หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

1วันของyou กับการเป็นไอดอลKpop!🤍✨

1วันของyou กับการเป็นไอดอลKpop!🤍✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Nichaaaaaaaa Nichaaaaaaaa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ~(ชื่อเต็ม)/(ชื่อที่แฟนคลับเรียก)(อายุ)
Aรชินอา/ชิอา20yรชินอา/ชิอา20y Bจีฮยอนมุน/จียอน19yจีฮยอนมุน/จียอน19y Cชียุนนา(ยูนะ)21yชียุนนา(ยูนะ)21y
2. คุณทำตำแหน่งเป็นหลักอะไรคะ?
Aร้องไฮโน๊ต/เต้น Bร้อง/แรป Cเต้น/แรป
4. สมาชิกคนที่สองคนรอง
Aคุณ Bอึนเซรยอม/เซยิม21yอึนเซรยอม/เซยิม21y Cอีเจโซ/เจโซ21yอีเจโซ/เจโซ21y
7. ชุดซ้อมวันนี้(พรุ่งนี้ถ่าย)
A B C
9. ชุดฉากที่1(เดี่ยว)ชุดฉากที่1(เดี่ยว)
A B C
10. ชุดฉาก2เต้น(รวม)ชุดฉาก2เต้น(รวม)
A B C
11. ชุดฉาก3(เดี่ยว) แนวเพลงเริ่มขยับท่อนที่เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปชุดฉาก3(เดี่ยว) แนวเพลงเริ่มขยับท่อนที่เนื้อเรื่องเปลี่ยนไป
A B C
12. ฉากสุดท้ายเต้น(รวม)ฉากสุดท้ายเต้น(รวม)
A B C
13. เสร้จแล้วว เพลงของวงคุณถูกปล่อยออกมาก็ติดชาร์ตเร็วมากจนเป็นที่นิยม ไปเฉิดฉายบนสเตจหน่อยเร็วเสร้จแล้วว เพลงของวงคุณถูกปล่อยออกมาก็ติดชาร์ตเร็วมากจนเป็นที่นิยม ไปเฉิดฉายบนสเตจหน่อยเร็ว
A B C
14. แท่งไฟจากแฟนคลับที่ชูขึ้นมา!!แท่งไฟจากแฟนคลับที่ชูขึ้นมา!!
A B C
15. มารับรางวัลเพลงของคุณกันค่ะ✨💪
A B C
16. รับรางวัลเดี่ยวด้วยค่ะ งานเดี่ยวของคุณ
A B C
17. จบแล้ววซีอาพินค่ะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ อีกอย่างมันม่ายช่าย1วันกับไอดอลแล้วอ่า55555 เปลี่ยนละกันเป็นชีวิตไอดอลKpopของยูเนาะ
A👌🤙 Bจ้า Cเคค
18. ละก็ใครที่อยากทำอาชีพนี้สู้ๆนะคะอย่ายอมแพ้แต่อย่ากดดันเองมากไป ละก็อย่าคิดว่าตัวเองทำไม่ได้คุณลองมองไอดอลที่คุณชื่นชอบเค้าทำได้คุณเองก็ทำได้ค่ะ เย่มๆแอดเองก็อยากทำเหมือนกันค่ะ555สุ้ๆๆๆ
A✨🌻 B🌷🤍 C⭐💐
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!