หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cilOaxq cilOaxq โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันหนึ่ง คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนของคุณ วันนี้เป็นวันที่คุณตื่นเต้นมาก ๆ เพราะคุณจะต้องบินไปเกาหลีเพื่อไปออดิชั่น คุณจะออดิชั้นค่ายอะไรดีคะ ?
AYG EntertainmentYG Entertainment BHype EntertainmentHype Entertainment CSM EntertainmentSM Entertainment
2. ได้เวลาออกเดินทางเเล้ว เลือกเเฟชั่นสนามบินเลยค่ะ !
A B C
3. กระเป๋าเดินทางของคุณล่ะคะ ?
A B C
4. ตอนนี้คุณมาถึงที่เกาหลีเเล้ว ! อากาศหนาวสุด ๆ เลยค่ะ คุณเลยตัดสินใจเก็บของที่หอของค่ายก่อน (ค่ายจัดไว้ให้นะคะ) หน้าตาห้องพักเป็นยังไงคะ ?
A B C
5. ตอนนี้คุณถึงหน้าตึกค่ายที่คุณจะมาออดิชั่นเเล้ว ! วันนี้คุณจะโชว์ความสามารถอะไรคะ ?
Aเต้น / ร้องเพลง 🎤 Bร้องเพลงสากล / เต้น Cเต้น / ร้องเพลง / เเร๊ป
6. ถึงคิวคุณออดิชั่นเเล้ว ! คุณจะเเนะนําเป็นภาษาอะไรคะ ?
Aภาษาเกาหลี / อังกฤษ Bภาษาอังกฤษ Cภาษาอังกฤษ / ไทย
7. การออดิชั่นผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ คุณเก่งมาก ๆ ๆ
A💟 B❤️‍🔥 C💖
10. พร้อมที่จะไปดูผลกันหรือยังคะ ว่าจะได้เป็นศิลปินเต็มตัวมั้ย ? ?
Aพร้อมเเล้วค่า ตื่นเต้นมาก ! ! Bพร้อมยิ่งกว่าพร้อมอีกค่ะ ! ! Cพร้อมเเล้วค่ะ ! ฮืออ ตื่นเต้นน ~
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-pop1 day in the countryside1 day in the countrysideคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendเส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!When you are an exchange studentWhen you are an exchange studentเมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)