หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นผู้บัญชาการหน่วยองค์รักษ์นักฆ่า.

เมื่อคุณเป็นผู้บัญชาการหน่วยองค์รักษ์นักฆ่า.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อก่อนคุณเป็นเพียงเเค่เด็กกำพร้าที่เร่รอนจากสงครามต่างเเดนมาเป็นสาวใช้จวนเเม่ทัพ
A B C D
2. คุณออกไปจ่ายตลาดระหว่างทางได้เจอเเม่นางผู้หนึ่งถูกรังเเกข้างซอยเปลี่ยวจึงได้ยื่นมือเข้าไปช่วยถึงจะรอดมาได้ทั้งคู่เเต่คุณเองก็บาดเจ็บไม่น้อยเลย
A B C D
3. คุณฟื้นขึ้นมาในตำหนักที่ใหญ่มากพร้อมกับมีหญิงสาวอีกหลายคนที่ยืนมองคุณอยู่ปลายเตียง คุณพึ่งรู้ว่าคนที่คุณช่วยมีฐานะเป็น..
Aฮองเฮา Bพระสนมเอก Cองค์หญิงใหญ่ของเเคว้น Dพระสนมกุ้ยเฟย
4. นามของเขาคือ หลินอิ๋ง เขาเลยรับคุณเข้ามาเป็นองค์รักษ์ข้างกายเเละให้คุณพักฟื้นอยู่ที่ตำหนักของเขาก่อน
A B C D
5. เขาส่งคุณไปฝึกตำราเเละวรยุทย์กับอาจารย์หม่าน หม่านซูเป็นราชครูเเละกุนซืนที่อยู่ข้างกายฝ่าบาทมารุ่นสู่รุ่น
A B C D
6. อาจารย์หม่านเป็นคนเก็บตัวถ้าฝ่าบาทไม่เรียกเข้าวังก็จะอยู่เเถวกระท่อมในป่าลึก หลังจากพักฟื้นได้ไม่นานหลินอิ๋งก็ให้คนไปส่งคุณที่กระท่อมหม่านซูพร้อมกับของบางอย่าง
A B C D
7. ป้ายอาญาสิทย์ที่หม่านซูให้ไว้กับหลินอิ๋งเผื่อที่จะฝึกองค์รักษ์นักฆ่าโดยเฉพาะเพราะเป็นการฝึกที่ทรหดเเละยากที่สุด คุณรู้ถึงความยากลำบากเเต่ก็ตอบตกลง
A B C D
8. คุณใช้เวลาฝึกฝนทั้งหมาก ตำรา วรยุทย์จนถึงขั้นสุดท้าย เป็นองค์รักษ์นักฆ่าที่อายุน้อยเเละเรียนรู้ได้ไวที่สุด
Aใช้เวลาเพียงห้าปี Bใช้เวลาเพียงสามปี Cใช้เวลาเพียงสิบปี Dใช้เวลาเพียงเจ็ดปี
9. อาวุธที่คุณเชี่ยวชาญคือ พัดสังหาร ทั้งที่เป็นอาวุธที่น้อยคนจะใช้ได้อย่างถนัดมือเเต่ด้วยสติปัญญาของคุณกับใช้ได้อย่างไร้ที่ติเเละร้ายกาจ นามพัดสังหารของคุณคือ
Aพัดเมฆาพัดเมฆา Bพัดล้างเลือดพัดล้างเลือด Cพัดล้างภูผาพัดล้างภูผา Dพัดหลั่งโลหิตพัดหลั่งโลหิต
10. อาจารย์หม่านได้บอกคุณว่านอกจากคุณยังมีศิษย์อีกคนที่ถูกฝึกให้เป็นองค์รักษ์นักฆ่า เเละก่อนจะก้าวออกจากที่นี้จะมีสัญลักษณ์พิเศษประจำหน่วยที่ไหล่ขวาซึ่งคุณเองก็มีเเละหลังจากออกจากที่นี้
Aจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง Bจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง Cจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง Dจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง
11. เเต่คุณได้รับหน้าที่เป็นองค์รักษ์ที่เฝ้าอยู่ข้างกายหลินอิ๋งเเต่จะปรากฎตัวได้เพียงเเค่ตอนกลางคืนเพราะคุณเองก็เป็นนักฆ่าจึงต้องมาเเละหายไปอย่างไร้ล่องลอยเผื่อความปลอดภัยของหลินอิ๋ง
Aศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาท Bศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาท Cศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาท Dศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาท
12. คุณสืบรู้มาว่าในงานเลี้ยงชายาองค์รัชทายาทหลินอิ๋งจะถูกรอบสังหารคุณจึงปลอมตัวไปนั้งเกี๋ยวเเทนเเละเป็นไปตามเเผนคุณฆ่ามือสังหารทั้งหมดเเละย้ายศพไปฝังดินหลังตำหนักเย็นเเละหนีกลับไปยังป้อมประการลับ
A B C D
13. คุณเป็นองค์รักษ์นักฆ่ามาเกือบสิบปีทั้งตัวเเละร่างกายมีเเต่บาดเเผลมือทั้งสองข้างเปื้อนเลือดเเทบทุกวัน คุณรู้สึกว่าอยากวางมือเเละส่งต่อฐานะให้กับผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม
A B C D
14. คุณจึงตั้งสำนักนักฆ่าขึ้นมาควบคู่สองฐานะคือองค์รักษ์นักฆ่ากับองค์หญิงรองที่หลินอิ๋งพระราชทานมาให้
A B C D
15. หายบ่อย หายทีเป็นเดือนเลย ไว้จะมาลงควิซบ่อยๆนะครับ
A🏅 B🥉 C🥈 D🥇
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณหน้าตาดีเเค่ไหนนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครคุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางมาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!คุณรู้จักนักตบบังโคกปังดีแค่ไหน?คุณรู้จักนักตบบังโคกปังดีแค่ไหน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?เมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิด🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡เมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความแปลกในตัวคุณ😘🤩มาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันมาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันคุณในยุคจีนโบราณคุณในยุคจีนโบราณเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหม