หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้ามีสงครามโลกเกิดขึ้น คุณจะทำอย่างไร

ถ้ามีสงครามโลกเกิดขึ้น คุณจะทำอย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โตเขียด 1 โตเขียด 1 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อประเทศไทยประกาศสงครามกับประเทศอื่น คุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรกเมื่อประเทศไทยประกาศสงครามกับประเทศอื่น คุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรก
Aติดตามข่าวสารติดตามข่าวสาร Bเตรียมหนีเตรียมหนี Cไม่รู้ Dเตรียมอาวุธเตรียมอาวุธ
2. มืดแล้ว คุณจะนอนหรือไม่มืดแล้ว คุณจะนอนหรือไม่
Aอาจจะอาจจะ Bนอนนอน Cไม่ไม่ Dไม่รู้
3. วันต่อมา คุณตื่นขึ้น คุณจะทำอะไรวันต่อมา คุณตื่นขึ้น คุณจะทำอะไร
Aเปิด+ดูทีวีเปิด+ดูทีวี Bนอนต่อนอนต่อ Cไม่รู้ Dหายใจหายใจ
4. ในข่าว บอกว่า : มีสงครามเกิดขึ้นในประเทศไทย คุณจะทำอย่างไรในข่าว บอกว่า : มีสงครามเกิดขึ้นในประเทศไทย คุณจะทำอย่างไร
Aลุกไปบอกแม่และไปบอกคนในหมู่บ้านลุกไปบอกแม่และไปบอกคนในหมู่บ้าน Bไม่สนใจข่าวไม่สนใจข่าว Cไม่รู้ไม่รู้ Dรอฟังเพื่อนบ้านรอฟังเพื่อนบ้าน
5. รัฐบาลแจ้งมาว่า : มีกลุ่มก่อการร้ายกำลังโจมตีบ้านเรือนประชาชนเสียหาย คุณจะทำอย่างไรรัฐบาลแจ้งมาว่า : มีกลุ่มก่อการร้ายกำลังโจมตีบ้านเรือนประชาชนเสียหาย คุณจะทำอย่างไร
Aเก็บของต่างๆ ที่มีอยู่ในบ้านให้หมด แล้วตามรัฐบาลไปเก็บของต่างๆ ที่มีอยู่ในบ้านให้หมด แล้วตามรัฐบาลไป Bเอาทุกอย่างขึ้นรถ แล้วตามรัฐบาลไป แล้วนอนพักเอาทุกอย่างขึ้นรถ แล้วตามรัฐบาลไป แล้วนอนพัก Cหนีออกจากบ้านทันทีหนีออกจากบ้านทันที Dไม่รู้
6. เมื่อคุณตามรัฐบาลไปแล้ว คุณจะทำอะไรอีกเมื่อคุณตามรัฐบาลไปแล้ว คุณจะทำอะไรอีก
Aหนีไปอยู่นอกหลุมหลบภัยหนีไปอยู่นอกหลุมหลบภัย Bนอนพักผ่อนนอนพักผ่อน Cตื่นขึ้นตื่นขึ้น Dไม่รู้
7. โจรบุกไปที่สภาแล้ว คุณจะทำอย่างไรโจรบุกไปที่สภาแล้ว คุณจะทำอย่างไร
Aไม่รู้ Bวิ่งไปหาโจรวิ่งไปหาโจร Cวิ่งไปที่สภาวิ่งไปที่สภา Dตามรัฐบาลไปที่สภาตามรัฐบาลไปที่สภา
8. คุณไปถึงสภาแล้ว คุณจะทำอย่างไรคุณไปถึงสภาแล้ว คุณจะทำอย่างไร
Aไม่รู้ Bยืนเฉยๆยืนเฉยๆ Cทำใจเย็นๆ แล้วยืนนิ่งๆทำใจเย็นๆ แล้วยืนนิ่งๆ Dวิ่งไปหาโจรวิ่งไปหาโจร
9. รัฐบาลประกาศให้เกณฑ์ทหารให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณจะเกณฑ์ทหารหรือไม่รัฐบาลประกาศให้เกณฑ์ทหารให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณจะเกณฑ์ทหารหรือไม่
Aไม่ไม่ Bไม่รู้ Cเกณฑ์ทหารเกณฑ์ทหาร Dแค่ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ก็เพียงพอแล้วแค่ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ก็เพียงพอแล้ว
13. เมื่อคุณเกณฑ์ทหารกันเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่คุณจะทำต่อไปคืออะไรเมื่อคุณเกณฑ์ทหารกันเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่คุณจะทำต่อไปคืออะไร
Aไม่รู้ Bไม่ตั้งใจฝึกทหารไม่ตั้งใจฝึกทหาร Cปกป้องประเทศชาติให้ดีที่สุดปกป้องประเทศชาติให้ดีที่สุด Dทำตามสิ่งที่รัฐบาลบอกทำตามสิ่งที่รัฐบาลบอก
15. ผ่านไป 7 วัน พวกโจรก็เริ่มโหดร้ายมากขึ้น และในวันนั้น คุณและผองเพื่อนก็ได้ชวนกันไปที่วัด เพื่อปรึกษากับพระ และสิ่งที่คุณปรึกษากับพระ คืออะไร (**ขออนุญาตใช้คำทั่วไป เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น**)ผ่านไป 7 วัน พวกโจรก็เริ่มโหดร้ายมากขึ้น และในวันนั้น คุณและผองเพื่อนก็ได้ชวนกันไปที่วัด เพื่อปรึกษากับพระ และสิ่งที่คุณปรึกษากับพระ คืออะไร (**ขออนุญาตใช้คำทั่วไป เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น**)
A"พวกเราจะฆ่าตัวตายได้อย่างไรครับ""พวกเราจะฆ่าตัวตายได้อย่างไรครับ" B"พวกเราจะทำให้บ้านเมืองไม่มีความทุกข์ได้อย่างไรครับ""พวกเราจะทำให้บ้านเมืองไม่มีความทุกข์ได้อย่างไรครับ" C"พวกเราจะทำให้พวกโจรสงบลงได้อย่างไรครับ""พวกเราจะทำให้พวกโจรสงบลงได้อย่างไรครับ" Dไม่รู้
16. ผ่านไป 5-6 เดือน พวกโจรอันตรายถึงขีดสุดแล้ว นายพลกองทัพ ได้สั่งให้คุณโจมตีพวกโจรแล้ว และคำสั่งนั้น เป็นคำว่าอะไรผ่านไป 5-6 เดือน พวกโจรอันตรายถึงขีดสุดแล้ว นายพลกองทัพ ได้สั่งให้คุณโจมตีพวกโจรแล้ว และคำสั่งนั้น เป็นคำว่าอะไร
A"ยิ่งเดี๋ยวนี้!!""ยิ่งเดี๋ยวนี้!!" B"สู้มัน!!""สู้มัน!!" Cไม่รู้ D"ยิง!!""ยิง!!"
17. และคุณทำตามคำสั่งนั้นหรือไม่และคุณทำตามคำสั่งนั้นหรือไม่
Aทำจริงๆทำจริงๆ Bไม่รู้ Cไม่ทำไม่ทำ Dทำทำ
18. ผ่านไป 8 เดือน พวกโจรก็เริ่มเสื่อมอำนาจลงเรื่อยๆ แล้ว หลังจากนั้น คุณทำอะไรต่อไปผ่านไป 8 เดือน พวกโจรก็เริ่มเสื่อมอำนาจลงเรื่อยๆ แล้ว หลังจากนั้น คุณทำอะไรต่อไป
Aไม่รู้ Bฟื้นฟูบ้านเมืองให้เหมือนเดิม และกลับมาขายของเหมือนเดิม (ทำตามปกติ)ฟื้นฟูบ้านเมืองให้เหมือนเดิม และกลับมาขายของเหมือนเดิม (ทำตามปกติ) Cฟื้นฟูบ้านเมืองฟื้นฟูบ้านเมือง Dไม่ได้ทำอะไรเลยไม่ได้ทำอะไรเลย
19. คุณเป็นคนที่รักประเทศชาติหรือไม่ (เอาตรงๆ)คุณเป็นคนที่รักประเทศชาติหรือไม่ (เอาตรงๆ)
Aรักรัก Bไม่รักไม่รัก Cไม่รู้ Dรัก แต่ไม่มากรัก แต่ไม่มาก
20. ผ่านไป 9-11 เดือน การปฏิวัติของประเทศไทย ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง หลังจากการที่ปฏิวัติได้จบลงไปแล้วผ่านไป 9-11 เดือน การปฏิวัติของประเทศไทย ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง หลังจากการที่ปฏิวัติได้จบลงไปแล้ว
Aไม่รู้ Bรู้สึกเฉยๆรู้สึกเฉยๆ Cรู้สึกเสียใจรู้สึกเสียใจ Dรู้สึกดีใจรู้สึกดีใจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบท. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃