หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ดวงดาวพบพานเพียงหนึ่งคน

ดวงดาวพบพานเพียงหนึ่งคน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Gagxs Gagxs โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ ร้านอาหารพื้นเมือง คุณย่างก้าวเข้ามาพบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ชายหนุ่มมองหน้าคุณ ก่อนที่เขาจะรีบเดินออกจากร้านไป คุณเห็นเขาทำกระเป๋าสตางค์ตก คุณจึงรีบนำไปคืนเขา เขาจึงเอ่ยขอบคุณ หน้าของเขา
Aเกือบซวยแล้ววันนี้ ขอบคุณนะเกือบซวยแล้ววันนี้ ขอบคุณนะ Bเหนื่อยแย่เลย วิ่งมาตั้งไกล ขอบคุณนะเหนื่อยแย่เลย วิ่งมาตั้งไกล ขอบคุณนะ Cถ้าไม่มีเจ้านี่ฉันคงอดข้าวทั้งวันแน่ๆ เลยถ้าไม่มีเจ้านี่ฉันคงอดข้าวทั้งวันแน่ๆ เลย Dเกือบเข้าคลาสเรียนสายแหนะ ขอบคุณเกือบเข้าคลาสเรียนสายแหนะ ขอบคุณ
2. วันต่อมาคุณต้องรีบไปซื้อของจำเป็นอย่างเลี่ยงไม่ได้ คุณยังไม่ได้แม้แต่จะทานข้าว แล้วบังเอิญเจอเขาคนเมื่อวาน เข้าจึงเอ่ยทักคุณ
Aไง อากาศหนาวเนอะวันนี้ ดื่มอะไรอุ่นๆ ไหมไง อากาศหนาวเนอะวันนี้ ดื่มอะไรอุ่นๆ ไหม Bมาซื้ออะไรแต่เช้าหรอมาซื้ออะไรแต่เช้าหรอ Cชุดน่ารักดีนี่ แล้วเขาก็ขำเบาๆชุดน่ารักดีนี่ แล้วเขาก็ขำเบาๆ Dนี่ เพิ่งตื่นรึไง เอาล่ะ รีบๆ ซื้อของนะนี่ เพิ่งตื่นรึไง เอาล่ะ รีบๆ ซื้อของนะ
3. ถึงตอนบ่ายคุณจึงไปซื้อตั๋วหนัง แล้วคุณก็ได้พบกับเชาอีกครั้ง พวกคุณทั้งสองจึงได้เลือกที่นั่งข้างกัน หนังที่พวกคุณดูกันเป็นหนังแนวไหน
Aตลก Bสยองขวัญ Cโรแมนติก Dแอคชั่น
4. พวกคุณคุยกันยาวก่อนที่จะไปซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ให้กัน
Aแว่นแว่น Bพวงกุญแจพวงกุญแจ Cพาไปซื้อไอศกรีมพาไปซื้อไอศกรีม Dซื้อตุ๊กตาซื้อตุ๊กตา
5. พวกคุณทั้งสองคุยกันมาเรื่อยๆ จนเขามาารภาพรักคุณ แล้วคุณทั้งสองก็ได้คบกัน
AAA BAA CAA DAA
7. คุณคบกันมาได้นานเท่าไหร่แล้วนะ
A6 m B2 y C2 m D1 y
8. และแล้วพวกคุณก็เลิกกัน หลังจากที่เลิกกันได้หนึ่งปีเต็มเขาและคุณจะเป็นยังไงนะ
ABYE BCr.Pin CPinterest Dขออนุญาติเจ้าของรูป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้น