หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางฟ้า!!

เมื่อคุณเป็นนางฟ้า!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mamamimimumu mamamimimumu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณย้ายมาโรงเรียนใหม่ เป็นโรงเรียนนางฟ้า ครูใหญ่ทักทายคุณ คุณจะทำอย่างไรคุณย้ายมาโรงเรียนใหม่ เป็นโรงเรียนนางฟ้า ครูใหญ่ทักทายคุณ คุณจะทำอย่างไร
A.ยิ้มให้. Bสวัสดีค่ะ .ไหว้. Cสวัสดีค่ะ หนู(ชื่อคุณ)นะคะเป็นเด็กใหม่ค่ะ ย้ายมาวันแรกค่ะ แฮะๆ Dสวัสดีค่ะ
2. หน้าตาของคุณ!
A B C D
3. ปีกของคุณ!
A B C D
4. คุณเจอนักเรียนนางฟ้า เธอชื่อ(โซเฟีย)เดินมาทักทายคุณนี่คือหน้าเธอ คุณจะพูดกับเธอว่าคุณเจอนักเรียนนางฟ้า เธอชื่อ(โซเฟีย)เดินมาทักทายคุณนี่คือหน้าเธอ คุณจะพูดกับเธอว่า
Aใครอะ!😰 Bมีอะไรรึป่าว Cอ่าว!ว่าไง เธอสวยจัง Dหวัดดี
5. โซเฟียพาคุณไปดห้องของคุณ (หอ) เพราะโซเฟียเป็นรูมเมทคุณ (ภาพที่คุณเลือกเป็นครึ่งห้องฝั่งของคุณ)
Aต้นไม้จริงหรือปลอมก็ได้นะคะต้นไม้จริงหรือปลอมก็ได้นะคะ B C D
6. ตื่นเช้าวันต่อมา เลือกชุดเข้าคลาสเรียนวันแรกเลยค่ะ
A B C D
7. คลาสแรก คุณเลือกเรียนวิชาอะไร
Aการบิน Bการปล่อยพลัง Cการจัดดอกไม้ Dการดูแลสัตว์
8. มีคนตั้งใจเดินชนคุณ แล้วมองแรงใส่ (หน้าตาของเค้า) คุณจะพูดว่ามีคนตั้งใจเดินชนคุณ แล้วมองแรงใส่ (หน้าตาของเค้า) คุณจะพูดว่า
A.เมิน. B.มองแรงกลับ. Cเจ็บนะคะเพ่่่่ .กอดอก. Dโทษค่ะ
9. คุณกลับห้องของคุณ (หอ) เพราะมันเริ่มดึก แล้วคุณก็ค่อนข้างง่วงด้วย
Aอาเชช Bอืม Cว้าวว Dอาห๊ะ
10. ต่อ Ep.2 นะคะอยากเล่นต่อต้องติดตามละๆ สนุกป่าวว
Aก็โอเค Bสนุกกมั๊กกก Cสนุกค่ะ Dจ่ะ
11. Ep.นี้จะบอกว่าคุณเป็นนางฟ้าอะไรนะคะ
Aอือ Bหูยย Cจร้าา Dตื่นเต้นน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)1 day in the countryside1 day in the countrysideคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝When you are an exchange studentWhen you are an exchange studentเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังSoldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่บททดสอบความเป็นบีอัสในตัวคุณณ!!บททดสอบความเป็นบีอัสในตัวคุณณ!!เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดัง