หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาทายเพลงประกอบซีรีส์วายกัน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Asmee Asmee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. "เธอทำให้ฉันรู้ว่ารักจริงๆมันคืออะไร เพิ่งรู้ว่าเพราะอะไรที่ใจต้องสั่นแบบนี้ สั่นแบบนี้ ทุกครั้งที่เราใกล้กัน"
Aด้ายแดง Bเชือกป่าน CLovesick
2. "ต่อให้โซซัด โซเซ ก็ไม่เคยคิดโลเลและไม่เคยคิดโยเย ถอดใจทิ้งที่เราเคยฝัน"
Aกลรักรุ่นพี่ Bพี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปี1 Cมีช็อปมีเกียร์มีเมียยังวะ
3. ยังเป็นอย่างนี้ตลอดยังคงรักเธอไม่เคยจะเปลี่ยนแม้วันนี้ฉันไม่มีความหมายอะไร จะอยู่อย่างนี้จะเป็นแค่เพียงความรักที่ไม่มีค่าเหมือนเศษผมที่จะเป็นอย่างนี้
Aหัวใจในสายลม Bกลรักรุ่นพี่ Cเกียร์สีขาวกับกาวสีฝุ่น
4. ดังนิทานที่เล่ากี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม นั่นคือฉันรักเธอรักเธอไม่เคยเปลี่ยนผันไปหากดาวได้ยินคำอธิษฐานของหัวใจ กี่พันครั้งก็ยังจะขอให้ดวงใจฉันอยู่ใกล้เธอ
Aแล้วแต่ดาว Bหอมกลิ่นความรัก Cนิทานพันดาว
5. ฉันไม่ยอมให้เธอเดินไปกับใครคนไหน ฉันจะไม่ยอมให้ใครมายืนข้างเธอนานแค่ไหนก็ตามฉันจะพยายามทำให้เธอมาเป็นของฉัน จะไม่ยอมให้ใครได้รักเธอเลย
Aเพราะเราคู่กัน Bเพราะรักใช่เปล่า Cธารไทป์
6. ไม่อยากให้ใครมาคั่นกลางขออยู่ข้างๆกันไปที่ไหนมีเธอก็ควรมีฉัน เธอไม่ต้องไปมองใครแค่หันมามองกันได้หรือเปล่า
Aครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน Bเพราะเราคู่กัน Cทฤษฎีจีบเธอ
7. แค่เพลงรักหนึ่งที่เธอต้องฟังเอาเองแค่เพียงเนื้อเพลงที่มันไม่มีอะไรแต่เธอและฉันก็เข้าใจความหมายที่ซ้อนในนั้น
Aเพื่อนตาย Bบทเพื่อนบทเพลง Cแค่เพื่อนครับเพื่อน
8. แค่ขอฉันเป็นเพียงพระเอกจำลองเป็นเพียงแค่พระรองที่เธอมองไม่เห็นยินดีแล้วไม่ท้อรับบทที่ฉันเป็นแม้ไม่โดนสนใจ แม้ไม่ดีเหมือนกับใคร แต่ฉันเองก็พอใจ แค่ได้รักเธอ
Aเขาไม่ใช่ผม Bบังเอิญรัก Cทฤษฎีจีบเธอ
9. ได้แอบมองเธออยู่ข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ก็พอแล้วไม่มีอย่างใครใดๆในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออยู่ตอนนี้
Aหัวใจในสายลม Bครั้งหนึ่งที่รัก Cครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน
10. และฉันรู้เราต้องพบกัน เราจะรักกัน ใครคนนั้นเธออยู่ไหนจะเฝ้ารอเธอนะคนดี รอบอกคำนี้ ว่ารักเธอ รักเธอ รักเธอ แม้ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน
Aอัยย์หลงไน๋ Bต้นหนชลธี Cรักชอบเจ็บ
11. กีดกั้นด้วยแผ่นฟ้าแม้ไกลฉันยินดีจะฝ่าไปกีดกั้นด้วยภูผาสูงชันลับตาฉันไม่หวั่นไหวกีดกั้นด้วยเวลาฉันยินดีรอแต่กีดกั้นด้วยชะตาฉันคงต้องยอมพ่ายแพ้ใช่ไหม ใช่ไหม...
Aรักสลับโลก Bแปลรักฉันด้วยใจเธอ Cเพื่อนายแค่หนึ่งเดียว
12. ขอให้ฉันได้รักเธอสักครั้งให้ฉันได้ใช้หัวใจดูสักครั้งขอให้ฉันได้ดูแลเธอไม่ว่าเจอเรื่องร้ายอะไร ฉันจะยืนข้างเธอเสมอไม่อยากให้เธอเสียใจให้ฉันเป็นคนแรกที่เธอคิดถึงและคนสุดท้ายที่เธอต้องการ
Aรักเราเท่าจักรวาล Bรักร้ายของนายมาเฟีย Cภาพนายไม่ลืม
13. คนๆนี้มีเธอเป็นลมหายใจ ถ้าเมื่อไรเธอหายไปนานๆฉันคงทรมานดั่งขาดอากาศหายใจ ถ้าไม่มีเธอคงไม่มีลมหายใจเธอจะรู้หรือเปล่าว่าเธอนั้นสำคัญมากมายแค่ไหน ยังใงก็ต้องมีเธอ
Aขั้วฟ้าของผม Bดั่งลมหายใจ Cค่อยๆรัก
14. ตราบใดที่เธอยังรักฉันก็จะรักแค่เธอคำว่ารักของฉันนั้นมีเอาไว้ให้เธอเมื่อชะตาชีวิตได้ขีดให้เราพบเจอจะกอดเธอไว้ให้นานเท่านานฟ้าหรือดินจะขวางรักเราจะข้ามผ่านไปไกลแสนไกลเท่าไรหัวใจเราใกล้กว่านั้น
Aพินัยกรรมกามเทพ Bมังกรกินใหญ่ Cคุณชาย
15. เปลี่ยนกันกับฉันได้เลยจะทำให้เธอฝื้นคืนยืนได้เหมือนเก่าต้องแลกด้วยความสุขของฉันก็พร้อม ให้เปลี่ยนกันกับฉันหัวใจของเธอที่เร้าร่านทนเห็นเธอร้องไห้ไม่ได้อีกเอาหัวใจฉันไปเถอะยอมฉันยอมเธอทั้งหายดี...
Aพี่จะตีนะเนย Bเลิฟ@นาย Cรักมันมหาศาล
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!