หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจะได้อยู่ค่ายไหนกันนะ

เมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจะได้อยู่ค่ายไหนกันนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yulanyuyu yulanyuyu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หน้าตาของคุณ
A B C D
3. สเต็จเนมของคุณ
Aใช้ชื่อจริง Bฮารึม Cซู Dลีลี
5. คุณเกิดปีอะไร
A2001 B2005 C2000 D2003
11. อัลบั้มแรก
AY2🖤Y2🖤 BFantaszyFantaszy CMoon LightMoon Light DLithiumLithium
12. เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มแรก
AFeel the moon BBring Bring CRose & Love & Blood DHeart unlocked
13. อัลบั้มที่2
AGraffitiGraffiti BOracleOracle CPinkPink DHackHack
14. เพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่2
ALet me sing BColourful C1445 ( I hack your heart) DLike a magician
15. วงรุ่นพี่ที่สนิท
A B C D
16. เพื่อนในค่ายที่สนิทชาย
AAnton RIIZEAnton RIIZE BI.N Stray kidsI.N Stray kids CJunghwan TreasureJunghwan Treasure DJake EnhypenJake Enhypen
17. เพื่อในค่ายที่สนิทหญิง
AKazuha Le SserafimKazuha Le Sserafim BLilly nmixxLilly nmixx CWinter aespaWinter aespa DChiquita BABYMONSTERChiquita BABYMONSTER
18. รุ่นพี่ในค่ายที่สนิท
AHyunjin Stray kidsHyunjin Stray kids BJungwoo NCTJungwoo NCT CLisa Black pinkLisa Black pink DSuga/ August D BTSSuga/ August D BTS
20. สุดท้ายละๆแท่งไฟจ้า
A B C D
21. โชคดีกับผลลัพธ์น้าาา
Aคับบ Bโอเคฮะ Cเออ Dจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLet's go to Opera showLet's go to Opera showRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร