หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนางฟ้า!!

เมื่อคุณเป็นนางฟ้า!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mamamimimumu mamamimimumu โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณย้ายมาโรงเรียนใหม่ เป็นโรงเรียนนางฟ้า ครูใหญ่ทักทายคุณ คุณจะทำอย่างไรคุณย้ายมาโรงเรียนใหม่ เป็นโรงเรียนนางฟ้า ครูใหญ่ทักทายคุณ คุณจะทำอย่างไร
A.ยิ้มให้. Bสวัสดีค่ะ Cสวัสดีค่ะ .ไหว้. Dสวัสดีค่ะ หนู(ชื่อคุณ)นะคะเป็นเด็กใหม่ค่ะ ย้ายมาวันแรกค่ะ แฮะๆ
2. หน้าตาของคุณ!
A B C D
3. ปีกของคุณ!
A B C D
4. คุณเจอนักเรียนนางฟ้า เธอชื่อ(โซเฟีย)เดินมาทักทายคุณนี่คือหน้าเธอ คุณจะพูดกับเธอว่าคุณเจอนักเรียนนางฟ้า เธอชื่อ(โซเฟีย)เดินมาทักทายคุณนี่คือหน้าเธอ คุณจะพูดกับเธอว่า
Aมีอะไรรึป่าว Bอ่าว!ว่าไง เธอสวยจัง Cใครอะ!😰 Dหวัดดี
5. โซเฟียพาคุณไปดห้องของคุณ (หอ) เพราะโซเฟียเป็นรูมเมทคุณ (ภาพที่คุณเลือกเป็นครึ่งห้องฝั่งของคุณ)
A Bต้นไม้จริงหรือปลอมก็ได้นะคะต้นไม้จริงหรือปลอมก็ได้นะคะ C D
6. ตื่นเช้าวันต่อมา เลือกชุดเข้าคลาสเรียนวันแรกเลยค่ะ
A B C D
7. คลาสแรก คุณเลือกเรียนวิชาอะไร
Aการปล่อยพลัง Bการบิน Cการจัดดอกไม้ Dการดูแลสัตว์
8. มีคนตั้งใจเดินชนคุณ แล้วมองแรงใส่ (หน้าตาของเค้า) คุณจะพูดว่ามีคนตั้งใจเดินชนคุณ แล้วมองแรงใส่ (หน้าตาของเค้า) คุณจะพูดว่า
A.เมิน. Bโทษค่ะ C.มองแรงกลับ. Dเจ็บนะคะเพ่่่่ .กอดอก.
9. คุณกลับห้องของคุณ (หอ) เพราะมันเริ่มดึก แล้วคุณก็ค่อนข้างง่วงด้วย
Aว้าวว Bอาเชช Cอืม Dอาห๊ะ
10. ต่อ Ep.2 นะคะอยากเล่นต่อต้องติดตามละๆ สนุกป่าวว
Aสนุกกมั๊กกก Bสนุกค่ะ Cจ่ะ Dก็โอเค
11. Ep.นี้จะบอกว่าคุณเป็นนางฟ้าอะไรนะคะ
Aตื่นเต้นน Bหูยย Cจร้าา Dอือ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!