หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีแฟนห่างกัน1ปี (ชxช)

เมื่อคุณมีแฟนห่างกัน1ปี (ชxช)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kxxcxy0 kxxcxy0 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เขา ( อายุห่าง1ปี )
A B C D
4. เมื่อวันนึงคุณจับพี่รหัส - น้องรหัสได้เป็นคนนี้ คุณเลยเดินไปทักเขาก่อนพร้อมยิ้ม คุณทักเขาว่า
Aหวัดดี อันนี้กูมึงได้ใช่ป่ะ Bพี่หวัดดีค้าบ ผมน้องรหัสพี่นะ Cสวยนะเรา อยากกินไรมั้ยเดี๋ยวพาไป Dสวัสดีไอหนู เรียกพี่ว่าเฮียเข้าใจมั้ยครับ
8. ความสัมพันธ์ของคุณและเขาเพิ่มมาเรื่อยๆจนกระทั่งเขา\คุณ ขอเป็นแฟน เขาขอคุณเป็นแฟนที่ไหนและอย่างไร
Aคุณขอเขา ท่ามกลางร้านอาหารหรูๆ ‘‘ เฮียรักหนู คบกับเฮียได้มั้ยคะ ก่อนอนจะยื่นดอกไม้ช่อใหญ่ Bเขาขอคุณ ตอนไปอควาเรียม ‘‘ พี่ชอบเรานะ คมกับพี่ได้มั้ย‘‘ เขาถามพร้อมคว้าคุณมากอด Cเขาขอคุณ ที่ห้องตอนดูหนัง คุณกำลังพูดว่า ‘‘กูโคตรโชคดีที่มีมึงในชีวิต กูรักมึงนะ ‘‘ เขาจึงขอคุณเป็นแฟนทันที ไม่ผมก็รักพี่มากๆเหมือนกัน เป็นแฟนกันนะครับ ‘‘ Dคุณขอเขาที่สนามแข่งรถ ตอนที่คุณไปแข่งรถแล้วเขามานั่งเชียร์ คุณเดินมากระซิบข้างหูเขาว่า‘‘ คนสวยคะ เป็นแฟนพี่นะ พี่จะดูแลเธอให้ดีที่สุด ’’ และเริ่มจูบคุณ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Horse, is my only friendHorse, is my only friendคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆When you are an artistWhen you are an artistนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไน18+ ♡18+ ♡Rainy day ☔Rainy day ☔คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨