หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่ออยู่ดีๆคุณต้องกลายมาเป็นคุณแม่

เมื่ออยู่ดีๆคุณต้องกลายมาเป็นคุณแม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย CandyQueen CandyQueen โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาเรียกคุณว่า พี่คะ~ช่วยเป็นแม่ให้หนูหน่อยได้มั้ย
A B C D
3. และตอนนี้คุณงงมาก..ลูกใครว่าา..เด็กหญิงน้อยมองหน้าตาของคุณ
A B C D
5. ผ่านไป 10 นาทีก็มีผู้ชายคนนึงเดินมาเขาบอกว่าเป็นพ่อของเด็กคนนั้น//เขาหล่อเวอร์
Aคนหรือแวมไพร์ทำไมหล่อจังคนหรือแวมไพร์ทำไมหล่อจัง Bพ่อหนุ่มแว่นสุดเนิร์ดพ่อหนุ่มแว่นสุดเนิร์ด Cหล่อทะลุใจมากกหล่อทะลุใจมากก Dฟ้ารักพ่อเลยค่ะะ💕ฟ้ารักพ่อเลยค่ะะ💕
6. เขาจ้างคุณให้มาเป็นแม่บุญธรรมของลูกสาวเขาด้วยเงินเท่าไหร่เขาจ้างคุณให้มาเป็นแม่บุญธรรมของลูกสาวเขาด้วยเงินเท่าไหร่
Aฉันขอเงินเดือนละ30,000ก็พอ B5ล้านจ้าา Cขอบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงิน Dสิบๆๆๆล้าน
7. คุณตอบตกลงเพราะตอนนี้คุณก็ต้องการเงินมาใช้จ่ายคุณจึงตามขึ้นรถไปที่บ้านของเขา
A B C D
8. ที่นี่คือบ้านของชายหนุ่มและลูกสาวของเขา//เขารวยมากก
A B C D
9. ลูกสาวของคุณให้พาไปเปลี่ยนชุดอยู่บ้านน
A B C D
10. แม่คะหนูหิวแล้วทำอะไรให้กินหน่อยสิ
A B C D
11. ห้องอาหารของบ้าน
A B C D
12. แม่คะพรุ่งนี้วันหยุดพาหนูไปเที่ยวได้ไหม..คุณจะพาไปที่ไหน
Aไปสวนน้ำมั้ยยไปสวนน้ำมั้ยย Bตะลุยสวนสนุกจ้าาตะลุยสวนสนุกจ้าา Cไปเล่นน้ำทะเลไปเล่นน้ำทะเล Dดูสัตว์น้ำที่อควาเรียมดูสัตว์น้ำที่อควาเรียม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival@ hello paris@ hello paris🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?