หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณใช้ชีวิตเป็น Yellow Marker ในแบบตัวคุณเอง Find The Markers

คุณใช้ชีวิตเป็น Yellow Marker ในแบบตัวคุณเอง Find The Markers
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cakehom cakehom โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. โอเคอืมม...ไม่มีอะไร สุ่มๆ มา
A🟨 B☀️ C💛 D⚠️ E🌻 F G🧀
7. ลูกค้ารายแรกของคุณมาแล้ว!
A B C Dมาไง--มาไง-- E F G
10. ลูกค้าคนนั้นไปแล้วและคุณหัวเสียเล็กน้อยคุณตัดสินใจขึ้นไปสำรวจ ห้องใต้หลังคาของร้านและสิ่งที่คุณเห็นคือใครก็ไม่รู้ถูกมัดเอาไว้หลังกล่อง คุณรู้สึกยังไง?
Aเฉยๆไม่ได้คิดอะไรแล้วยิ้มมุมปาก B... Cขำอัดหน้าเขาและขู่จะทำร้ายร่างกายถ้าเสียงดัง Dคุณตกใจกับสิ่งที่เห็นและไม่คิดว่า Yellow Marker จะทำแบบนี้ Eแค่มองแบบอึ้งๆ และคิดในใจว่าควรจับตอกมั้ย Fอึ้งแต่นั้นทำให้คุณยิ่งชอบ Yellow Marker คุณเริ่มเหยียบและถีบ Gช็อก
13. คุณกลับถึงบ้านของ Yellow Marker และคุณก็หลับไปบนเตียง เช้าวันต่อมาคุณกลับร่างเก่าของคุณ
Aสงสัยนิดหน่อยที่กลับร่างของตัวเองและไปบอก Yellow Marker เรื่องนั้น แล้วคุณพูดดังเกินไปลูกค้าบางส่วนได้ยินมาแต่ไกลตั้งแต่ยังไม่เข้าร้าน Yellow Marker เริ่มยิ้มทั้งน้ำตา Bดีใจที่กลับร่างเก่าได้และคุณลืมเรื่องของ Yellow Marker ไปแล้วละไม่ได้บอกเรื่องของเขากับมาร์คเกอร์อื่นๆ Cคุณจิตตกไปหลายวันเรื่อง Yellow Marker และไม่กล้าไปแถวร้านเขาอีกเลย Dรู้สึกเซ็ง เพราะคุณทำให้ Yellow Marker ดูแย่ไม่สะใจเลย Eรู้สึกดีใจที่กลับร่างเดิมได้แล้ว และบอกข้อมูลที่คุณรู้เกี่ยวกับด้านมืดของ Yellow Marker ให้กับ Cowboy Marker ได้ทราบ Fดีใจและตัดสินใจคุยกับ Yellow Marker แบบเถื่อนๆ Gรู้สึกเสียใจ คุณอยากเป็น Yellow Marker ต่อด้วยซ้ำ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)If you went to summer camp part 1If you went to summer camp part 1เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼Summer🫧✨Summer🫧✨ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือสร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนInstagram % popularInstagram % popularเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷Your school lifeYour school life四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !