หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เพื่อนคนไหนกำลังแอบชอบคุณอยู่ seventeen

เพื่อนคนไหนกำลังแอบชอบคุณอยู่ seventeen
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ffjoyumi20091 ffjoyumi20091 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
2. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
3. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
4. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
5. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
6. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
7. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
Aซึงกวาน:จะรีบไปไหนของเธอไม่ทราบอย่าวิ่งอีกนะเดี๋ยวคนอื่นจะโดนชนเหมือนผม คุณ:นายนี่ปากร้ายชะมัดพูดดีๆก็ได้เถอะซึงกวาน:จะรีบไปไหนของเธอไม่ทราบอย่าวิ่งอีกนะเดี๋ยวคนอื่นจะโดนชนเหมือนผม คุณ:นายนี่ปากร้ายชะมัดพูดดีๆก็ได้เถอะ Bโฮชิ:ดีนะครับผมจับเธอได้ทันไม่งั้นอะล้มแน่ๆเลย คุณ:ขอบคุณนะแล้วตอนนี้นายจะปล่อยเราได้ยังอะจับแน่นเชียวโฮชิ:ดีนะครับผมจับเธอได้ทันไม่งั้นอะล้มแน่ๆเลย คุณ:ขอบคุณนะแล้วตอนนี้นายจะปล่อยเราได้ยังอะจับแน่นเชียว Cจุน:อ้าวคุณไปนอนอะไรตรงนั้น คุณ:นี่ไม่ช่วยก็อย่ามาซ้ำเติมได้ปะเจ็บตัวไปหมดแล้วเนี่ยจุน:อ้าวคุณไปนอนอะไรตรงนั้น คุณ:นี่ไม่ช่วยก็อย่ามาซ้ำเติมได้ปะเจ็บตัวไปหมดแล้วเนี่ย Dอูจี:แล้วคนชนหายไปไหนแล้ว คุณ:นาย...เราอยู่นี่ช่วยหน่อยลุกไม่ขึ้นอูจี:แล้วคนชนหายไปไหนแล้ว คุณ:นาย...เราอยู่นี่ช่วยหน่อยลุกไม่ขึ้น Eโดคยอม:ผมไม่เป็นไรครับเธอดูรีบจังนะถ้ามีอะไรจะทำก็ไปทำเถอะผมยุ่งอยู่ คุณ:แปลกคนจังถ้าเป็นคนอื่นด่าเราไปแล้วนะเนี่ยโดคยอม:ผมไม่เป็นไรครับเธอดูรีบจังนะถ้ามีอะไรจะทำก็ไปทำเถอะผมยุ่งอยู่ คุณ:แปลกคนจังถ้าเป็นคนอื่นด่าเราไปแล้วนะเนี่ย Fมินกยู:ถ้าเดินไม่ไหวก็ขึ้นหลังผมมาเดี๋ยวจะแบกไปส่งเอง คุณ:นายไหวหรอเราไม่ได้ตัวเล็กนะจะบอกให้มินกยู:ถ้าเดินไม่ไหวก็ขึ้นหลังผมมาเดี๋ยวจะแบกไปส่งเอง คุณ:นายไหวหรอเราไม่ได้ตัวเล็กนะจะบอกให้ Gจองฮัน:นี่เธอ ก่อนจะไปขอโทษผมก่อนดิชนซะแรง คุณ:ขอโทษแต่นายอย่ามาบังทางเราดิถอยเรารีบจองฮัน:นี่เธอ ก่อนจะไปขอโทษผมก่อนดิชนซะแรง คุณ:ขอโทษแต่นายอย่ามาบังทางเราดิถอยเรารีบ Hเวอร์น่อน:เป่าขาให้มั้ยเผื่อหายเจ็บเหมือนตอนเด็กที่แม่เป่าให้ คุณ:นายซื่อหรือบื้อกันแน่เนี่ยมันจะหายเจ็บได้ที่ไหนกันเล่าเวอร์น่อน:เป่าขาให้มั้ยเผื่อหายเจ็บเหมือนตอนเด็กที่แม่เป่าให้ คุณ:นายซื่อหรือบื้อกันแน่เนี่ยมันจะหายเจ็บได้ที่ไหนกันเล่า Iดิเอท:ผมขอโทษข้อเท้าคุณแพลงหรือเปล่าไปห้องพยาบาลมั้ย คุณ:เราตั้งหากต้องขอโทษแต่เราไม่ได้เป็นไรแค่ล้มนิดเดียวเองไม่ได้เจ็บมากซะหน่อยดิเอท:ผมขอโทษข้อเท้าคุณแพลงหรือเปล่าไปห้องพยาบาลมั้ย คุณ:เราตั้งหากต้องขอโทษแต่เราไม่ได้เป็นไรแค่ล้มนิดเดียวเองไม่ได้เจ็บมากซะหน่อย Jวอนอู: ..... คุณ:นายเจ็บเป็นป่าวเนี่ยทำไมทำหน้านิ่งขนาดนั้น วอนอู: ผมไม่เป็นไรวอนอู: ..... คุณ:นายเจ็บเป็นป่าวเนี่ยทำไมทำหน้านิ่งขนาดนั้น วอนอู: ผมไม่เป็นไร Kเอสคุปส์:อย่าวิ่งในที่แบบนี้สิครับถ้าล้มขึ้นมาจะทำยังไง คุณ:ฉันก็ไม่ได้อยากวิ่งหรอกแต่ฉันรีบนี่มันจะไม่ทันสอบแล้วเอสคุปส์:อย่าวิ่งในที่แบบนี้สิครับถ้าล้มขึ้นมาจะทำยังไง คุณ:ฉันก็ไม่ได้อยากวิ่งหรอกแต่ฉันรีบนี่มันจะไม่ทันสอบแล้ว Lดีโน่:เกือบล้มแล้วนะคุณจะรีบไปไหนถ้าผมไม่จับคุณไว้จะเป็นยังไง คุณ:ขอโทษก็เรารีบวันหลังจะไม่วิ่งแบบนี้อีกแล้วดีโน่:เกือบล้มแล้วนะคุณจะรีบไปไหนถ้าผมไม่จับคุณไว้จะเป็นยังไง คุณ:ขอโทษก็เรารีบวันหลังจะไม่วิ่งแบบนี้อีกแล้ว Mโจชัว:เป็นอะไรหรือเปล่าครับจับมือผมแล้วลุกก่อนนะครับ คุณ:ขอบคุณมากนะคะแต่ฉันต้องรีบไปแล้วขอตัวค่ะโจชัว:เป็นอะไรหรือเปล่าครับจับมือผมแล้วลุกก่อนนะครับ คุณ:ขอบคุณมากนะคะแต่ฉันต้องรีบไปแล้วขอตัวค่ะ
8. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
9. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A???:ไหนเมื่อกี้คุณมองผมอยู่ใช่มั้ยครับผมเห็นนะ แต่ผมก็พอจะรู้ตัวแหละว่าหล่อมากเกินไป B???:เธอนี่เองจำผมได้ไหมครับ คุณ:จำได้สิ ???:นึกว่าจะจำกันไม่ได้ซะแล้วผมก็จำคุณได้เหมือนกันนะครับสวยแบบนี้ให้ลืมยังไงก็ไม่ลง C???:ใช่คุณหรือเปล่าที่วิ่งชนผมเมื่อเช้ามองไกลๆผมไม่เห็นพอดีสายตาสั้นไปหน่อย D???:มองไกลๆก็นึกว่าใครที่แท้เธอนี่เองแล้วทำไมถึงได้ทำหน้าเครียดแบบนี้ล่ะยิ้มหน่อยสิ E???:อะไรคุณหันหน้าหนีทำไมเมื่อกี้มองผมอยู่ไม่ใช่หรอผมมาอยู่ต่อหน้าคุณแล้วอะมองอีกสิครับ คุณ:นี่นายถอยออกไปก่อนได้ไหมมันใกล้เกินไป F???:เธอคนเมื่อเช้าหนิเจอกันอีกละไม่เบื่อหน้าผมหรือไงเมื่อกี้เห็นมอง คุณ:ใครมองนายมั่วหรือป่าวเรามองนกมองไม้เหอะ G???:เมื่อเช้าคนมองคุณกับผมตรึมเลยอะทำไมกันนะ คุณ:จะไม่ให้มองได้ไงอะก็เมื่อเช้านาย ???:พูดเลยครับผมอยากฟัง H???:เป็นยังไงบ้างครับขาคุณผมว่าตอนเย็นไปหาหมอสักหน่อยดีไหม คุณ:นายนี่ยังไม่จบอีกหรือไงเราไม่ได้เจ็บแล้ว I???:ขาคุณยังเจ็บอยู่มั้ยครับ ผมเป็นห่วงกลัวมันจะบวม คุณ:งั้นนายช่วยดูให้หน่อยว่าบวมหรือป่าว J???:เจอกันครั้งที่สองแล้วนะครับแบบนี้ผมสามารถเรียกว่าพรหมลิขิตได้หรือป่าว K???:ขอโทษที่เมื่อเช้าผมเสียมารยาทกับคุณเอาเป็นว่าตอนเที่ยงนี้ผมเลี้ยงข้าวคุณได้หรือป่าวครับ??? L???:เจอคุณอีกแล้วทำไมวันนี้ผมโชคร้ายแบบนี้ คุณ:ทำไมเจอฉันถึงขั้นเรียกว่าโชคร้ายได้เลยหรอ M???:ไงคุณ ยังเจ็บขาอยู่ป่าว คุณ:อือไม่ได้เป็นอะไรมากนายไม่ต้องห่วง ???:ใครบอกว่าผมห่วงคุณ
10. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
Aชอบเราปะเนี่ยคือเห็นครั้งแรกแล้วมันปิ๊งเลยใช่มั้ย งั้นก็ได้เดี๋ยวให้ทั้งไลน์ไอจีเบอร์โทรเลย Bโอเคถือว่าได้เพื่อนใหม่เพิ่มอีกคนแล้วกัน Cอะให้ก็ได้เห็นว่านายใจดีกับเราหรอก Dคิดไม่ถึงเลยว่านายจะขอ งั้นเราให้ก็ได้ถ้าเราตอบช้าก็โทรมาเลยเดี๋ยวให้เบอร์ด้วย Eแหมนาย ขอกันแบบนี้เลยหรอถ้ากล้าขอเราก็กล้าให้ เอามือถือมาสิ Fเราจะยอมแลกไลน์กับนายก็ได้เพราะหน้าตานายก็ไม่ได้ดูมีพิษมีภัยอะไรสนิทกันไว้ก็คงไม่เสียหายอะไร Gขอแค่ไลน์หรอเราแถมไอจีด้วยได้ปะ Hคือเราต้องดีใจมั้ยอะมีคนหล่อขนาดนี้มาขอไลน์คนต้องอิจฉาทั้งมหาลัยแน่เลย Iให้ก็ได้แต่นายห้ามทักมารบกวนเราบ่อยๆแล้วกัน Jแล้วมาทำซึน สุดท้ายก็หลงความสวยเราแล้วใช่ปะถึงได้ขอไลน์ เอาเบอร์มาดิ Kปากหวานอ่า มาขอไลน์กันแบบนี้เราเขินนะรู้ปะแต่ถ้านายอยากได้เราก็จะให้ Lเห็นไม่ค่อยพูดแต่ก็มีมุมแบบนี้หรอเนี่ย เราให้ไลน์นายก็ได้อยากรู้เหมือนกันว่านายจะทำความรู้จักเราด้วยวิธีไหน Mเราให้ก็ได้นะแต่นายต้องเลี้ยงไอติมเราก่อนค่าที่นายด่าเราไปเมื่อเช้าไอ้คนปากเสีย
11. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
13. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A"นายจะบ้าหรอ ถ้าเกิดนายจับเราทำแกงส้มขึ้นมาจะทำยังไงไม่มีใครช่วยเรานะเว้ย" B"มันไม่ดีนายจะมาอยู่ห้องเราได้ยังไงไม่กลัวคนอื่นมองไม่ดีหรือไง" C"นายไม่มีที่ให้อยู่แล้วหรอ?" Dไม่ได้ไม่ให้อยู่ นายดูเจ้าเล่ห์ยังไงไม่รู้เราไม่ไว้ใจ" E"เอางั้นก็ได้ พอดีห้องเรายังมีห้องรับแขกอยู่นายนอนห้องนั้นไปก่อนแล้วกัน" F"ขอโทษนะแต่นายเป็นผู้ชายเราเป็นผู้หญิงอยู่ด้วยกันสองต่อสองมันไม่ดีมั้ง" G"เราดูใจดีมากเลยใช่ปะในสายตานายแต่ยังไงก็ไม่ได้เราขอปฎิเสธ!" H"คือเราก็ไม่ได้อยากปฎิเสธหรอกนะแต่ว่าเราพึ่งรู้จักกันอยู่ๆจะมาห้องเราทันทีแบบนี้มันไม่ได้" I"จะรบกวนเราแค่แป๊ปเดียวใช่ปะ ให้อยู่เป็นชั่วโมงไม่ได้นะเรามีงานต้องทำต่อ" J"นายเห็นเราเป็นคนใจง่ายอ๋อ ยังไงก็ไม่ได้เด็ดขาดนอนห้องนายไปเลย" K"ถามจริง นายไปอยู่ห้องเพื่อนนายดีกว่ามาอยู่กับเราสองคนอ่า" L"นายเล่นขอแบบนี้เลยหรอ บ้าป่าวใครจะยอมให้เข้าห้องง่ายๆ" M"ไม่เอาอะ เราไม่มีทางให้คนอย่างนายมาอยู่ในห้องเราเด็ดขาด"
14. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A"ดูหนังตลกกัน เราชอบมันช่วยผ่อนคลายได้นะ" B"เป่ายิ้งฉุบกัน ใครแพ้ลงไปซื้อขนมต้องเลี้ยงด้วยนะ" C"ไม่ต้องเล่น เราไม่อยากเล่นกับนาย" D"หิวมั้ย เดี๋ยวทำอะไรให้กินรับรองอร่อยจนลืมทางกลับบ้านเลย" E"งั้นอ่านหนังสือดีปะ หนังสือฟิสิกส์อะ" F"เหงาหรอ นั่งคุยกับหมาเราดิเผื่อจะหายเหงา" G"นั่งอยู่เฉยๆนั่นแหละ ห้ามขยับนะเดี๋ยวของในห้องจะพัง" H"ชอบเล่นเกมหรือป่าว เล่นได้นะเรามีเครื่องเกม" I"นายวาดรูปให้เราหน่อยดิ ขอสวยๆเลยไม่สวยให้วาดใหม่นะบอกไว้ก่อน" J"จะให้ทำอะไร ก็นายขอมาพักอยู่ห้องเราเพื่อพักผ่อนไม่ใช่หรอ" K"นายเต้นเก่งหนิ สอนเราหน่อยจะเอาไปเป็นแบบอย่างเต้นแอโรบิค" L"นายกินเผ็ดเก่งใช่มั้ยเห็นในไอจีกินส้มตำอยู่บ่อยๆงั้นเดี๋ยวสั่งส้มตำมากินกันตอนดึกๆนี่แหละยิ่งอร่อยยย" M"นายเล่นดนตรีได้มั้ย เรามีกีต้าร์กับเปียโนอยู่"
15. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
A B C D E F G H I J K L M
16. อ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลยอ่านข้อความต่อไปนี้แล้วกดตอบได้เลย
Aอื้ม งั้นได้สิพรุ่งนี้เราว่าง Bปากร้ายแบบนายพูดดีกับเราก็ได้นี่งั้นแสดงว่าที่ชอบแกล้งตอนนั้นแปลว่ากำลังสนใจเราสินะ Cพึ่งจะรู้จักกันแท้ๆจะชวนเที่ยวซะแล้วคิดอะไรกับเราปะเนี่ย Dได้ดิ ไปเที่ยวที่ไหนดีอะ Eนายชวนเราแล้วงั้นเราไม่ปฏิเสธหรอก Fนายนี่ใจเด็ดเดี่ยวจริงเนอะ เอาแบบนั้นก็ได้เราไป Gโอเค เราจะไม่ปฏิเสธให้นายเสียใจ Hตกลงก็ได้เพราะดูแล้วนายคงชวนเราไปเที่ยวเพราะไม่อยากอยู่บ้านสินะ Iได้ไปเที่ยวกับนายก็ดีนะเผื่อจะช่วยให้หายเครียดได้ Jนายนี่มันได้คืบจะเอาศอก งั้นเราตกลงไปด้วยก็ได้แต่มีข้อแม้นายเลี้ยงนะ Kเอาสิ ขอเลือกร้านคาราโอเกะเป็นตัวเลือกไว้ก่อน Lถ้านายยอมยิ้มให้เราดูสักครั้งบางทีเราอาจจะยอมไปด้วยก็ได้ Mเราตกลงได้ไปเที่ยวกับคนหล่อแบบนี้ใครจะกล้าปฏิเสธล่ะ
17. คาดว่าควิซนี้กำลังจะยาวเกินไปแล้วทุกคุ๊นนนน งั้นขอหยุดไว้เท่านี้ก่อนน้าไว้เราจะมาทำภาคต่อเดทกับเซบให้นะคะ
A👼🏻🐰 B🌹🦌 C🦖🦦 D🦊🐈‍⬛ E🐶🐕 F🐱💎 G🐻‍❄️🐢 H🍚🍑 I🍊🍊 J🐪🍒 K🐯🐹 L🐸🕺🏻 M⚔️🦄
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee@ hello paris@ hello parisWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเล您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด