หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นผู้บัญชาการหน่วยองค์รักษ์นักฆ่า.

เมื่อคุณเป็นผู้บัญชาการหน่วยองค์รักษ์นักฆ่า.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lin Beifeng Lin Beifeng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อก่อนคุณเป็นเพียงเเค่เด็กกำพร้าที่เร่รอนจากสงครามต่างเเดนมาเป็นสาวใช้จวนเเม่ทัพ
A B C D
2. คุณออกไปจ่ายตลาดระหว่างทางได้เจอเเม่นางผู้หนึ่งถูกรังเเกข้างซอยเปลี่ยวจึงได้ยื่นมือเข้าไปช่วยถึงจะรอดมาได้ทั้งคู่เเต่คุณเองก็บาดเจ็บไม่น้อยเลย
A B C D
3. คุณฟื้นขึ้นมาในตำหนักที่ใหญ่มากพร้อมกับมีหญิงสาวอีกหลายคนที่ยืนมองคุณอยู่ปลายเตียง คุณพึ่งรู้ว่าคนที่คุณช่วยมีฐานะเป็น..
Aองค์หญิงใหญ่ของเเคว้น Bพระสนมเอก Cฮองเฮา Dพระสนมกุ้ยเฟย
4. นามของเขาคือ หลินอิ๋ง เขาเลยรับคุณเข้ามาเป็นองค์รักษ์ข้างกายเเละให้คุณพักฟื้นอยู่ที่ตำหนักของเขาก่อน
A B C D
5. เขาส่งคุณไปฝึกตำราเเละวรยุทย์กับอาจารย์หม่าน หม่านซูเป็นราชครูเเละกุนซืนที่อยู่ข้างกายฝ่าบาทมารุ่นสู่รุ่น
A B C D
6. อาจารย์หม่านเป็นคนเก็บตัวถ้าฝ่าบาทไม่เรียกเข้าวังก็จะอยู่เเถวกระท่อมในป่าลึก หลังจากพักฟื้นได้ไม่นานหลินอิ๋งก็ให้คนไปส่งคุณที่กระท่อมหม่านซูพร้อมกับของบางอย่าง
A B C D
7. ป้ายอาญาสิทย์ที่หม่านซูให้ไว้กับหลินอิ๋งเผื่อที่จะฝึกองค์รักษ์นักฆ่าโดยเฉพาะเพราะเป็นการฝึกที่ทรหดเเละยากที่สุด คุณรู้ถึงความยากลำบากเเต่ก็ตอบตกลง
A B C D
8. คุณใช้เวลาฝึกฝนทั้งหมาก ตำรา วรยุทย์จนถึงขั้นสุดท้าย เป็นองค์รักษ์นักฆ่าที่อายุน้อยเเละเรียนรู้ได้ไวที่สุด
Aใช้เวลาเพียงสามปี Bใช้เวลาเพียงห้าปี Cใช้เวลาเพียงเจ็ดปี Dใช้เวลาเพียงสิบปี
9. อาวุธที่คุณเชี่ยวชาญคือ พัดสังหาร ทั้งที่เป็นอาวุธที่น้อยคนจะใช้ได้อย่างถนัดมือเเต่ด้วยสติปัญญาของคุณกับใช้ได้อย่างไร้ที่ติเเละร้ายกาจ นามพัดสังหารของคุณคือ
Aพัดเมฆาพัดเมฆา Bพัดหลั่งโลหิตพัดหลั่งโลหิต Cพัดล้างเลือดพัดล้างเลือด Dพัดล้างภูผาพัดล้างภูผา
10. อาจารย์หม่านได้บอกคุณว่านอกจากคุณยังมีศิษย์อีกคนที่ถูกฝึกให้เป็นองค์รักษ์นักฆ่า เเละก่อนจะก้าวออกจากที่นี้จะมีสัญลักษณ์พิเศษประจำหน่วยที่ไหล่ขวาซึ่งคุณเองก็มีเเละหลังจากออกจากที่นี้
Aจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง Bจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง Cจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง Dจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้งจะต้องมุ่งไปยังป้อมประการลับเผื่อเก็บตัวรอฟังคำสั่งอย่างเดียวเเละไม่สามารถออกมาจากป้อมได้อีกจนกว่าจะมีคำสั้ง
11. เเต่คุณได้รับหน้าที่เป็นองค์รักษ์ที่เฝ้าอยู่ข้างกายหลินอิ๋งเเต่จะปรากฎตัวได้เพียงเเค่ตอนกลางคืนเพราะคุณเองก็เป็นนักฆ่าจึงต้องมาเเละหายไปอย่างไร้ล่องลอยเผื่อความปลอดภัยของหลินอิ๋ง
Aศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาท Bศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาท Cศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาท Dศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาทศิษย์พี่หยวนหล่าง จะคอยดูเเลทั้งการกินการอยู่เเละคอยสอนวรยุทย์ต่อจากอาจารย์ เป็งองค์รักษ์นักฆ่าที่อยู่ข้างกายฝ่าบาท
12. คุณสืบรู้มาว่าในงานเลี้ยงชายาองค์รัชทายาทหลินอิ๋งจะถูกรอบสังหารคุณจึงปลอมตัวไปนั้งเกี๋ยวเเทนเเละเป็นไปตามเเผนคุณฆ่ามือสังหารทั้งหมดเเละย้ายศพไปฝังดินหลังตำหนักเย็นเเละหนีกลับไปยังป้อมประการลับ
A B C D
13. คุณเป็นองค์รักษ์นักฆ่ามาเกือบสิบปีทั้งตัวเเละร่างกายมีเเต่บาดเเผลมือทั้งสองข้างเปื้อนเลือดเเทบทุกวัน คุณรู้สึกว่าอยากวางมือเเละส่งต่อฐานะให้กับผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม
A B C D
14. คุณจึงตั้งสำนักนักฆ่าขึ้นมาควบคู่สองฐานะคือองค์รักษ์นักฆ่ากับองค์หญิงรองที่หลินอิ๋งพระราชทานมาให้
A B C D
15. หายบ่อย หายทีเป็นเดือนเลย ไว้จะมาลงควิซบ่อยๆนะครับ
A🥈 B🥇 C🏅 D🥉
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞บททดสอบความเป็นบีอัสในตัวคุณณ!!บททดสอบความเป็นบีอัสในตัวคุณณ!!คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังเส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)When you are an exchange studentWhen you are an exchange studentจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popWhen you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?1 day in the countryside1 day in the countrysideSoldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍