หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

daily life style

daily life style
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย NIJNUYH NIJNUYH โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Face
A20y20y B22y22y C16y16y D18y18y
2. What is the first thing you do before waking up? คุณทำอะไรเป็นอย่างเเรกก่อนตื่นนอนWhat is the first thing you do before waking up? คุณทำอะไรเป็นอย่างเเรกก่อนตื่นนอน
Aไปอาบนํ้าทันที Bนอนต่ออีกสักพัก Cเเปรงฟันเเต่ยังไม่อาบนํ้า Dเล่นโทรศัพท์
3. How would you like to dress today? วันนี้คุณอยากเเต่งตัวเเบบไหนHow would you like to dress today? วันนี้คุณอยากเเต่งตัวเเบบไหน
A B C D
6. First meal of the day. อาหารมื้อเเรกของวัน
A B C D
7. Drink
A B C D
9. go home. กลับบ้าน
A B C D
10. Skin care.
A B C D
11. dressing table. โต๊ะเครื่องเเป้ง
A B C D
12. cosmetics
A B C D
14. ....
A B C D
17. จบล่ะนอนดึกเว่อร์กว่าจะเสร็จหารูปนานสุดๆ
Aขอบคุณรูปจากพี่ Pinterest BThanks pin C. D...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

your life in a boarding schoolyour life in a boarding schoolคุณเป็นใครใน true beautyคุณเป็นใครใน true beautyเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรHip-Hop lifestyle 90sHip-Hop lifestyle 90sเมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณคือใครในสวรรค์ประทานพรคุณคือใครในสวรรค์ประทานพรเมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวัง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveShopping with LeeseoShopping with Leeseoจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popผักประจำตัวของคุณ คือผักอะไร?ผักประจำตัวของคุณ คือผักอะไร?คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?1 day in the countryside1 day in the countrysideคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?