเล่น พี่ไผ่ก็ถ่ายรูปวิวอยู่ตลอด
Ayou; โห่ ถ่ายแต่วงแต่วิว ถ่ายหนูบ้างดิㅤsh; ถ่ายหมายังดีกว่าㅤyou; หมาอีกแล้ว อยากเกิดเป็นหมาโว้ยㅤsh; หมาที่ชอบกูอะนะㅤyou; ค่ะ แล้วพี่ชอบหมาตัวนี้เปล่าㅤsh; ยังไงก็ไม่ชอบ Byou; พี่ขา ถ่ายหนูบ้างๆๆㅤsh; มึงมีไรให้ถ่าย ทำไมต้องถ่ายㅤyou; ความสวยออร่าพุ่งของหนูไง อะๆ ถ่ายเลยㅤsh; ไร้สาระ ถ่ายหมาข้างถนนดีกว่าㅤyou; นอยอ่า ฮุ Cyou; นี่ คนสวยยืนหัวโด่อยู่นี่นิ ดันไปถ่ายวิวสะงั้น นอยอ่าคุณน้าㅤsh; ก็วิวสวยㅤyou; แล้วหนูไม่สวยหรอคะㅤsh; พูดได้หรอพี่จี้ㅤyou; หยุด ไม่ต้องพูดเลย งอนละ
10. ถึงปากจะบอกไม่ถ่าย แต่จริงๆ พี่ไผ่ก็ถ่ายคุณมาตลอดนั่นแหละ
A B C
11. รูป
A B C
13. หลังจากนั้น พี่ไผ่ก็เดินหงอยมาตลอดทาง เหมือนจะงอนคุณนะ งุ้ย คุณน้าก็หลังจากนั้น พี่ไผ่ก็เดินหงอยมาตลอดทาง เหมือนจะงอนคุณนะ งุ้ย คุณน้าก็
Ayou; เป็นอะไรคะㅤsh; หึ จีบกูอยู่แล้วให้ไอจีคนอื่นคือㅤyou; หึงหรอㅤsh; เปล่าㅤyou; ขอแค่พี่พูดว่า หึง หนูจะบอกความจริงให้ หืม ว่าไงพี่ไผ่ㅤsh; ... เออ หึงㅤyou; 555 คือแบบว่าหนูให้ไอจีพี่ไผ่ไปอะㅤsh; ห ห้ะ Byou; งอนหรอค้าบㅤsh; ไม่ต้องยุ่งㅤyou; โธ่ จริงๆแล้วเค้าให้ไอจีพี่ไผ่ให้ไปแหละㅤsh; มึงว่าไงนะㅤyou; แฮะๆ ไม่ต้องกลัวจะไปชอบคนอื่นหรอก สัญญาแล้วนิ่ ชอบพี่คนเดียว Cyou; หงอยไรอะพี่ พี่ พี่ไผ่ㅤsh; มึงจีบกุแล้วให้ไอจีมันไปทำไมวะㅤyou; หึงพูดง-ㅤsh; เออ หึงแม่งㅤyou; ... คือ จริงๆแล้ว เค้าให้ไอจีพี่ไปนะㅤsh; ห้ะㅤyou; จะได้รุ้ไงว่าใครว่าที่แฟน
16. เริ่มต้นเช้าวันใหม่แล้ว ภารกิจเดิมที่ทำทุกวัน วันนี้แต่งตัวยังไงคะ
A B C
17. ขนมที่จะเอาไปให้พี่ไผ่ล่ะ
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)@ hello paris@ hello parisคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨