หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นใครในฮอโมน3

คุณเป็นใครในฮอโมน3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย คนรักฮอโมน โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คูณนิสัยอยางไร
Aอารมณ์ดี กวนตีน ซื่อตรง รักเดียวใจเดียว Bสดใสร่าเริง เข้ากับคนง่าย ทุมเทกับทุกเรืองที่ทำ Cฉลาด เด็ดขาด มั้นใจในตัวเอง รักอิสสระ Dขี่เล่น มีชีวิตชีวา ไม่คิดมาก ชอบให้คนรอบข้างมีความสุข Eไม่กล้าเสี่ยง รักแม่มาก เก็บกดเป็นบางครั้ง Fหน้าเหวี่ยง ตรงไปตรงมา รักเพื่อนสุดพลัง ใครแหยม...โดน Gสดใส น่ารักเป็นที่รักของเพื่อน รุ้นพี่ รุ้นน้อง Hอารมณ์ดี ขี่เล่น เจ้าเล่ห์ฺ มีความเป็นผู้นำ และแรดมากกก Iเงียบๆและไม่มั้นใจในตัวเอง ไม่ชอบคาวมขัดแย้ง Jตรงไปตรงมา มุ่งมั่นและจริงจัง Kซื่อๆ อ่อนต่อโลก ตามคนไม่ทัน จริงใจ Lชอบเรียนรู้อะไรใหม่ กล้าแสดงออก ดูเหมือนไม่จริงจัง แต่ตั้งใจกับทุกสิ่ง Mขี้อาย ยิ้งง่าย จริงใจ พูดไม่เก่งมองโลกในแง่ดี Nร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน เพือเรียกเสียงฮา Oใจกว้าง เป็นที่ปรึกษาที่ดี อารมณ์อ่อนไหวและมักแสดงออกว่าเข้มเเข็ง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

What's in your bag??What's in your bag??เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟเมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHalloween, Coming!Halloween, Coming!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨