หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

What if?: You're asian and got in to Hogwarts

What if?: You're asian and got in to Hogwarts
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย firsttyz firsttyz โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มีนกฮูก(ประหลาดๆ)ตัวหนึ่งคาบจดหมายมาใส่ไว้ในตู้จดหมายบ้านคุณ คุณเปิดดูแล้วพบว่านั่นคือจดหมายเชิญเข้าเรียนที่โรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์มีนกฮูก(ประหลาดๆ)ตัวหนึ่งคาบจดหมายมาใส่ไว้ในตู้จดหมายบ้านคุณ คุณเปิดดูแล้วพบว่านั่นคือจดหมายเชิญเข้าเรียนที่โรงเรียนพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์
Aโรงเรียนเวทมนตร์หรือ ไม่ยักรู้ว่ามีอยู่จริงนะนี่ Bแกว่ามิจป่ะ กลัวโดนแกงอยู่นะ Cเจ๋งเลย! โรงเรียนเวทมนตร์มีจริง Dสุดยอดไปเลย! ต้องไปอวดป้าข้างบ้านสักหน่อยละ
2. ตรวจสอบแล้วว่าไม่ใช่มิจแน่นอน เอาล่ะ!คราวนี้เราจะต้องบินไปซื้อของกันที่ตรอกไดแอกอน,ลอนดอน ดูซิว่าแม่มดฝึกหัดของเราจะใส่ชุดอะไรไปกัน
A B C D
3. มาถึงแล้วตรอกไดแอกอน มาเริ่มกันที่ร้านไหม้กายสิทธิ์สุดคลาสสิก(คร่ำคร่า) ร้านโอลิแวนเดอร์! ที่ใครไปใครมาก็ต้องรู้จักกันดีมาถึงแล้วตรอกไดแอกอน มาเริ่มกันที่ร้านไหม้กายสิทธิ์สุดคลาสสิก(คร่ำคร่า) ร้านโอลิแวนเดอร์! ที่ใครไปใครมาก็ต้องรู้จักกันดี
Aไม้โอ๊กอังกฤษ แกนกลางขนหางยูนิคอร์นไม้โอ๊กอังกฤษ แกนกลางขนหางยูนิคอร์น Bไม้ฮอว์ทอร์น แกนกลางเอ็นหัวใจมังกรไม้ฮอว์ทอร์น แกนกลางเอ็นหัวใจมังกร Cไม้เอล์ม แกนกลางขนหางเธสตรอลไม้เอล์ม แกนกลางขนหางเธสตรอล Dไม้มะเกลือ แกนกลางขนนกฟีนิกซ์ไม้มะเกลือ แกนกลางขนนกฟีนิกซ์
4. ไปที่ร้านสัตว์เลี้ยงกัน ที่ฮอกวอตส์อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงไปได้ (ต้องเป็นแมว, นกฮูก หรือ คางคกเท่านั้น)ไปที่ร้านสัตว์เลี้ยงกัน ที่ฮอกวอตส์อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงไปได้ (ต้องเป็นแมว, นกฮูก หรือ คางคกเท่านั้น)
A B C Dคุณไม่ต้องการนำสัตว์เลี้ยงไปด้วย
5. ไหนๆก็มาเยือนถึงถิ่นแล้ว ไปแวะกินไอศกรีมที่ร้านของฟลอเรียน ฟอร์เตสคิวกันเถอะ!ไหนๆก็มาเยือนถึงถิ่นแล้ว ไปแวะกินไอศกรีมที่ร้านของฟลอเรียน ฟอร์เตสคิวกันเถอะ!
A B C D
10. งานเลี้ยงต้อนรับเด็กปีหนึ่งจบลงแล้ว เข้านอนแล้วเตรียมตัวเรียนวันแรกกันเถอะ!
A B C D
11. ฮอกวอตส์เปิดเรียนวันแรก เอาไว้พาร์ทที่สอง จบปิ๊งฮอกวอตส์เปิดเรียนวันแรก เอาไว้พาร์ทที่สอง จบปิ๊ง
ACr. Pinterest BCr. Pinterest CCr. Pinterest DCr. Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล