หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ปีใหม่และคนใหม่ของคุณ

ปีใหม่และคนใหม่ของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Femchi Femchi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เนื้อเรื่อง : ขณะนี้เป็นเวลาตีสองกว่าๆแล้วล่ะ คุณตื่นขึ้นมาเพราะเสียงคล้ายกับคนถูกรุมกระทืบ ว่าไงล่ะ คุณจะออกไปดูไหม ?
Aขอนอนต่อดีกว่า เสียงคล้ายคนถูกรุมกระทืบเลยนะ ถ้าอยู่ๆโดนไปด้วยจะทำยังไง Bดูตรงหน้าต่างก็พอแล้วล่ะนะ Cไปอยู่แล้วล่ะ สายเลือดป้าข้างบ้านอย่างเรา Dตื่นมานั่งฟังเสียงนั้น..
3. คุณเปิดประตูออกไปเจอคนที่โดนแก็งนีกเลงประจำซอยรุมกระทืบใครซักคนนึงอยู่ คุณทำอะไรไม่ได้ นอกจากหยิบอาวุธที่คุณเตรียมมา พร้อมที่จะช่วยเหลือคนนั้นที่โดนกระทืบในทันที คนที่กดว่ามาตัวเปล่าตายละออกจากเกมได้เ
Aรีบโทรหาตำรวจ Bด่า ไล่ แก็งนักเลงออกไปทันที Cแน่นอนอยู่แล้ว ถืออาวุธที่พกมา ขู่แก็งนักเลงนั่นซะก่อน Dตกใจอยู่ กรี๊ดไปยาวๆๆ
4. นักเลงมันไม่ยอมไปแฮะ .. คุณเลยใช้อาวุธที่เตรียมมาช่วยคนที่ถูกกระทืบ ส่วนแก็งนักเลงนั่นหนีไปแล้วล่ะ
Aสุ่ม Bสุ่ม Cสุ่ม Dสุ่ม
5. คุณช่วยเขาได้สำเร็จ เขามีชื่อว่า ธารัน ชื่อแปลกสุดๆไปเลยล่ะ นี่คือตัวตนของเขา !! (ในรูป)คุณช่วยเขาได้สำเร็จ เขามีชื่อว่า ธารัน ชื่อแปลกสุดๆไปเลยล่ะ นี่คือตัวตนของเขา !! (ในรูป)
Aให้เขานอนพื้นด้านล่างไปก่อน Bให้ธารันพักอยู่ที่นี่ก่อนดีกว่า Cให้เขาพักอยู่ที่นี่ก่อนละกัน Dให้เขาหาที่พักเอง
6. เช้าแล้วว คุณตื่นมาต้องตกใจสุดๆ จากธารันที่มีบาดแผลเต็มไปหมด กลายเป็นคนใหม่ในทันที ซึ่งพิเศษไปกว่านั้นคือ เขาทำอาหารให้คุณด้วยล่ะ
Aกินเลย Bไม่กิน...มันอาจจะมียาพิษอย่างแน่นอน Cไม่เกรงใจแล้ว รีบกินเลยย Dกินนิดหน่อยแล้วไปอาบน้ำ
7. อร่อยมั้ย ? (คนที่ไม่กินก็กดคำว่าไม่ได้กินแทนละกันนะ)
Aอร่อยสิ Bรสชาติงั้นๆแหละ Cไม่ได้กิน Dอร่อยมากๆๆเลยล่ะ ขอบคุณนะธารันน
8. คนที่เลือกไม่กินนี่พลาดสุดๆเลยย คุณอาบน้ำเสร็จก็มานั่งคุยกับธารัน เขาบอกว่า..
Aว่า Bว่า Cว่า Dว่า
9. เขาถูกแก็งนั้นลักพาตัวออกมาจากอีกโลกนึง มันพิเศษกว่าโลกนี้เยอะเลย ไฮเทคดีกว่ามากๆ ยังไงก็ขอบคุณนะที่ช่วยไว้
Aอีกโลกนึง ? คืออะไรเหรอ Bอีกโลกนึง ? คืออะไรเหรอ Cอีกโลกนึง ? คืออะไรเหรอ Dอีกโลกนึง ? คืออะไรเหรอ
10. เขาไม่ได้ตอบคุณแค่ส่งยิ้มให้แค่นั้น..อาใช่สิ ธารัน คุณกินข้าวยัง คุณและธารันสนทนากันไปซักพักก็ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องไปทำอาหารให้ธารันกิน
Aหมูทอดด Bไข่ดาว Cไก่ทอดสิๆ Dไข่ต้มก็พอแล้วล่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทคุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ). ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ