หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณอยู่ในบ้านร้าง

คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณอยู่ในบ้านร้าง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย aomsin2010 aomsin2010 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาในบ้านร้างอย่างแรกที่คุณทำอือะไร
Aร้องให้คนช่วย Bเดินสำรวจ Cนั่งเฉยๆ Dโทรหาคนมาช่วย
2. คุณหิวแล้วแต่คุณไม่มีอะไรเลยคุณจะทำอย่างไร
Aเดินสำรวจต่อไปเรื่อยๆ Bนั่งอยู่เฉย Cเดินหาของกิน
3. ว้าว~ตอนนี้คุณเจออาหาร แล้วเหมือนของที่พึ่งมาใหม่เลยคุณจะกินมั้ย
Aไม่กินและเดินต่อ Bไม่กิน Cทนกิน
4. ว้าว~ตอนนี้คุณเจออาหาร แล้วเหมือนของที่พึ่งมาใหม่เลยคุณจะกินมั้ย
Aทนกิน Bไม่กินและเดินต่อ Cไม่กิน
5. คุณเดินต่อไปเรื่อยและคุณรู้สึกว่าคุณเดินมานานแล้วแต่ทำไมยังไม่เช้าซักทีแต่แล้วคุณก็ไม่เห็นชายคนนึงนั่งอยู่คุณจะไปหาเค้ามั้ย
Aเดินเข้าไปหา Bรีบเดินออกห่าง Cวิ่งหนีโดยเร็ว
6. คุณวิ่งหนีมาเรื่อยๆจนมาเจอทางออกคุณจะออกไปมั้ย
Aวิ่งออกไปสิค่ะรอไร Bอยู่ต่อเพราะคุณชอบที่นี้ Cรีบออกไปด้วยความดีใจ
7. พอคุณวิ่งออกมาได้แล้วคุณได้คุณได้เจอผู้ชายคนเดิมที่คุณเจอตอนแรกและเค้ากำลังจะเดินมาหาคุณพร้อมกับมีดในมือคุณจะทำอย่างไร
Aยื่นอยู่กับที่ Bกลั้นหายใจเผื่อเค้าจะไม่เห็น Cวิ่งแบบไม่คิดชีวิต
8. คุณวิ่งหนีเค้าจนเหนื่อยแต่ชายคนนั้นก็อยู่ข้างคุณแถมอยู่ใกล้มากและหยิบมีดมาฆ่าคุณ
A…. Bตาย Cตุย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังCome open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝When you are an exchange studentWhen you are an exchange student1 day in the countryside1 day in the countrysideเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่