หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงep.2มาลิ้ววว

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงep.2มาลิ้ววว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เนเน่ เนเน่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาติเจ้าของรูปนะค้าาาา
Aขออนุญาติ Bขออนุญาติ Cขออนุณาติ
2. ใครยังไม่ได้ep1เล่นก่อนน้าา
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
3. คุณมาถึงปราสาทเจ้าชายแล้ว(เจ้าชาย)คุณมาถึงปราสาทเจ้าชายแล้ว(เจ้าชาย)
Aอุ้ย Bกรี๊ดดดด Cหล่ออ่ะะะ
4. คุณก็เห็นใครเดินมากับเจ้าชาย คนนั้นคือ องค์หญิง เดน่า นั่นเอง (คนี้คือคนที่เจ้าชายชอบ)คุณก็เห็นใครเดินมากับเจ้าชาย คนนั้นคือ องค์หญิง เดน่า นั่นเอง (คนี้คือคนที่เจ้าชายชอบ)
Aสวยก็ยังไม่เท่าฉันเจ้าชายก็ยังจะมาชอบอีก😒 Bสวยตายแหละ🙄 Cในใจ:เห้อออ
5. คุณก็ได้เข้ามาสวัสดีราชาและราชินี คุณ:สวัสดีเพคะท่านพ่อท่านแม่ ราชินี:เจ้าทั้ง2คน(คุณและเจ้าชาย)หมั่นทำความสนิทสนมกันสิอีกแค่3เดือนจะตกแต่งกันแล้วหนา คุณ:ได้เพคะ😊 เจ้าชาย:😒
Aรักนังเดน่าตายแหละ🙄 Bเบื่อเจ้าชายว่ะ Cอีกละ
6. ราชา:นี่ลูก(เจ้าชาย)พาคู่หมั้นของลูกไปเดินชมปราสาทของเราสิ เจ้าชาย:ครับ แต่องค์หญิงเดน่าไปด้วยได้หรือไม่ครับ ราชา:ได้สิตามใจลูกเลย คุณพูดในใจ:สรุปใครคือคู่หมั้นกันแน่ว้าา
Aเบื่อเจ้าชายยยย Bรักเดน่ามากก็เอามันเป็นคู่หมั้นไปเลยไป๊ Cเห้อ
7. ระหว่างเดืนชมปราสาท เดน่า:สะดุดล้ม!! คุณ:องค์หญิงเดน่า!!!! เจ้าชาย:รับทัน คุณ:ล้มหงายหลังอีกทีแต่ไม่มีใครรับ เจ้าชาย:มองคุณล้มด้วยสายตาเย็นชา
Aคุณ:โอ้ย!!เจ็บ องค์ชายพูดในใจ:มันจะเจ็บขนาดนี้เลยหรือเจ้าคงสำออยเป็นแน่ Bคุณ: อะ อะโอ้ยยย Cคุณ:โอ้ เจ็บเลย
11. เจ้าชาย:วิ่งมา เจ้าทำกระไรเดน่า😠 เดน่า:องค์หญิงโซเฟียผลักข้าเพคะ🥺แต่อย่าถือโทษองค์หญิงโซเฟียเลย เจ้าชาย:ถือว่าเป็นคำขอของเดน่าข้าจะไม่ลงโทษเจ้า😠
Aคุณ:ข้ามิอยากจะเชื่อเจ้าชายที่น่าจะเฉลียวฉลาดจะเชื่อคนอย่างเดน่า😠 Bคุณ:ยิ้มให้เจ้าชาย เชื่อคนแสดงละครอย่างเดน่าหรือ? Cคุณ:ข้ามิได้ทำหนา🥺
12. จบแล้วน้าep.2
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
13. รอep.3น้าาบายยย
Aบายยย Bบุ้ยยยย Cบายย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨your paris tripyour paris tripทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><