หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเเอบชอบรุ่นพี่ > <

เมื่อคุณเเอบชอบรุ่นพี่ > <
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cilOaxq cilOaxq โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันรุ่งขึ้นคุณได้ตื่นมาพร้อมกับต้องหัวเสียที่ไปเห็นเวลาตรงนาฬิกาปลุก ว่าตอนนี้คุณสายมากเเล้ว นั่นเป็นเพราะว่านาฬิกาของคุณไม่ปลุกคุณนั่นเอง คุณจึงต้องรีบไปอาบนํ้าเเต่งตัวไปรร.เเล้ว !เช้าวันรุ่งขึ้นคุณได้ตื่นมาพร้อมกับต้องหัวเสียที่ไปเห็นเวลาตรงนาฬิกาปลุก ว่าตอนนี้คุณสายมากเเล้ว นั่นเป็นเพราะว่านาฬิกาของคุณไม่ปลุกคุณนั่นเอง คุณจึงต้องรีบไปอาบนํ้าเเต่งตัวไปรร.เเล้ว !
Aม่ายน้าา ! จะไปทันมั้ยเนี่ย ไปอาบนํ้าก่อนดีกว่า ๆ Bโฮรร ~ วันเเรกก็สายเลย รีบไปอาบนํ้าดีกว่า Cอาบตอนนี้คงจะไม่ทันเเน่ ๆ เลย รีบไปใส่ชุดเเละไปเรียนเลยละกัน
2. ไปอาบนํ้าด่วน ๆ เลย ! เลือกห้องนํ้าของคุณเลยค่ะ
A B C
3. หน้าตาของคุณเช้านี้เป็นยังไงบ้างคะ ?
Aวัยรุ่นวายทูเคควัยรุ่นวายทูเคค Bน่ารักมากเลยค่ะ <3น่ารักมากเลยค่ะ <3 Cเกาหลีเกาใจสุด ๆ ๆเกาหลีเกาใจสุด ๆ ๆ
6. พวกคุณได้ทําความรู้จักกันเล็กน้อย จนได้รู้ว่าพี่เค้ามีชื่อว่า ” ไนซ์ “ เลือกชื่อของคุณเลยนะคะ เเอดลืม T T
Aมีนา Bลิน Cโรส
7. หลังจากที่คุณเรียนคาบเเรกเสร็จ คุณก็ได้ไปทานข้าวที่โรงอาหาร ซึ่งวันนี้เป็นวันเเรกคุณเลยยังไม่มีเพื่อน เเต่จู่ๆรุ่นพี่คนนั้นก็ได้มาขอคุณนั่งด้วย เขาคุยกับคุณว่าอะไรบ้างนะ ?
Aพี่ไนซ์เองนะ คนที่เดินชนกันเมื่อเช้า พี่ขอโทษด้วยนะ ขอนั่งด้วยได้มั้ยย Bใช่น้อง…มั้ยครับ พี่ไนซ์เองน้า พี่ขอนั่งกับน้องด้วยได้มั้ยครับ รบกวนน้องมั้ยย Cพี่ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยน้อง… ขอโทษเรื่องเมื่อเช้าด้วยนะครับ
8. คุณกับพี่เค้าได้สนิทกันมากขึ้น จนมีการขอไอจีกัน ดูเหมือนว่าคุณจะเริ่มเเอบชอบพี่เค้าเเล้วนะ !
Aบ้าหน่าา ! เราคิดอะไรอยู่เนี่ยย ~ Bอู้ยย ! นี่ขอจริง ๆ ใช่มั้ยย Cนี่เรากําลังทําอะไรอยู่นะ 55
9. พี่เค้าได้ทักมาหาคุณอยากให้คุณช่วยติววิชาวิทยาศาสตร์ให้หน่อย เเละได้นัดสถานที่ที่คาเฟ่เเห่งนึง คุณจะเเต่งตัวยังไงดีคะ ?
A B C
10. หน้าตาคาเฟ่หล่ะ !
A B C
11. คุณเหนื่อยมากเลยวันนี้ คุณเเละรุ่นพี่ได้ทักทายกันเล็กน้อยก่อนเเยกย้ายกันกลับบ้าน รุ่นพี่อาสาที่จะไปส่งคุณ คุณจะให้เค้าไปส่งหรือจะกลับเองคะ ?
Aกลับเองดีกว่า เเล้วบอกรุ่นพี่ไปว่าเกรงใจ Bให้ไปส่ง เนื่องจากจะได้คุยระหว่างทางไปด้วยเลยย Cกลับเอง เพราะกลัวว่าจะถึงบ้านดึก
12. เมื่อคุณกลับถึงบ้าน จู่ๆก็มีข้อความเด้งมาจากไอจี พอคุณกดเข้าไปก็เป็นข้อความที่รุ่นพี่ส่งมาบอกฝันดี ทําให้คุณรู้สึกเขินมาก ๆ สุดท้ายนี้คุณก็อยากจะรู้เเล้วใช่มั้ยล่ะว่าพี่เค้าคิดเหมือนกับที่คุณคิดกับพี่
Aโฮรรร ตื่นเต้วมากค่ะ T T Bฮืออ ตื่นเต้นนน ! Cใจเต้นตุบตุ้บเลยค่ะเเอดด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiSoldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังมาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)When you are an exchange studentWhen you are an exchange studentWhen you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriend1 day in the countryside1 day in the countrysideเส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไร