หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

สเปคของคุณตรงกับใครใน TG มากที่สุด🎯

สเปคของคุณตรงกับใครใน TG มากที่สุด🎯
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย dhara128 dhara128 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนไปทำควิซเล่นกับพวกเราทุกคนรู้จัก TG กันก่อนนะครับก่อนไปทำควิซเล่นกับพวกเราทุกคนรู้จัก TG กันก่อนนะครับ
APpeud BQizan CBiandez DPatrick EHanhwan FVegus GChaninn
2. รู้จักใครใน TG มั้ยครับ [ ถ้าไม่รู้จักให้เลือกเอาคนที่คิดว่าชอบเลยครับ คำถามมีทั้งหมด 22 ข้อรวมข้อแรกแล้ว ]
AQizanQizan BPpeudPpeud CPatrickPatrick DVegusVegus EBiandezBiandez FHanhwanHanhwan GChaninnChaninn
4. ชอบทัศนคติเรื่องความรักอันไหน
Aเข้าใจกันในทุกเรื่อง รับได้ในทุกเรื่อง ไม่ประชด ทรงแบดแต่ไม่แบดจริง Bเข้าใจกัน มีเหตุผลไม่งอแงจนเกินไป มีอะไรบอกถามตรงๆไม่ประชดประชัน Cชอบคนที่เข้าใจเวลาทำงาน คุยกันแบบไม่ใช้อารมณ์ อค่นี้ก็พอแล้ว Dยังไงก็ได้ขอแค่รักกันไม่ขี้หึงเกิน ไม่ขี้บ่นด้วยเพราะขอบ่นคนเดียว แต่บ่นเรื่องความน่ารักของเธออ่ะ Eชอบคนที่ไม่โกหก ไม่ขี้ประชด มีเหตุผลไม่จู้จี้จนเกินไป เข้าใจกันในทุกเรื่องแบ่งเวลาให้ได้ Fรักเราคนเดียวแต่มำเหมือนไม่รัก ตื่นเต้นดี เดาอะไรยากแต่ถ้ามีเรื่องผิดใจกันจริงๆอยากให้ถามตรงๆเคลียร์ตรงๆไม่ใช่เก็บไว้แล้วระเบิดทีเดียว Gชอบคนที่เหมือนกัน ใจดีน่ารัก ร่าเริง ไม่จู้จี้จุกจิกเกินไป รักเราคนเดียว ไม่ต้องหวานกับเรามาก เพราะเราจะหวานใส่เธอคนเดียว
5. him style?
A B C D E F G
6. 1 aesthetic
A B C D E F G
7. 1 aesthetic (2)
A B C D E F G
8. hobby with TG
A B C D E F G
9. him
A B C D E F G
10. You&him 1 pic
A B C D E F G
11. and..You with Him?
A B C D E F G
12. First date
A B C D E F G
13. gift
A B C D E F G
14. 1 red
A B C D E F G
15. Diner
A B C D E F G
16. We'll Surprise him, Which one cake
A B C D E F G
17. Same Cake..but not same...
A B C D E F G
18. 1 meme
A B C D E F G
19. 1 kiss
A B C D E F G
20. 1 รูปก่อนจบ
A B C D E F G
21. ก่อนจากกัน อยากรู้ว่าเล็งใครไว้มั้ยน้า
Ahh BVegusVegus CQizanQizan DPatrickPatrick EPpeudPpeud FBiandezBiandez GChaninnChaninn
22. จบแล้วคร้าบ เป็นควิซเล่นสนุกๆนะครับ แปะคำตอบใต้ควิซมาอวดกันได้นะครับ แอบใบ้ว่าเป็นด้วยได้จะดีมาก😞 //Have a nice day krub💗💗
A🎱 B🎸 C🎧 D📖 E🎮 F🎨 G💋
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐