หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเเอบชอบรุ่นพี่ > <

เมื่อคุณเเอบชอบรุ่นพี่ > <
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cilOaxq cilOaxq โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันรุ่งขึ้นคุณได้ตื่นมาพร้อมกับต้องหัวเสียที่ไปเห็นเวลาตรงนาฬิกาปลุก ว่าตอนนี้คุณสายมากเเล้ว นั่นเป็นเพราะว่านาฬิกาของคุณไม่ปลุกคุณนั่นเอง คุณจึงต้องรีบไปอาบนํ้าเเต่งตัวไปรร.เเล้ว !เช้าวันรุ่งขึ้นคุณได้ตื่นมาพร้อมกับต้องหัวเสียที่ไปเห็นเวลาตรงนาฬิกาปลุก ว่าตอนนี้คุณสายมากเเล้ว นั่นเป็นเพราะว่านาฬิกาของคุณไม่ปลุกคุณนั่นเอง คุณจึงต้องรีบไปอาบนํ้าเเต่งตัวไปรร.เเล้ว !
Aอาบตอนนี้คงจะไม่ทันเเน่ ๆ เลย รีบไปใส่ชุดเเละไปเรียนเลยละกัน Bม่ายน้าา ! จะไปทันมั้ยเนี่ย ไปอาบนํ้าก่อนดีกว่า ๆ Cโฮรร ~ วันเเรกก็สายเลย รีบไปอาบนํ้าดีกว่า
2. ไปอาบนํ้าด่วน ๆ เลย ! เลือกห้องนํ้าของคุณเลยค่ะ
A B C
3. หน้าตาของคุณเช้านี้เป็นยังไงบ้างคะ ?
Aวัยรุ่นวายทูเคควัยรุ่นวายทูเคค Bเกาหลีเกาใจสุด ๆ ๆเกาหลีเกาใจสุด ๆ ๆ Cน่ารักมากเลยค่ะ <3น่ารักมากเลยค่ะ <3
6. พวกคุณได้ทําความรู้จักกันเล็กน้อย จนได้รู้ว่าพี่เค้ามีชื่อว่า ” ไนซ์ “ เลือกชื่อของคุณเลยนะคะ เเอดลืม T T
Aลิน Bมีนา Cโรส
7. หลังจากที่คุณเรียนคาบเเรกเสร็จ คุณก็ได้ไปทานข้าวที่โรงอาหาร ซึ่งวันนี้เป็นวันเเรกคุณเลยยังไม่มีเพื่อน เเต่จู่ๆรุ่นพี่คนนั้นก็ได้มาขอคุณนั่งด้วย เขาคุยกับคุณว่าอะไรบ้างนะ ?
Aพี่ไนซ์เองนะ คนที่เดินชนกันเมื่อเช้า พี่ขอโทษด้วยนะ ขอนั่งด้วยได้มั้ยย Bพี่ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยน้อง… ขอโทษเรื่องเมื่อเช้าด้วยนะครับ Cใช่น้อง…มั้ยครับ พี่ไนซ์เองน้า พี่ขอนั่งกับน้องด้วยได้มั้ยครับ รบกวนน้องมั้ยย
8. คุณกับพี่เค้าได้สนิทกันมากขึ้น จนมีการขอไอจีกัน ดูเหมือนว่าคุณจะเริ่มเเอบชอบพี่เค้าเเล้วนะ !
Aบ้าหน่าา ! เราคิดอะไรอยู่เนี่ยย ~ Bอู้ยย ! นี่ขอจริง ๆ ใช่มั้ยย Cนี่เรากําลังทําอะไรอยู่นะ 55
9. พี่เค้าได้ทักมาหาคุณอยากให้คุณช่วยติววิชาวิทยาศาสตร์ให้หน่อย เเละได้นัดสถานที่ที่คาเฟ่เเห่งนึง คุณจะเเต่งตัวยังไงดีคะ ?
A B C
10. หน้าตาคาเฟ่หล่ะ !
A B C
11. คุณเหนื่อยมากเลยวันนี้ คุณเเละรุ่นพี่ได้ทักทายกันเล็กน้อยก่อนเเยกย้ายกันกลับบ้าน รุ่นพี่อาสาที่จะไปส่งคุณ คุณจะให้เค้าไปส่งหรือจะกลับเองคะ ?
Aให้ไปส่ง เนื่องจากจะได้คุยระหว่างทางไปด้วยเลยย Bกลับเองดีกว่า เเล้วบอกรุ่นพี่ไปว่าเกรงใจ Cกลับเอง เพราะกลัวว่าจะถึงบ้านดึก
12. เมื่อคุณกลับถึงบ้าน จู่ๆก็มีข้อความเด้งมาจากไอจี พอคุณกดเข้าไปก็เป็นข้อความที่รุ่นพี่ส่งมาบอกฝันดี ทําให้คุณรู้สึกเขินมาก ๆ สุดท้ายนี้คุณก็อยากจะรู้เเล้วใช่มั้ยล่ะว่าพี่เค้าคิดเหมือนกับที่คุณคิดกับพี่
Aใจเต้นตุบตุ้บเลยค่ะเเอดด Bฮืออ ตื่นเต้นนน ! Cโฮรรร ตื่นเต้วมากค่ะ T T
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือWhen you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival