หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่✨

เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Toom Toom โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
3. โรงเรียนที่คุณย้ายเข้ามา
A B C D
4. นี่คือ เยเรน หัวหน้าแก๊งบูลลี่ประจำโรงเรียน คุณควรอยู่ห่างเธอไว้⚠️นี่คือ เยเรน หัวหน้าแก๊งบูลลี่ประจำโรงเรียน คุณควรอยู่ห่างเธอไว้⚠️
Aโอเค Bสวยมากอ่ะ.. C😱 Dมาสิเดี๋ยวแม่จะดับมั่นเลอ
5. ยูนิฟอร์มของคุณ
A B C D
6. รองเท้า
A B C D
7. กระเป๋านักเรียน
A B C D
8. สิ่งที่คุณพกไปโรงเรียน
A B C D
9. อาหารเช้าของคุณ
A B C D
10. คุณขับรถอะไรไปโรงเรียน
A B C D
11. เอาหล่ะนี่คือชุดของสมาชิกแก๊งบูลลี่ถ้าเพื่อนของคุณใส่ชุดแบบนี้คุณควรออกห่างเอาหล่ะนี่คือชุดของสมาชิกแก๊งบูลลี่ถ้าเพื่อนของคุณใส่ชุดแบบนี้คุณควรออกห่าง
Aโอเคจ้า Bสวยดีออก.. Cมั่นมากก D👌
12. นี่เพื่อนของคุณ ชื่อ ลูซี่นี่เพื่อนของคุณ ชื่อ ลูซี่
A👌 B👌 C👌 D👌
15. โอ๊ะลืมบอกเลย นี่คือชุดของหัวหน้าแก๊งบูลลี่ถ้าพบเห็นคุณคสรออกห่างโดยเร็ว!⚠️โอ๊ะลืมบอกเลย นี่คือชุดของหัวหน้าแก๊งบูลลี่ถ้าพบเห็นคุณคสรออกห่างโดยเร็ว!⚠️
Aเท่จัง.. Bจ้าา C😱 D😒
16. อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนของคุณบอกกับคุณว่า มีคนอยากให้คุณไปช่วยติวหนังสือหลังเลิกเรียนที่บ้านหน่อย(เอารูปให้ดู)อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนของคุณบอกกับคุณว่า มีคนอยากให้คุณไปช่วยติวหนังสือหลังเลิกเรียนที่บ้านหน่อย(เอารูปให้ดู)
Aไม่ไปอยู่แล้ว Bไปเพราะจะไปกับมั่น Cไม่ไป Dไป
17. คุณโดนแก๊งบูลลี่แกล้งจะทำอย่างไร
Aขัดขืน Bหนี Cร้องให้ Dตบ
18. สำหรับคนที่ตอบว่าร้องให้ หากไม่ได้เลือกข้อนีักด"ไม่ได้เลือก" หลังจากที่คุณร้องไห้แล้วคนอื่นออกไปหมดจู่ๆหัวหน้าแก๊งบูลลี่ก็เดอนเข้ามาหาคุณและจับคางให้คุณเงยหน้าคุณจะทำอะไร
Aไม่ได้เลือก Bมองตาปริบๆ Cฉวยโอกาสวิ่งหนี Dขัดขืน
19. เมื่อถึงเวลาที่โรงเรียนจัดงานพรอม ชุดที่คุณใส่ล่ะ
A B C D
20. รองเท้า(เลือกให้เข้ากับชุดนะจ้ะ)
A B C D
21. เครื่องประดับ
A B C D
22. นี่คือชุดที่หัวหน้าแก๊งบูลลี่ใส่นี่คือชุดที่หัวหน้าแก๊งบูลลี่ใส่
Aอ่าห้ะ Bเอาไรมาตัวแม่ก่อนมั่นเกิน Cเท่อ่ะกรี้ดด D😯
23. ในงานพรอม เยเรนได้เดินเข้ามาหาคุณ
Aสวัสดี.. B//มองแรงใส่ C//เดินหนี Dเอ่อ..
25. สำหรับคนที่ตอบ"ฝันไปเหอะ" หลังจากนี้มีเรื่องกันนะคะ
A😱😱😱😱 B:/ Cแน่นอนใครจะไปยอม Dไม่ได้ตอบบ
27. Pin
APin BPin CPin DPin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idol𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐜𝐚𝐭 𓃠 ♡︎ .𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐜𝐚𝐭 𓃠 ♡︎ .คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดในป่าอันเงียบสงบอาชีพใดเหมาะกับคุณที่สุดฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยว