หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

— 𖦹🔪Yandere simulator 1980 mode.ᐟ💌(ไทย)

— 𖦹🔪Yandere simulator 1980 mode.ᐟ💌(ไทย)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย n1n0 n1n0 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนจะชอบเขาด้วย คุณเลยวางแผนว่าจะ(ควิซนี้คุณจะสวมบทบาทเป็นเรียวบะนะคะ)
Aปล่อยเถอะ นางนั่นคงไม่ชอบรุ่นพี่หรอก Bวางแผนจัดการนางนั่นในห้องน้ำ Cปล่อยไปเถอะ ฉันยอมแพ้
3. คุณจะไปหยิบมีดที่ชมรมทำอาหาร แต่เหมือนมีคนเห็นคุณล่ะ
A(สำหรับคนเลือกข้อa)ปาใส่เลยค่ะ Bช่วยไม่ได้นี่นา ไม่ได้ทำระเบิดตด(?)เอาไว้ Cเหมือนข้อb
5. แย่จัง ตำรวจเจอคราบเลือดของนาง และคุณเป็นผู้ต้องสงสัย
A(โทษทีนะคะหนูปาระเบิดตดแล้วค่ะ หนูไม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย อิอิ) Bกรรม Cกรรมงับ
7. ผ่านไป1สัปดาห์มีศัตรูเพิ่มมาอีก1 นางชอบไปเผาไฟเล่นหลังโรงเรียน คุณจะกำจัดนางโดยผ่านไป1สัปดาห์มีศัตรูเพิ่มมาอีก1 นางชอบไปเผาไฟเล่นหลังโรงเรียน คุณจะกำจัดนางโดย
Aแกล้งนางสารพัดจนรุ่นพี่ไม่ชอบนาง Bทำให้ความป๊อปปูลาร์นางติดลบจนย้ายออก Cเผานางตรงที่นางชอบไปเผาไฟเล่น
9. ต่อไปเป็นนักกีฬา ชอบไปทำอาหารในห้องทำอาหาร จะจัดการนางยังไงต่อไปเป็นนักกีฬา ชอบไปทำอาหารในห้องทำอาหาร จะจัดการนางยังไง
Aวางยาในอาหาร Bแกล้งนางจนรุ่นพี่ไม่ชอบ Cลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่
10. คนนี้เป็นลูกคุณหนูด้วยแหละ นางชอบโดดเรียนไปอาบแดดตรงข้างๆสระน้ำ คุณจะคนนี้เป็นลูกคุณหนูด้วยแหละ นางชอบโดดเรียนไปอาบแดดตรงข้างๆสระน้ำ คุณจะ
Aวางยาในอาหาร Bผลักตกสระเลยค่ะ ง่ายๆ Cทำให้ค่าชื่อเสียงลด
11. คนนี้เป็นไอดอลชื่อดังเลยล่ะ ชอบไปร้องเพลงตรงเวทีโรงยิม จัดการนางโดยคนนี้เป็นไอดอลชื่อดังเลยล่ะ ชอบไปร้องเพลงตรงเวทีโรงยิม จัดการนางโดย
Aช็อตนางขณะที่นางร้องเพลง Bแกล้งจ้า Cลดค่าชื่อเสียง
12. คนนี้เป็นเด็กเรียน สอบได้ที่1ทุกปีแทบจะเพอร์เฟค จะจัดการนางโดยคนนี้เป็นเด็กเรียน สอบได้ที่1ทุกปีแทบจะเพอร์เฟค จะจัดการนางโดย
Aฆ่ๅ Bใส่ร้ายจนโดนไล่ออก Cลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่
13. ยัยนี้เป็นกุลสตรีในฝันของผู้ชายหลายคน แต่นางมีความลับสุดจะอึ้งล่ะ จัดการโดยยัยนี้เป็นกุลสตรีในฝันของผู้ชายหลายคน แต่นางมีความลับสุดจะอึ้งล่ะ จัดการโดย
Aฆ่ๅ Bเค้นความลับนางแล้วเอาแฉจนนางโดนบูลลี่ สุดท้ายก็ฆตต. Cแกล้งนางจนรุ่นพี่ไม่คบ
14. ยัยนี้เป็นดาราดัง ชอบไปถ่ายแบบตรงสระน้ำ จะจัดการนางโดยยัยนี้เป็นดาราดัง ชอบไปถ่ายแบบตรงสระน้ำ จะจัดการนางโดย
Aฆ่ๅ Bหาคู่ให้นาง Cเรียกค่าไถ่
16. วันนี้คุณจะไปสารภาพรักกับรุ่นพี่ แต่ว่าคุณถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรม
Aยอมไปค่ะ Bยอมไปค่ะ C(สำหรับคนที่เลือกข้อปาระเบิดตด(?)แล้ว)
17. อันนี้คือเค้าเพิ่งหัดทำนะคะ ข้อมูลอาจไม่ครบ+เลือกคำตอบผิดด้วย ขอโทษนะคะ แต่มีคำถามง่ายๆนะคะ ผีสาวในห้องน้ำคือใคร
Aสุมิเระ ไซโตซากิ เป็นผู้ต้องสงสัยของการฆาตกรรม Bมูสุเมะ รอนชากุ ถูกเรียวละฆาตกรรมในห้องน้ำ Cสุมิเระ ไซโตซากิ ถูกเรียวบะฆาตกรรมในห้องน้ำ
18. อันนี้คือเค้าเพิ่งหัดทำนะคะ ข้อมูลอาจไม่ครบ+เลือกคำตอบผิดด้วย ขอโทษนะคะ แต่มีคำถามง่ายๆนะคะ ผีสาวในห้องน้ำคือใคร
Aสุมิเระ ไซโตซากิ ถูกเรียวบะฆาตกรรมในห้องน้ำ Bสุมิเระ ไซโตซากิ เป็นผู้ต้องสงสัยของการฆาตกรรม Cมูสุเมะ รอนชากุ ถูกเรียวละฆาตกรรมในห้องน้ำ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัส🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล