หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมือนสัตว์เลี้ยงอะไร

คุณเหมือนสัตว์เลี้ยงอะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kanakim kanakim โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนจะไปเล่น ผมขออนุญาต ปักเครติดไว้ก่อนนะก่อนจะไปเล่น ผมขออนุญาต ปักเครติดไว้ก่อนนะ
APinterest 🤝 BPinterest 🤪 CPinterest 🦊 DPinterest 😥 EPinterest 👍 FPinterest 💕
2. คุณจะได้รับบทเป็นผู้หญิงสาวมหาลัยคนนึงที่มีนัดกับแฟนหนุ่มของเธอนะ
Aเออ........ ฟังดูไม่น่าเล่นเลยอ่ะ Bแบบนั้นก็ดีน่ะสิ อะฮิฮี่ Cว้าว Dเข้าใจแล้วล่ะ ฮึฮึ Eอาฮะ อาฮะ Fโอเคเลย
3. คุณื่นมายังหอพักของคุณกับรูมเมทอีกคนนึง หน้าตาหอพัก
A B C D E F
9. คุณตกใจกับสภาพของคุณในตอนนี้มาก คุณโวยวายใหญ่เลย เพื่อนของคุณจึงได้เข้ามาในห้องน้ำ แล้วถามว่าy/nเป็นอะไรไหม ชื่อของคุณคือ
Aปุยฝ้าย Bมะม่วง Cต้นหอม Dเขียวหวาน Eแพนเค้ก Fบุ๋มบิ๋ม
10. เพื่อนของคุณบอกว่าวันนี้เป็นวันอาทิตย์ และคุณมีนัดกับ คนคุยของคุณ แถมคุณยังคลั่งรักเขาสุดๆจนเรียกได้ว่า เวลาคุยถึงเขาทีไร คุณจะใช้สรรพนามเรียกเขาว่าว่าที่แฟนในอนาคตตลอด
Aมันต้องไม่ใช่ เรื่องจริงแน่ Bจริงเหรอเนี่ย Cเออ....... ฉันเคยเรียกเขาแบบนั้นเหรอ Dฮึฮึ ตัวฉัน Eแหวะ จะอวกใส่ตัวเอง Fแกโกหกรึป่าวยะ!
11. เพื่อนของคุณจึงได้แต่งตัวให้กับคุณเพื่อที่จะไปหาว่าที่แฟนในอนาคตของคุณ
Aใส่แบบปกติใส่แบบปกติ Bแต่งตัวสบายๆไปแต่งตัวสบายๆไป Cแต่งตัวโทนพาสเทลไปแต่งตัวโทนพาสเทลไป Dแต่งตัวมิดชิดแต่งตัวมิดชิด Eใส่กระโปรงสั้นๆใส่กระโปรงสั้นๆ Fใส่แบบเซ็กซี่ๆใส่แบบเซ็กซี่ๆ
12. คุณไปเจอว่าที่ไฟในอนาคตของคุณที่สถานที่ใด ( ร้านอาหาร )
A B C D E F
13. คุณเจอเขาแล้ว และคุณพบว่าเขาก็เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน
Aออนิว ปี1ออนิว ปี1 Bชัย ปี5ชัย ปี5 Cภูชิชย์ ปี2ภูชิชย์ ปี2 Dควอนตัม ปี1ควอนตัม ปี1 Eแบงค์ ปี4แบงค์ ปี4 Fวิหก ปี1วิหก ปี1
20. รูมเมทคุณก็มายินดี
A🦊🐺 B🐾🐩 C⚕️🐍 D🐾🐱 E🕊️🪶 F🥕🐰
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you went to summer camp part 1If you went to summer camp part 1Instagram % popularInstagram % popular四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺Your school lifeYour school lifeมาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง LesserafimSummer🫧✨Summer🫧✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee