หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

When you are a K-Drama Actress.🎬

When you are a K-Drama Actress.🎬
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Trixie yuu Trixie yuu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตานักแสดงของเรา
A B C D
3. รุ่นพี่ไอดอลที่แสดงด้วย
Ajennie /@jennierubyjanejennie /@jennierubyjane Bwonyoung /@for_everyoung10wonyoung /@for_everyoung10 CMiyeon /@noodle.zipMiyeon /@noodle.zip Diu /@dlwlrmaiu /@dlwlrma
5. ตื่นกี่โมงดี เข้ากอง9.00
A07.00 B08.00 C07.30 D06.50
6. ชุดไปกองถ่าย
A B C D
7. ชุดฉากแรกค่ะชุดฉากแรกค่ะ
A B C D
8. ชุดฉากที่สองชุดฉากที่สอง
A B C D
9. ชุดฉากสามชุดฉากสาม
A B C D
10. ชุดฉากสี่ชุดฉากสี่
A B C D
11. โปสเตอร์หนัง
A B C D
12. เพลงประกอบหนัง/ซีรีย์
A11:11 - Taeyeon11:11 - Taeyeon BGone - RoséGone - Rosé CDream - suzy , BaekhyunDream - suzy , Baekhyun DONLY - LEEHIONLY - LEEHI
13. ชุดรับรางวัล
A B C D
14. เมคอัพ
A B C D
15. ทรงผม
A B C D
17. ค่าตัวของคุณ
A1ล้าน B4แสน C13ล้าน D7ล้าน
18. choose1
A B C D
19. choose2
A B C D
20. choose3
A B C D
21. choose4
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัส