หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเปิดเรียน มาเริ่มวันในวันนี้กันค่ะ!

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Yadaeieiiiii Yadaeieiiiii โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตื่นเช้ามาวันเเรก คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนของคุณ คุณเดินเข้าห้องน้ำ เเละนี่คือหน้าตาของคุณ
Aณิชชาณิชชา Bเยจิเยจิ Cซูฮยอนซูฮยอน
2. ชุดนักเรียน (โรงเรียนของคุณอิสระใส่ชุดอะไรก็ได้)
A B C
3. อาหารเช้าก่อนไปโรงเรียน
A B C
4. รถที่ใช้เดินทาง
A B Cเดินไป
5. ถึงโรงเรียนเเล้ว ไหนโรงเรียนของคุณละ
A B C
7. คุณขึ้นมาถึงห้องเรียนเเล้ว ห้องเรียนของคุณ
A B C
8. กลุ่มเพื่อน
Aไม่มีเพื่อน B C
9. คุณหิวมาก ตอนนั้นคุณไม่มีอะไรกินคุณเลยวิ่งลงไปที่โรงอาหาร เเละซื้อเครปมากินบนห้อง เเต่เเล้วคุณก็ดันเจอซูโฮอีกเเล้ว เขามองหน้าคุณ
Aเขา : คุณอีกเเล้ว ทำไมพูดจาเเบบนั้นละ Bเขา : *เดินหนีคุณ* Cเขา : คุณเองนี่หน่า ลงมาทำอะไรอีกครับเนี่ย ไม่ขึ้นเรียนเหรอ
10. คุณวิ่งหนีเขา พอขึ้นไปบนห้องครูก็เเนะนำเพื่อนใหม่ เขาคือซูโฮอีกเเลเว พอคุณเห็นเขา ครูดันพูดว่า ครู : ไปนั่งข้างเเม่หนูคนนั้นนะ เเล้วชี้มาที่คุณ
Aบ้าเอ้ย กูต้องมานั่งกับอีสเร่อนั่นเหรอวะ อีสัตว์เอ้ยเเม่งเกิด Bคุณทำหน้างง C..
11. ซูโฮเดินมานั่งเเล้วอมยิ้ม คาบเเรกของคุณก็คือคาบศิลปะ ซูโฮยังไม่มีสมุดเขาถามคุณว่ามีสมุดให้ยืมไหมคุณตอบเขาว่าอะไร
Ay/n : สมองมีไหมจ้ะ กระดาษจ้ะกระดาษ A4 เนี่ย มีไหม By/n : ไม่ เขา : โอเค Cy/n : เรามีเล่มเดียวอ่ะ ว่าเเต่นายชื่ออะไรเหรอ เขา : ไม่เป็นไรๆ ผมชื่อซูโฮ คุณละ y/n : เราy/n นะ ยินดีที่ได้รู้จัก
14. หลังจากกินข้าวเสร็จ ขอตัดไปตอนกลับบ้านเลยนะสมองตัน
Aสมองทึบ Bไม่เป็นไรค่า Cค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?what is your style ?what is your style ?⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงคุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSRainy day ☔Rainy day ☔เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)Horse, is my only friendHorse, is my only friendWhen you are an artistWhen you are an artistมาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙